แก่ก็แซ่บได้! กับแฟชั่นคุณยายที่หลานๆ ต้องร้องซี้ด

แก่ก็แซ่บได้! กับแฟชั่นคุณยายที่หลานๆ ต้องร้องซี้ด

แก่ก็แซ่บได้! กับแฟชั่นคุณยายที่หลานๆ ต้องร้องซี้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมดาที่คนเราทุกคนล้วนมีวันที่ต้องแก่กันทั้งนั้น ซึ่งวัยแก่ของแต่ละคนก็มีด้วยกันหลายรูปแบบ บางคนปล่อยตัวเองให้แก่แล้วแก่เลย หรือบางคนแก่แค่อายุ แต่จิตใจยังคงวัยรุ่นเหมือนเหล่าคุณยายเหล่านี้ ที่ถึงแม้จะอายุเยอะแล้วแต่การแต่งตัวของแต่ละคนไม่ธรรมดาเลย เรียกได้ว่าถ้าหลานๆ เห็นคงต้องมีลังเลกันหน่อยแล้วว่าจะเรียกยายหรือพี่ดี จะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ

 01bloglovin

ชุดพาสุนัขไปเดินเล่นของคุณยายท่านนี้เหมือนกับวัยรุ่นไม่มีผิด ด้วยกางเกงยีนส์เอวสูงและเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน อีกทั้งแว่นกันแดดและปากสีแดงยังช่วยเพิ่มความเปรี้ยวเล็กๆ ทำให้คุณยายดูน่ารักเหมือนกับสาวๆ

 

 02curet

หนาวทั้งทีก็ต้องหนาวแบบมีสไตล์กันหน่อย เหมือนคุณยายคนนี้ที่มากับเสื้อโค้ทสีฟ้ารัดด้วยเข็มขัดสีน้ำเงิน และเสริมด้วยผ้าพันคอลายสก็อต ทำให้คุณยายออกมาดูเท่เหมือนเหล่าแฟชั่นนิสต้าสุดๆ

 

 03mangosteen

ขอบอกเลยว่าคุณยายท่านนี้มีความเปรี้ยวด้วยกางเกงหนังลายงูที่เข้ากับรองเท้าคัชชูสีน้ำตาลได้เป็นอย่างดี และกระเป๋าลายหนังงูที่เข้ากับกางเกงแบบสุดๆ

 

04ameblo

เสื้อสีชมพูและกางเกงสีแดงคุณยายคนนี้ก็เอาอยู่ค่ะ

 

05agencesilver

คุณยายคนนี้หากไม่ดูใกล้ๆ เกือบนึกว่าเป็นวัยรุ่นเสียอีก ด้วยทรงผมเปียเดียวแบบเซอร์ๆ และเสื้อคลุมสีเทาที่มีลูกเล่นนิดๆ เข้ากับกางเกงสีขาวทำให้คุณยายดูสวยและเด็กมากๆ

 

 06accidentalicon

แค่ท่านั่งก็ไม่ธรรมดาซะแล้วสำหรับคุณยายท่านนี้ ไหนจะเสื้อยีนส์ที่ซ่อนเดรสสีดำไว้ข้างในนั้นอีก แถมยังเพิ่มความเท่ด้วยการใส่คู่กับกางเกงสีดำอีกด้วย

 

07hokuohkurashi

คุณยายคนนี้มาในสไตล์ญี่ปุ่น ดูเรียบง่าย สบายๆ แต่ดูรวมๆ แล้ววัยรุ่นมากๆ ค่ะ

 

08WILD WOMAN SISTERHOODॐ

ยายคนนี้ดูเท่มากๆ กับเสื้อยืดลายเก๋ๆ ที่มีไฮไลท์เป็นเสื้อขนเฟอร์สีชมพู ทำให้คุณยายดูเรียบง่ายแต่โดดเด่นสุดๆ

 

09blessedwildapplegirl

มาต่อกันที่ลุคยิปซีตามฉบับคุณยายท่านนี้ ที่มาในโทนสีเขียว เรียกได้ว่าเก๋ตั้งแต่หัวจรดเท้า 

10vogue

คุณยายท่านนี้ดูวัยรุ่นมากๆ กับเสื้อพลีทสีเขียวมรกตด้านนอกและเสื้อแขนยาวสีขาวด้านใน ไหนจะแว่นกันแดด กับกระเป๋าที่เข้ากันได้ดีกับเสื้อด้านในของคุณยาย แต่ที่เก๋สุดๆ คงจะเป็นสร้อยโซ่ทองของคุณยายที่โดดเด่นแต่ดูเข้ากันได้ดีกับสีเขียวมรกตของเสื้อพลีท

 

แต่ละลุคแซ่บไม่แพ้วัยรุ่นแถวสยามเลยนะคะ เพื่อนๆ ชอบลุคไหนกันบ้าง หากใครแก่ตัวไปจะแต่งตัวเก๋ๆ เหมือนคุณยายเหล่านี้ก็ได้นะคะ จะได้ดูดีอยู่เสมอแม้จะอายุมากแล้ว แต่ที่สำคัญเลยเพื่อนๆ ควรดูแลตัวเองให้แข็งแรง เพราะนอกจากการแต่งตัวให้ดูดีแล้ว ร่างกายของเพื่อนๆ ก็สำคัญเช่นเดียวกัน จะได้ใช้ชีวิตวัยแก่อย่างมีความสุขกันถ้วนหน้าค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แก่ก็แซ่บได้! กับแฟชั่นคุณยายที่หลานๆ ต้องร้องซี้ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook