#VOGUEreview : คอลเล็กชั่นใหม่รับซัมเมอร์จาก Lancôme

#VOGUEreview : คอลเล็กชั่นใหม่รับซัมเมอร์จาก Lancôme

#VOGUEreview : คอลเล็กชั่นใหม่รับซัมเมอร์จาก Lancôme
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้อากาศในช่วงหน้าฝนจะอึมครึมแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะตัวช่วยสร้างงานผิวแทนสวยฉ่ำหรือพ้อยต์เมกอัพสีสดอย่าง Summer Swing Collection จาก Lancôme ที่ขนกองทัพเมกอัพโทนสีจัดจ้านในสไตล์ทรอปิคัลมาให้แบบจัดเต็ม จะช่วยเพิ่มความสวยเซ็กซี่ให้ได้กลิ่นอายของซัมเมอร์ริมทะเลแถบเมดิเตอร์เนียนได้แบบเหมาะเจาะ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ที่มาในลักษณะเนื้อลิควิดสุดเนียนนุ่มแถมยังมีประกายเมทัลลิคนิดๆ ที่ช่วยสร้างความระยิบระยับรับแสงแดด

หรือจะเป็นอายไลเนอร์ที่ ลิซ่า เอลดริดจ์ (Lisa Eldridge) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของลังโคม ตั้งใจครีเอทขึ้นมาให้ใช้คู่กับอายแชโดว์เนื้อลิควิด ช่วยเพิ่มสีสันสดใสบนเปลือกตาให้ดูเป๊ะปังขั้นสุด แถมที่ขาดไม่ได้เลยคือบลัชออนและบรอนเซอร์ที่คิดค้นคู่สีมาให้เข้ากันแบบไม่ต้องกลัวพลาด โดยเลือกใช้สีอ่อนลงในบริเวณโหนกแก้มเช่นเดียวกับการปัดบลัชออนแบบทั่วไปให้พอมีสีระเรื่อบนพวงแก้มดูสุขภาพดี แล้วจึงลงสีเข้มในบริเวณใต้โหนกแก้มสร้างกรอบหน้าให้ดูคมชัด

พร้อมปิดท้ายด้วยการปัดสีบรอนเซอร์ในบริเวณแสงตกกระทบทั่วใบหน้า อย่างสันจมูกหรือในบริเวณกึ่งกลางหน้าผากช่วยเพิ่มประกายสีผิวบ่มแดดให้ดูเฮลท์ตี้แบบสาวบีช แถมยิ่งถ้าได้จับคู่กับเสื้อผ้าในสไตล์โบฮีเมี่ยนด้วยแล้วละก็ จะช่วยคอมพลีตให้ลุคนี้ดูสวยเริ่ดพร้อมไปเฉิดฉายริมชายหาดได้อย่างมั่นใจสุดๆ !

แถมยังมี Cushion Case Limited Edition เคสสำหรับผลิตภัณฑ์คุชั่น ที่มาในแพคเกจจิ้งสีโรสโกลด์พร้อมตกแต่งลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของทะเลสีสดในแถบเมดิเตอร์เรเนียน แค่หยิบขึ้นมาทัชอัพระหว่างวันก็จะช่วยเพิ่มความโก้เก๋สุดๆ (600 บาท) 

Belle de Teint Bronzer & Blush บลัชออนและบรอนเซอร์ในหนึ่งเดียว มาให้เลือกด้วยกันถึง 2 เฉดสี โดยสี Patio Méditerranéen จะมีเนื้อสีอ่อนๆ ที่พอเหมาะสำหรับสาวผิวขาว และ Patio d'une nuit d'été ที่มาในเฉดสีที่เข้าขึ้นจึงเหมาะสำหรับสาวผิวเข้ม (1,950 บาท)

 

Le Métallique อายแชโดว์เนื้อลิควิดที่มาในโทนสีเมทัลลิกให้เลือกใช้ถึง 5 เฉดสี สีฟ้าเทอร์คอวยซ์ (01 Brise Azure) สีน้ำตาลมอคค่า (05 Mocha Swing) สีทองประกายเมทัลลิก (03 Or Farniente) สีชมพู (02 Tempo Méditerranéen) และสีบรอนซ์ (04 Bronze Rivage) (990 บาท)

 

Stylo Waterproof อายไลเนอร์เนื้อสีสดชัด และถึงแม้ว่าจะเป็นสูตรกันน้ำแต่เนื้อค่อนข้างครีมมี่ทำให้สามารถเขียนสร้างความคมชัดให้กับดวงตาได้อย่างถนัดมือ มาให้เลือกใช้ถึง 5 เฉดสีเช่นเดียวกับอายแชโดว์ สีฟ้าคราม Tempo Méditerranéen (06) สีฟ้าน้ำทะเล Reflet Cobalt (07) สีน้ำตาลมอคค่า Brun Frivole (08) สีทองประกายเมทัลลิก Or Bohème (09) และสีบรอนซ์ Bronze Folie (10) (800 บาท)

สาวๆ ชอบชิ้นไหนกันบ้าง? อย่าลืมคอมเม้นท์บอกเรากันล่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook