มันก็จะเซ็กซี่หน่อยๆ 3 สีลิปสติกที่ทาแล้วหนุ่มๆ ใจเต้นแรง

มันก็จะเซ็กซี่หน่อยๆ 3 สีลิปสติกที่ทาแล้วหนุ่มๆ ใจเต้นแรง

มันก็จะเซ็กซี่หน่อยๆ 3 สีลิปสติกที่ทาแล้วหนุ่มๆ ใจเต้นแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ รู้ไหมเพียงแค่ทาลิปสติกแท่งเดียวก็ปลุกความเซ็กซี่ให้ลุกโชนได้ง่ายๆ ว่าแต่จะเลือกสีไหนดี หากวันนั้นอยากจะเปลี่ยนเป็นสาวลุคเซ็กซี่ร้อนแรง ตาม ChicMinistry มาเลยค่ะ

1.ลิปสติกสีนู้ด

เทรนด์ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ กับลิปสติกสีนู้ด โดยเฉพาะสีนู้ดอมชมพู, นู้ดอมส้ม และเบจนู้ด เพียงสาวๆ หยิบมาทาเท่านั้นแหละยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่จนหนุ่มๆ จนทำให้หนุ่มๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ใจสั่นไปตามๆ กัน วิธีการทาลิปสติกสีนู้ให้ติดทนนานสีปากไม่คล้ำ ก่อนทาควรลงคอนซีลเลอร์กัน จากนั้นค่อยทาลิปสติกสีนู้ด เพื่อสีชัดไม่เพี้ยน สวยเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย

 

2.ลิปสติกสีแดง

สีที่ได้รับการโหวตว่าเซ็กซี่ตลอดกาลคือ ลิปสติกสีแดง ซึ่งเป็นสีที่ได้ชื่อว่ามีพลังดึงดูดทางเพศมากที่สุด สาวๆ ทาปุ๊บเพิ่มความเร้าร้อนร้อนแรงในทันที แล้วจะทายังไงให้เซ็กซี่น่ะเหรอ ควรเลือกทาลิปสติกสีแดงแบบเนื้อแมตต์ดีสุด เพราะสีจะติดทนนาน ก่อนทาบำรุงลิปบาล์มสักหน่อย และอาจใช้พู่กันในการทาลิปทาเพื่อกันเลอะให้ได้สีลิปสติกเป๊ะ

 

3. ลิปสติกสีชมพู โทนสดใสธรรมชาติ

เป็นสีที่ได้หนุ่มๆ ทั้งหลายต่างบอกว่า เซ็กซี่สุดๆ โทนสีชมพูและส้มอ่อนๆ ธรรมชาตินี่ล่ะคือสุดยอดปรารถนาของผู้ชาย  แล้วจะทายังไงให้เซ็กซี่ล่ะ ลองหมั่นดูแลริมฝีปากไม่ให้ลอกเป็นขุย และทาลิปบาล์มบำรุงบ่อยๆ จิบน้ำเปล่าบ่อยๆ จะให้ดีสาวๆ ควรสครับริมฝีปากเป็นประจำ เพื่อทำให้ริมฝีปากสุขภาพดี และลิปสติกติดทนนานค่ะ

 

แต่ทาลิปสติกอย่างเดียวหนุ่มๆ คงไม่หันขวับมองอย่างไวนะแหม่ สาวๆ ต้องแต่งหน้าเป็นในแบบที่ตัวเองถนัดอีกด้วย ลองดูนะคะ เพราะผู้หญิงเราทุกคนมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวทุกคนค่ะ

 

Photo Credit : kyliejenner, lilymaymac, taeri__taeri

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook