รีวิว 7 ครีมซองใหม่ๆ จาก 7-11 ฉบับครึ่งปีหลัง 2017

รีวิว 7 ครีมซองใหม่ๆ จาก 7-11 ฉบับครึ่งปีหลัง 2017

รีวิว 7 ครีมซองใหม่ๆ จาก 7-11 ฉบับครึ่งปีหลัง 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงครีมถูกและดี หลายคนคงคิดถึงชั้นวางสินค้าที่เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาครีมซองจาก 7-11 เป็นอันดับแรกๆ หากใครแวะไปเดินแถวโซนครีมบ่อยๆ ก็จะทราบดีว่าเซเว่นมักมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ใช้กันอยู่เสมอ เราเองก็เช่นกัน วันนี้เราเลยหยิบเอาเหล่าครีมซองที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนมาทำการรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดู เผื่อไว้เป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ตัดสินใจซื้อกันนะคะ ขอบอกไว้เลยว่าเราได้ครีมทั้ง 7 ซองมาในราคาที่ถูกสุดๆ เพียงแค่ 323 บาท เท่านั้น ครีมตัวไหนจะดีโดนใจ ตัวไหนจะแป้ก และจะมีครีมอะไรกันบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 01

     1. Snowgirl Beauty Rose Essence Perfume Lotion 69 บาท

เจ้าครีมตัวนี้เราสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นกับแพ็คเกจรูปเจ้าหญิงเบลล์ จาก Beauty and the Beast เรียกว่าพอเห็นปุ๊ปก็รีบคว้ามาปั๊ปเลย ตอนแรกเราก็นึกว่าเป็นครีมทาหน้าที่ไหนได้ดันเป็นครีมทาตัวซะงั้น แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไหนๆ ก็มีครีมทาหน้าเยอะแล้ว ลองครีมทาตัวดูซักหน่อยก็ดีเหมือนกัน

02

โดยโลชั่นตัวนี้เค้าบอกว่านอกจากจะให้เรื่องความหอมแล้ว มันยังช่วยดูแลผิวของคุณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอีกด้วย เนื้อครีมของโลชั่นเป็นสีขาวธรรมดา เกลี่ยไม่ยากมากนัก ที่เด่นชัดสุดๆ ก็ต้องยกให้เรื่องกลิ่น กับกลิ่นกุหลาบที่ทำให้นึกถึงพวกเจ้าหญิงเลย แต่กลิ่นค่อนข้างมีความฉุนเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของความติดทนถือว่าติดทนพอสมควร กลิ่นอาจจะไม่ได้อยู่ตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่ว่าถ้าอยู่ในห้องแอร์ไม่ค่อยไปไหนก็ติดทนนานเลยค่ะ

03

 

     2. Snowgirl Extra white serum 49 บาท

สำหรับครีมเอลซ่าตัวนี้เราได้เห็นมาแล้วพักนึงแต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ลองใช้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน โดยตัวนี้มีสโลแกนเบาๆ ด้านหลังซองด้วยว่า “เปล่งประกายผิวสวย เพียงข้ามคืน” เท่านั้นยังไม่พอ ตัวครีมยังมาจากนมผึ้งนางพญาอีกด้วย

04

เนื้อครีมเป็นสีขาวธรรมดา ไม่ได้ข้นมาก มีกลิ่นหอมเบาๆ และเกลี่ยค่อนข้างง่าย หลังจากทาแล้วรู้สึกหน้านุ่มขึ้น ถือว่าช่วยบำรุงผิวได้ดีเลยทีเดียว

 05

 

     3. Nami เซรั่ม Bright & Smooth 39 บาท

มาต่อกันที่เซรั่มซองเล็กๆ ของนามิ ที่มีตัวหนังสือใหญ่ๆ เขียนไว้ว่า “เซรั่ม เคลียร์ 5 ปัญหาสิว” ซึ่งน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะเป็นเซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาสิวเพียงหนึ่งเดียวในนี้

 06

เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นที่ค่อนข้างเหลวเลยทีเดียว กลิ่นค่อนข้างบาง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากและซึมไวลงไปกับผิวเลยหลังจากทาเสร็จ

 07

 

     4. Nami เชจู Vitamin C Brightening Gel 49 บาท

เจลส้มตัวนี้ค่อนข้างมีชื่อเสียงเลยทีเดียว ซึ่งมันมีส่วนผสมของส้มจากเกาะเชจู ที่เค้าบอกว่าที่เชจูนั้นเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟทำให้ส้มบนเกาะอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายที่มีประโยชน์กับผิว

 08

หลักๆ เลย เจลตัวนี้จะช่วยในเรื่องของจุดด่างดำ และรอยสิวให้ดูจางลง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สำหรับเนื้อเจลจะเป็นสีส้มเล็กๆ ส่วนกลิ่นจะมีความเป็นส้มสูงมาก เกลี่ยง่ายมาก หลังทาแล้วรู้สึกสบายผิว ถ้าเอามาแช่เย็นคงจะเย็นสบายเวลาทามากๆ ซึ่งเจลตัวนี้ยังสามารถใช้ทาตัวได้อีกด้วย

 09

 

     5. Nami เซรั่ม Lemon Honey whitening 39 บาท

มาต่อกันทีครีมซองจากนามิตัวสุดท้ายของเรา ได้แก่เซรั่มผิวใส เลมอนผสมน้ำผึ้งเข้มข้น ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลบเลือนจุดด่างดำ และรอยสิว และสารสกัดจากน้ำผึ้งที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้น

 10

เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองเหมือนมะนาว ไม่ค่อยมีกลิ่น เกลี่ยง่ายมากเพราะเนื้อเหลวเป็นน้ำ และซึบซาบไว วิธีใช้เซรั่มตัวนี้มีหลายวิธีด้วยกัน ทั้งทาแบบปกติหรือผสมกับวัตถุดิบอื่น เช่น ผสมกับแป้งพอกลดสิว ผสมเจลลาตินหรือไข่ขาวเพื่อลอกสิวเสี้ยนก็ได้

 11

 

     6. Royal jelly Cream 39 บาท

สำหรับตัวนี้มากับแพ็คเกจน่ารักๆ กับรูปโถน้ำผึ้ง ซึ่งพอได้อ่านรายละเอียดแล้วพบว่ามันมีสารสกัดมาจากนมผึ้งนั่นเอง โดยมันจะช่วยเรื่องลดรอยดำรอยแดงจากสิว ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น

 12

เนื้อครีมเป็นสีเหลืองขุ่น มีกลิ่นหอมที่สุดในบรรดาครีมทั้ง 7 ซอง หอมเหมือนทาโลชั่น เนื้อครีมจะมีเหมือนเม็ดบีทเล็กๆ สีเหลืองอยู่ แต่เม็ดบีทนุ่มและไม่บาดหน้า แนะนำว่าใช้ครีมอื่นด้วยให้ทาตัวนี้ก่อนเพราะถ้าทาทีหลังอาจทำให้ครีมตัวที่เราทาก่อนลอกเป็นขุยได้

 13

 

     7. ฟูจิทานาคา บีบีครีม 39 บาท

เราซื้อตัวนี้มาลองเพราะอยากรู้ว่าบีบี กับ ทานาคา พอเอามารวมกันแล้วจะเป็นยังไง อย่างที่ใครหลายคนทราบ ทานาคาเป็นสมุนไพรชื่อดังที่มีสรรพคุณในการดูแลผิวเยอะแยะมากมาย ส่วนบีบีก็เป็นเครื่องสำอางที่ช่วยในการปกปิดผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ เราเลยคิดว่าถ้าเอาสองอย่างนี้มารวมกันจะต้องดีแน่ๆ

 14

สิ่งที่เราคิดเกี่ยวกับบีบีครีมคือคงจะต้องเป็นสีเนื้อแบบบีบีครีมทั่วไป แต่ตัวนี้ครีมออกมาสีขาว และดูมีความแข็ง ส่วนกลิ่นก็เหมือนกับทานาคาแต่มีกลิ่นหอมอื่นแทรกมาด้วย

 15

เนื้อครีมเกลี่ยยากมาก ผิวสัมผัสเหมือนดินสอพองเวลาผสมน้ำน้อยๆ อารมณ์แบบเนื้อมูส และด้วยความที่เนื้อครีมเป็นสีขาวทำให้ต้องเกลี่ยดีๆ ไม่อย่างนั้นจะเป็นคราบขาวๆ และที่สำคัญคือพอทาแล้วรู้สึกขาวมากเหมือนเนื้อครีมมันไม่กลืนไปกับผิว แต่ถ้าเกลี่ยดีๆ ก็จะดูโอเค

 16

แต่สิ่งที่ชอบสำหรับบีบีตัวนี้ คือเรื่องของการคุมมัน หลังจากทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนกับทาแป้ง และไม่ค่อยมันระหว่างวัน

 

17

หลังจากได้ลองใช้ครีมทั้งหมดเจ็ดตัว มีหลายตัวที่เราชอบและอยากใช้ต่อ ซึ่งราคาของมันอยู่ในหลักสิบเท่านั้น เรียกได้ว่าถูกและดีของจริงเลยก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้การใช้ครีมก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนด้วย เพราะแต่ละคนมีปัญหาผิวหน้าที่แตกต่างกัน ตัวที่ไม่ดีสำหรับบางคนอาจจะดีสำหรับอีกคนก็ได้ หากเพื่อนๆ สนใจครีมตัวไหนก็สามารถซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook