รวมเบ้าหน้าคนดัง บินลัดฟ้า ศัลยกรรมเกาหลี รอดหรือร่วง ตามมา

รวมเบ้าหน้าคนดัง บินลัดฟ้า ศัลยกรรมเกาหลี รอดหรือร่วง ตามมา

รวมเบ้าหน้าคนดัง บินลัดฟ้า ศัลยกรรมเกาหลี รอดหรือร่วง ตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงจะรู้กันอยู่แล้วว่า ประเทศเกาหลี ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมความงาม เปลี่ยนเบ้าหน้าให้สวยเป็นคนละคนจำแทบไม่ได้ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญติดอันดับต้นๆ ของโลก หลายคนจึงยอมทุ่มเงินหลักล้านเพื่อโมหน้าให้สวยดั่งใจต้องการ

คนดังบ้านเราหลายคนยอมบินตรงสู่เกาหลี เพื่อศัลยกรรมความงาม หรือบางคนที่อยากหน้าเรียวโดยไม่ต้องเจ็บตัวเค้าก็มีทรีทเม้นท์ ช่วยให้ใบหน้ากลมๆ เรียวเล็กขึ้นทันตา 

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชม 5 ใบหน้าของคนดัง หลังไปอัพสวยที่ประเทศเกาหลี งานนี้จะมีใครทำแล้วรอดหรือรุ่ง ตามมาซูมกันใกล้ๆ

 

เริ่มต้นกันที่ แมลงเมี่ยง อดีตพริตตี้สวยศัลยกรรม กับสวยเข้าที่หลังศัลยกรรมเกาหลีได้ 3 เดือน กว่า ฉายแววสวยแบ๊วออร่ามาเต็ม ขนาดเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง เธอยังคงความเป๊ะ หุ่นดี ดูไม่ออกเลยว่าเคยมีลูกมาก่อน ยิ่งศัลยกรรมรอบนี้กลับมาบอกเลยว่าดูเด็กมาก ยอมค่ะยอม



ชีสเค้ก พริตตี้เงินล้านเพื่อนสนิท แมลงเมี่ยง กับการบินตรงเพื่อไปศัลยกรรมทำคางให้สั้นลงจากปัญหาคางที่ยาวเกิน และส่วนต่างๆ คิดเป็นเงินไทยแล้วประมาณ 4 ล้านบาทไทย ลงทุนเป็นล้านแล้วได้ความสวยที่ลงตัว งานนี้คุ้ม



นกกี้ ตี 10 หรือ นกกี้ วันริสา เจ้าแม่ศัลยกรรมที่ส่งสาวไทยไปเนรมิตความงาม เปลี่ยนความพังให้ปัง ดูจากหน้า สาวนกกี้แล้วก็คงทำให้สาวไทยมั่นใจได้ว่าความสวยที่หวังว่าจะได้มาคงเป็นได้ไม่ยาก ว่าแต่จะต้องทุ่มเงินกี่บาท อันนี้ต้องปรึกษานกกี้แล้วค่ะ



มาถึง ส้มเช้ง สามช่า นักแสดงตลกที่ตอนนี้ดูอ่อนวัย สดใส ขึ้นมาก ในการทำศัลยกรรมของเธอที่เกาหลีไม่ได้ต้องการจะเปลี่ยนรูปหน้าหรืออะไรมาก เพียงแต่แค่ต้องการดูอ่อนวัยลง ซึ่งผลที่ได้เป็นที่ฮือฮา เธอดูเด็ก และมีความเป็นธรรมชาติมากจนต้องตะลึง

ปิดท้ายกันที่ แตงโม นิดา หลังจากประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน ได้ยึดอกยอมรับเลยว่าได้เข้ารับการศัลยกรรมปรับโฉมใหม่ให้ใบหน้ากลับมาดูดีอีกครั้ง แต่ช่วงนี้มักจะเห็นเธอไปเกาหลีอยู่บ่อยๆ นั่นก็เพราะว่าได้มีการไปฉีดโบท็อกซ์ ทำหน้าตึงบ้าง และเธอยังเคยทำธุรกิจเป็นเอเจนซี่พาสาวไทยไปศัลยกรรมโรงพยาบาลที่ดีและนิยมของประเทศเกาหลีอีกด้วย ใครอยากสวยเป๊ะแบบสาวโม จัดไปเลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ รวมเบ้าหน้าคนดัง บินลัดฟ้า ศัลยกรรมเกาหลี รอดหรือร่วง ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook