ดารากับหน้าม้า เทียบกันจะๆ ใครจะน่ารักกว่ากัน

ดารากับหน้าม้า เทียบกันจะๆ ใครจะน่ารักกว่ากัน

ดารากับหน้าม้า เทียบกันจะๆ ใครจะน่ารักกว่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมหน้าม้าเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมาหลายยุคหลายสมัย เป็นทรงผมที่เราได้เห็นผ่านตากันมาโดยตลอด ซึ่งหน้าม้ามีด้วยกันหลายแบบ ทั้งหน้าม้าตรง หน้าม้าปัด หรือหน้าม้าซีทรู โดยก่อนตัดสาวๆ ควรเลือกหน้าม้าที่เข้ากับตัวเองที่สุดก่อน ไม่อย่างนั้นหากพลาดขึ้นมาแทนที่จะได้โชว์หน้าม้าสวยๆ กลับต้องเก็บผมรอให้ยาวไปอีกนาน ดาราเหล่านี้ก็เช่นกัน ที่เราได้เห็นหน้าม้าของพวกเธอผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้าง แต่ละคนพอได้ตัดหน้าม้าแล้วหน้าเปลี่ยนไปแค่ไหน มีหรือไม่มีหน้าม้าดีกว่ากัน และใครจะปัง หรือใครจะพัง ไปดูกันเลยค่ะ

  1. คิมเบอร์ลี่

เริ่มกันที่นางเอกสาวหน้าหวานอย่างคิมเบอร์ลี่กันค่ะ ที่เมื่อตอนไม่มีหน้าม้าดูสวยสง่ามากๆ เลย เพราะสาวคิมเป็นคนที่หน้าสวย โครงหน้าชัด พอไม่มีผมมาปิดทำให้เห็นหน้าสวยๆ ของสาวคิมชัดเจน แต่พอมีผมหน้าม้าก็ไม่ได้ทำให้ความสวยของเธอหายไป กลับช่วยทำให้หน้าของคิมดูเด็กลง และหวานยิ่งขึ้น

 001kimmy_kimberley

002kimmy_kimberley

003kimmy_kimberley

  1. เต้ย จรินทร์พร

สำหรับสาวหมวยแบบเต้ยด้วยความที่มีช่วงหน้าผากที่ค่อนข้างสวย บวกกับความตัวเล็กของเต้ย ทำให้เวลาไม่มีผมหน้าม้าใบหน้าดูเด่นขึ้น แถมยังดูสวยเซ็กซี่อีกต่างหาก แต่พอมีหน้าม้ากลับให้ลุคแบบน่ารักใสๆ และช่วยเพิ่มความหวานขึ้นด้วย

004toeyjarinporn

005toeyjarinporn

006toeyjarinporn

 

  1. หนูนา หนึ่งธิดา

หนูนาเป็นอีกคนหนึ่งที่ดูเหมาะกับผมหน้าม้ามากๆ เพราะเมื่อเธอไว้ผมหน้าม้าทำให้เธอดูเด็กลง และสดใสมากขึ้น แต่เวลาไม่มีผมหน้าม้าหนูนาดูออกจะสวยแบบเรียบร้อยซะมากกว่า

007noona_nuengtida

008noona_nuengtida

009noona_nuengtida 

 

  1. แกรนด์ พรรณวรท

มาต่อกันที่สาวแกรนด์กันเลยดีกว่าค่ะ เวลาที่สาวแกรนด์ไม่มีหน้าม้าลุคที่ได้จะดูเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ แต่พอมีหน้าม้าดูจะแอบเด็กลง และกลายเป็นผู้หญิงน่ารักไปเลย แต่ก็ยังแอบแฝงความเซ็กซี่ไว้เล็กๆ ด้วยสไตล์การแต่งตัวนั่นเอง

010grand_thestar

011grand_thestar

012grand_thestar 

  1. มายด์ วิรพร

ไม่ว่าจะมีหน้าม้า หรือไม่มีหน้าม้า มายด์ วิรพร ก็ยังดูน่ารักเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าพอมีผมหน้าม้ากลับช่วยให้หน้าของมายด์ดูหวานขึ้นกว่าแต่ก่อน

 014wjmild

015wjmild

017wjmild

 

  1. ออม สุชาร์

และสุดท้ายกับสาวตัวเล็กอย่าง ออม สุชาร์ ที่เมื่อไม่มีผมหน้าม้าเธอดูจะให้ลุคที่โตกว่าเวลาที่มีผมหน้าม้า อีกทั้งเมื่อไม่มีผมหน้าม้าดูจะมีความเปรี้ยวเล็กๆ แต่พอมีผมหน้าม้าหน้ากลับดูหวานขึ้นและเด็กลง

 018aom_sushar

019aom_sushar

020aom_sushar

 

เรียกได้ว่าแต่ละคนพอได้ตัดหน้าม้าก็ดูเปลี่ยนไปจากเดิมมากเลยทีเดียว ใครชอบดาราคนไหนในแบบที่มีหน้าม้า หรือไม่มีหน้าม้า ก็ลองมาพูดคุยกันได้นะคะ หากใครอยากดูรูปเพิ่มเติมเพื่อทำการตัดสินใจ เราก็มีรูปเพิ่มเติมอยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ดารากับหน้าม้า เทียบกันจะๆ ใครจะน่ารักกว่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook