7 สาวสวยจาก Game of Thrones ตัวจริงสวยไม่แพ้ในจอ

7 สาวสวยจาก Game of Thrones ตัวจริงสวยไม่แพ้ในจอ

7 สาวสวยจาก Game of Thrones ตัวจริงสวยไม่แพ้ในจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าแฟนๆ ซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones คงจะทราบดีกันอยู่แล้วถึงการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ Season 7 ในเดือนหน้า หลังจากที่รอคอยกันมาเนิ่นนาน จนเหล่าแฟนๆ พากันคาดเดาแล้ว คาดเดาอีก ว่าตอนจบของมหาศึกอันยาวนานนี้จะเป็นเช่นไร วันนี้เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนการชม Game of Thrones ในซีซั่นหน้าเราจึงได้รวบรวม 7 สาว ที่ฝ่าฟันมีชีวิตรอดกันมาถึงซีซั่นล่าสุด ในมุมมองที่ไม่ใช่บทบาทในซีรี่ย์มาให้เพื่อนๆได้ชม ว่านอกจอเหล่าสาวๆเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

เริ่มกันที่ เอมิลี่ คาร์ก (Emilia Clarke) ที่รับบทเป็นแม่มังกรกันก่อนเลยดีกว่า เชื่อว่า แดนเนอรีส ทาร์แกเรียน คงเป็นตัวละครที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบ และเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ในการครองบัลลังก์เหล็ก ในเรื่องเธอดูมีความสง่า มีความเป็นคุณแม่สุดๆ แต่นอกจอเธอกลับดูน่ารักสดใสเอามากๆ จนไม่น่าเชื่อว่าพอถึงเวลาแสดงเธอจะเปลี่ยนเป็นคนละคน

 752794emilia_clarke

936711emilia_clarke

954931emilia_clarke

มาต่อกันที่ผู้ครองบัลลังก์คนล่าสุด กับ เซอร์ซี่ แลนนิสเตอร์ ที่รับบทโดย ลีน่า เฮดดี้ (Lena Headey) ราชินีแห่งตระกูลแลนนิสเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ และที่สำคัญเธอรักลูกของเธอยิ่งกว่าใครๆ เป็นอีกบทที่ถึงแม้จะร้ายยังไงคนก็ยังรักในความร้ายและความฉลาดของเธอเสมอ พอได้ลองส่องตอนเธออยู่นอกจอแล้วเรียกได้ว่าเธอดูเป็นคนน่ารักมากๆ คนหนึ่ง ห่างจากบทเซอร์ซี่อย่างลิบลับ

 666280lena headey

431565lena headey

124598lena headey

โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) ผู้รับบทพี่สาวคนโตแห่งตระกูลสตาร์ค จากเด็กใสซื่อเอาแต่ใจในวันนั้น ต้องมาเจอกับความโหดร้าย ป่าเถื่อนที่หล่อหลอมให้เธอกลายเป็นคนใหม่ที่เข้มแข็งกว่าเดิมกับบท ซานซ่า สตาร์ค เลดี้แห่งวินเทอร์เฟลที่ใครหลายคนเอาใจช่วยเธออยู่ ในจอว่าสวยแล้วแต่นอกจอนี่สิเด็ดยิ่งกว่า

 402673sophiet

404651sophiet

761742sophiet

ถึงคิวของน้องสาวคนเล็กของตระกูลสตาร์คอีกหนึ่งคน เด็กสาวที่สะสมความโกรธแค้นมาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าความโหดของเธอไม่เป็นรองใคร หลังจากที่พลัดพรากจากบ้านมาเป็นเวลาหลายปีเรามาดูกันว่าในซีซั่นหน้าเธอจะกลับถึงบ้านแล้วหรือยังกับ อาร์ย่า สตาร์ค ที่รับบทโดย ไมซี่ วิลเลี่ยม (Maisie Williams) ถึงในจอเธอจะดูโหดยังไง แต่ตัวจริงเธอน่ารักๆ ดูได้จากรูปเหล่านี้เลย

 232816maisie_williams

568829maisie_williams

835506maisie_williams

สำหรับ เกวนโดลิน คริสตี้ (Gwendoline Christie) ที่รับบทเป็น บริแอนน์ แห่งทาร์ธ อัศวินสาวผู้ซื่อสัตย์ผู้มีร่างสูงใหญ่เกินหญิงทั่วไปนิดนึง? หลายคนคงชื่นชอบในบทนี้เพราะนอกจากเธอจะสตรองมากๆ แล้ว เธอยังรักษาสัญญาของตนเสมอ และแทบไม่เชื่อเลยว่าพออยู่นอกจอเธอจะกลายเป็นสาวสวยได้ขนาดนี้

 129111Gwendoline Christie

186005Gwendoline Christie

732085Gwendoline Christie

มาต่อกันที่สาวแกร่งในเรื่องอีกหนึ่งคนกับ ยาร่า เกรย์จอย ผู้ครอง เกาะเหล็ก ที่ภายในเรื่องเธอดูเป็นคนเข้มแข็ง มีความเป็นผู้นำ น่าเกรงขาม รวมถึงยังเก่งมากๆ แต่นอกจอเธอดูน่ารักมากๆ โดยผู้ที่รับบทนี้คือ เจมม่า เวย์แลนด์ (Gemma Whelan) นั่นเอง

 174495gemwhelan

807224gemwhelan

979263gemwhelan

และสุดท้าย หากพูดถึงแม่มังกร เห็นทีจะไม่พูดถึงมิสซานเดย์ไม่ได้ เรียกได้ว่าอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่แม่มังกรมาอย่างยาวนาน รับบทโดย นาตาลี เอ็มมานูเอล (Nathalie Emmanuel)

  767924nathalieemmanuel

224504nathalieemmanuel

973046nathalieemmanuel

เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนคงตื่นเต้นกับ Game of Thrones Season 7 ที่กำลังจะมาถึงกันไม่น้อย ถึงแม้ว่าจะเดินทางมาถึงภาคสุดท้ายแล้ว แต่ความประทับใจต่อซีรี่ย์เรื่องนี้จะยังไม่หายไปไหน รวมถึงบรรดานักแสดงทุกๆ คนด้วย หากใครอยากดูรูปเพิ่มเติมของเหล่านักแสดงทั้ง 8 ท่าน เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 7 สาวสวยจาก Game of Thrones ตัวจริงสวยไม่แพ้ในจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook