KKW Beauty เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ล่าสุด จากคิม คาร์เดเชียน

KKW Beauty เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ล่าสุด จากคิม คาร์เดเชียน

KKW Beauty เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ล่าสุด จากคิม คาร์เดเชียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่ติดตามสายตะวันตกคงไม่มีใครไม่รู้จักสาวสุดฮอตอย่าง คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ที่ประสบความสำเร็จมาจากรายการเรียลลิตี้ของเธอและครอบครัวในรายการ Keeping Up with the Kardashians ซึ่งไม่ว่าเธอจะทำอะไรหรือจะไปที่ไหนก็มีกระแสออกมาให้เห็นผ่านหน้าทามไลน์อยู่เสมอ เหตุผลที่ทำให้ คิม คาร์เดเชียน โด่งดังเป็นที่รู้จักกว้างขวางคงจะหนีไม่พ้นเรื่องหุ่นของเธอ ที่ดูจะสวย เป๊ะ อวบอิ่มไปทุกส่วน รวมถึงการแต่งหน้าแน่นๆ สไตล์คิม ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนเช่นกัน โดยล่าสุดเธอได้เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับแบรนด์ KKW Beauty ที่ตัว Product จะเน้นไปที่งานผิวซึ่งเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในการแต่งหน้านั่นเอง

 01_kkw_01kkwbeauty

13_kkwkkwbeauty

เครื่องสำอางชิ้นแรกของ KKW Beauty ที่ออกมาคือเซ็ท cream contour and highlight kit ซึ่งมาในรูปแบบ Stick โดยเซ็ทนี้จะประกอบด้วยไฮไลท์ ที่จะมีทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมท คอนทัวร์สติ๊ก สองหัว และหัวแปรงและหัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ยเนื้อผลืตภัณฑ์

 03_kkwkkwbeauty

04_kkwkkwbeauty

05_kkwkkwbeauty

05_kkw_01kimkardashian

ซึ่งคอนทัวร์เซ็ทนี้ KKW Beauty ได้ผลิตมาเพื่อสาวๆ ถึง 4 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Light, Medium, Dark และ Deep dark

 

06_kkwkkwbeauty

07_kkwkkwbeauty

08_kkwkkwbeauty

09_kkw_1kkwbeauty

 

 

10_kkwkkwbeauty

ถือว่าเซ็ท cream contour and highlight kit เป็นสินค้าที่น่าสนใจและน่าจับตามองตั้งแต่เจ้าของแบรนด์ยันตัวผลิตภัณฑ์เลยทีเดียว ซึ่งสิ่งที่เราชอบก็คือการที่ KKw Beauty ผลิตสินค้าออกมาครอบคลุมสาวๆ หลายเฉดผิว ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความใส่ใจในตัวลูกค้าของแบรนด์ รวมไปถึงแพ็คเกจที่น่ารักและครบครันน่าจับจองอีกด้วย โดยคอนทัวร์เซ็ทของคิมแบรนด์ KKW Beauty จะเปิดขายวันที่ 21 มิถุนายน 2017 เวลา 9am PST ในราคา $48 หากสาวๆ คนไหนสนใจหรืออยากหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เว็บ https://kkwbeauty.com/ กันได้นะคะ

11_kkwkkwbeauty

12_kkwkkwbeauty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook