10 อันดับ นางแบบสวยฮอต มีผู้ติดตามใน IG สูงสุดในโลก

10 อันดับ นางแบบสวยฮอต มีผู้ติดตามใน IG สูงสุดในโลก

10 อันดับ นางแบบสวยฮอต มีผู้ติดตามใน IG สูงสุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นคนดัง ไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง หรือ นางแบบ จะทำอะไรย่อมมีคนให้ความสนใจแน่นอนอยู่แล้ว ยิ่งสมัยนี้ความไกลไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการส่อง หรือ ติดตามคนที่ชื่นชอบเลย เราสามารถรู้ลึกชนิดว่าตอนนี้เขาคนนั้นทำอะไรอยู่ที่ไหน เพราะสามารถแอบส่องได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter หรือ Instagram โปรแกรมเหล่านี้ทำให้คนไกลเหมือนอยู่ใกล้เลยทีเดียว

เป็นผู้หญิงย่อมจะมีนางแบบในดวงใจด้วยแน่นอน Sanook! Women จะพาไปส่อง 10 อันดับ นางแบบสวยฮอต ที่มีผู้ติดตามใน IG สูงสุดในโลกกัน มาดูกันดีกว่าว่าจะมีคนที่คุณตามติดชีวิตคอยส่องไลฟ์สไตล์ ส่องแฟชั่น ส่องความสวย ของพวกเขา จะมีชื่อติดอันดับบ้างหรือเปล่า

 

อันดับ 1 Kendall Jenner ยอดคนติดตาม 82 M 
ยอดคนติดตามสูงมากๆ สำหรับนางแบบวัย 21 ปีคนนี้ เรียกว่าขอมองข้าม Kim Kardashian ไปชั่วคราว เพราะตอนนี้ Kendall Jenner น้องสาวของเธอมาแรงมาก โด่งดังสุดๆ ในเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ โดดเด่น จนมีสาวๆ ทั่วโลกคอยกดไลค์ให้รัวๆ 

 


อันดับ 2 Cara Delevingne ยอดคนติดตาม 40.4 M
นางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษผู้ฮอตไม่แพ้ใคร เธอเซ็นสัญญากับ Storm Model Management หลังจากที่เธอออกจากโรงเรียนในปี 2009 และชนะรางวัล "นางแบบแห่งปี" จากบริทิชแฟชั่นอะวอร์ดส์ ในปี ค.ศ. 2012 หลังจากนั้นไม่ว่างานเดินแบบ หรืองานแสดง มาเต็ม


อันดับ 3 Gigi Hadid ยอดคนติดตาม 34.8 M 
นางแบบชาวอเมริกัน ผู้ติดอันดับท็อป 50 นายแบบและนางแบบ บนเว็บไซต์ Models.com และในปี ค.ศ. 2016 เธอได้รับการเสนอชื่อเป็นนางแบบนานาชาติแห่งปีจากสภาแฟชั่นแห่งสหราชอาณาจักร นอกจากนั้นจีจี้ยังเป็นอีกหนึ่งในนางฟ้า วิคตอเรียซีเคร็ทที่โด่งดังมากๆ 


อันดับ 4 Bella Hadid ยอดคนติดตาม 13.7 M
น้องสาวของจีจี้ ที่มาแรงไม่แพ้กันเลยทั้งพี่ ทั้งน้อง เธอเป็นนางแบบอเมริกันสุดฮอต มาพร้อมหน้าตาสวยคม สัดส่วนเป๊ะ อวดความเซ็กซี่อยู่ตลอด

 


อันดับ 5 Emily Ratajkowski ยอดคนติดตาม 13.6 M
นักแสดงและนางแบบสาวชาวสหรัฐ วัย 26 ปี มาพร้อมหน้าตาที่ดูดีมีเสน่ห์ และริมฝีปากอวบอิ่ม กับรูปร่างเซ็กซี่มองไม่เบื่อ ซึ่งเธอผ่านผลงานการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้วมากมาย

 
อันดับ 6 Chrissy Teigen ยอดคนติดตาม 13.3 M 
นางแบบชาวอเมริกันที่แม้จะรูปร่างไม่เพรียวลมเหมือนนางแบบคนอื่น แต่เสน่ห์ของคริสซีเหลือล้นมากๆ เธอมาพร้อมความสมส่วนเซ็กซี่ และที่สำคัญ เป็นลูกครึ่งไทย แม่เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา แต่เธอเกิดและโตที่อเมริกา 


อันดับ 7 Gisele Bundchen ยอดคนติดตาม 12.8 M 
แม้จะเป็นนางแบบที่อายุถึง 36 ปีแล้ว แต่จิเซล นางแบบชาวบราซิลคนนี้เป็นนางแบบที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกและเป็นผู้หญิงที่รวยที่สุดอันดับ 6 ในวงการบันเทิง โดยมีทรัพย์สมบัติราว 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เลยนะ


อันดับ 8 Miranda Kerr ยอดคนติดตาม 11.3 M 
นางแบบสาวชาวออสเตรเลีย มีชื่อเสียงในปี 2007 เนื่องจากเป็น 1 ในนางฟ้าของวิคตอเรียซีเคร็ท เธอเป็นชาวออสเตรเลียเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานกับวิคตอเรียซีเคร็ท และเป็นตัวแทนออสเตรเลียที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของห้างสรรพสินค้าของชนชั้นสูงหรือคนมีระดับอย่างห้างเดวิดโจนส์ นอกจากนี้เธอยังเปิดตัวสินค้าในแบรด์ของเธอเอง ซึ่งเป็นออแกนิคสกินแคร์ มีชื่อว่า KORA Organics
 


อันดับ 9 Candice Swanepoel ยอดคนติดตาม 11.3 M 
นางแบบชาวแอฟริกาใต้ เธอเป็นที่รู้จักดีในนามของนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท ในปี ค.ศ. 2012 และเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 10 ของนางแบบที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก จัดอันดับโดยนิตยสารฟอบส์


อันดับ 10 Adriana Lima ยอดคนติดตาม 11 M 
นางแบบชาวบราซิล เป็นที่รู้จักกันดีในนามของนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 และในฐานะ "spokesmodel" ของแบรนด์เครื่องสำอางเมย์เบลลีน เธอยังได้ถ่ายโฆษณาให้กับซูเปอร์โบวล์ และเกียมอเตอร์ ตอนอายุ 15 ปี ลิมาได้รับรางวัล "ซูเปอร์โมเดลออฟบราซิล" จากฟอร์ด และในปีถัดมาเธอก็ได้รับรางวัล "ฟอร์ดโมเดลส์ซุปเปอร์โมเดลออฟเดอะเวิลด์"

 

(ยอดติดตามในอินสตาแกรม ณ วันที่ 23 มิถุนายน 2560)

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ 10 อันดับ นางแบบสวยฮอต มีผู้ติดตามใน IG สูงสุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook