อัพเดทคอลเลคชั่นสุดร้อนแรงใน SEPHORA FALL 2017

อัพเดทคอลเลคชั่นสุดร้อนแรงใน SEPHORA FALL 2017

อัพเดทคอลเลคชั่นสุดร้อนแรงใน SEPHORA FALL 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาอัพเดทคอลเลคชั่นสุดร้อนแรงใน SEPHORA FALL 2017 ในงาน Sephora Fall Press Day 

งานนี้ไม่ได้มีแค่แบรนด์ SEPHORA อย่างเดียวนะคะ ยังมีแบรนด์ดังอีกมากมาย เรียงคิวกันออกคอลเลคชั่นใหม่ให้สาวๆ ได้ดูกันเพลินๆ เห็นแล้วจะต้องกรีดร้องอยากได้มาครอบครองแน่นอน

เริ่มต้นกันที่แบรนด์ SEPHORA กับลิปสติก 44 เฉดสีใหม่ เนื้อแมทช์ติดทนในราคาไม่แพง มีตั้งแต่สีที่ทาได้ทุกวันรวมไปถึงลิปสติกสีเมทาลิคสุดล้ำจากโลกอนาคต นอกจากนี้ยังมีบรัชออนเนื้อครีมที่ทาแล้วจะเป็นแป้ง เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ!  

NUDESTIX ความพิเศษของตัวนี้คือสามารถทาตา แก้ม ปาก ปกติเราจะเห็นสติ๊กในรูปแบบนี้ทาได้แค่แก้มและปาก เนื้อสติ๊กทาแล้วจะรู้สึกเนียนไปกับผิว ไม่ทิ้งคราบ เวลาทาบริเวณเปลือกตาแล้วไม่ไหลลงมากองรวบกัน หรือสาวหน้ามันจะทาเป็นเบสแล้วแต่งตาด้วยอายแชโดว์ฝุ่นทับอีกทีก็จะได้สีที่ชัดและติดทนมากขึ้นค่ะ

อีกแบรนด์ที่สาวเรียกร้อง Tarte กับ Clay Play Face Shaping Palette พาเลตต์ใหม่ล่าสุดมีทั้งหมด 12 เฉดสีสวยธรรมชาติที่เป็นทั้งอายแชโดว์ คอนทัวร์ ไฮไลท์ และสำหรับเขียนคิ้ว โดยปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะ Tarte ได้นำคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Rain forest of the sea  ผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในหนึ่งเดียวมาเอาใจสาวๆ อีกด้วยอย่าง

และแล้วก็เดินมาถึงแบรนด์ชื่อดัง Kat Von D ครั้งนี้นำผลิตภัณฑ์ตัวท็อป Everlasting Lip Liner มาเปิดตัว พร้อมฉีกกฎการทาลิปสติกแบบเดิมๆ ด้วยลิปสติกไลน์เนอร์ที่ให้เม็ดสีแน่นติดทนนาน มอบความโดดเด่นอวดเรียวปากสวยแซ่บตลอดวัน

Marc Jacob ลิปสติก 13 เฉดสี มาในกล่องลายเสือสุดแซ่บ มีครบตั้งแต่เฉดสีอ่อนไปถึงเข้ม ตอบโจทย์ครบทุกสไตล์ไปเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่มีขายเฉพาะ SEPHORA เท่านั้น พร้อมยกขบวนคอลเลคชั่น FALL 2017 มาให้สาว ๆ บิวตี้เลิฟเวอร์ได้เฮกันแบบจุใจ อาทิ  Becca , IT Cosmetics, CoverFX, Hourglass, Marc Jacobs Beauty , NudeStix, Smashbox , Tarte, Zoeva , Algenist , Boscia, Caolion , Estelle & Thild, O&M , Ouai และ Percy & Reed

 

พบกับคอลเลคชั่น SEPHORA FALL 2017 ได้ที่ร้าน SEPHORA ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ อัพเดทคอลเลคชั่นสุดร้อนแรงใน SEPHORA FALL 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook