สุดเก๋ Claire เปิดแผนกใหม่ สปาผิวฉ่ำ ต้องพิสูจน์!

สุดเก๋ Claire เปิดแผนกใหม่ สปาผิวฉ่ำ ต้องพิสูจน์!

สุดเก๋ Claire เปิดแผนกใหม่ สปาผิวฉ่ำ ต้องพิสูจน์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แบรนด์ Claire by SLC ที่ให้บริการทางด้านความงามสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีครบทุกการให้บริการทางด้านความงามตั้งแต่ผิวหน้า ผม เล็บ ขนตาและคิ้ว ได้เปิดแผนกใหม่ Claire Beauty Lounge ที่ได้ถูกจัดให้เข้ามาอยู่ในโซน Beauty ที่ห้างเซ็นทรัลบางนา โดยมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในชื่องาน Open House & Grand Opening Claire Beauty Lounge เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

     ที่ Claire Beauty Lounge เป็นการให้บริการด้านความงามรูปแบบใหม่ ที่เรียกได้ว่าครบวงจร ตั้งแต่ การต่อขนตา Claire Signature , การลงสีคิ้วแบบ Contour Micropigmentation , Wax คิ้ว , แต่งแต้มสีเล็บ , Hair Treatment , Hair Blow Dry และ Facial Treatment & Therapy

     ความพิเศษของ Claire Beauty Lounge ที่เซ็นทรัลบางนา ที่อยากจะเชิญชวนให้สาวๆ หรือหนุ่มๆ ได้เข้ามาลองคือ Claire Signature Facial Treatment & Therapy ของที่นี่จะเป็นสปาบำรุงผิวหน้าที่เน้นการบำรุงผิวหน้าพร้อมทั้งบำบัดและช่วยผ่อนคลายไปพร้อมกัน

     และวันนี้ก็ได้มีโอกาสเข้ามาทำ Facial Treatment & Therapy สปาผิวหน้าสุดพิเศษของทาง Claire พี่เขาบอกว่าใช้เวลาประมาณ 90 นาที ขั้นแรกเลยถ้าเรามีการทาครีม หรือแต่งหน้ามาก็จะโดนเคลียร์ผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ตามแบบฉบับของ Claire Signature พอบอกแบบนี้แล้ว สาวๆ ที่จะมาทำสปาหน้าตัวนี้ อาจจะต้องพกเครื่องสำอางค์ติดกระเป๋ามาด้วยนะคะ ถ้าจะต้องไปทำธุระต่อ แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้าทำสปาผิวตัวนี้เสร็จแล้ว ไม่ควรแต่งหน้าต่อเลย ควรให้ผิวหน้าได้รับการพักอย่างเต็มที่สักวันหนึ่ง หลังจากเคลียร์ผิวหน้าเสร็จแล้ว ต่อมาก็เป็นการเปิดรูขุมขนที่ใบหน้าด้วยเทคโนโลยีการพ่นไอน้ำ อันนี้จะรู้สึกถึงไอร้อนที่ลงมาที่ผิวหน้า แต่ไม่ได้ร้อนมากนะคะ

     หลังจากนั้นก็จะเป็นการสครับผิวด้วยครีมที่มีส่วนผสมของเนื้อมะพร้าว เป็นสูตรพิเศษที่ตัวเนื้อครีมมีความละเอียด ทำให้ซึมเข้าถึงชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว อันนี้เป็นการสครับผิววนไปทั่วใบหน้าค่ะ

 

     ต่อมาเป็นขั้นตอนที่พี่เขาบอกว่าเป็นตอนที่สบายและผ่อนคลายที่สุด การปรนนิบัติผิวด้วย Moisturiser Cream ที่เป็นสูตรพิเศษที่ Claire เท่านั้น เนื้อครีมนุ่ม ละลายและซึมไปกับผิว และที่สบายที่สุด คือตอนพี่เขานวดหน้าเลยค่ะ เป็นการนวดกดจุดบริเวณใบหน้า ตั้งแต่หน้าผาก ขมับ คาง ลำคอ วนไปทั่วหน้า เหมือนได้นวดผ่อนคลาย ให้ตัวครีมซึมลงผิวอย่างเต็มที่ ขั้นตอนนี้สบายจริงๆ สบายจนเคลิ้มเกือบหลับเลยค่ะ อันนี้รู้สึกว่าเป็นข้อแตกต่างที่ไม่เหมือนการทำทรีทเม้นต์หน้าทั่วไปเลย ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันค่อนข้างมากค่ะ

 

     Snail Spring เป็นขั้นตอนที่ทาง Claire บอกมาว่าจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้ดี เริ่มแรกพี่เขาจะทา Snail Spring ลงบนใบหน้าเรา แล้วทิ้งไว้รู้สึกว่าจะประมาณ 1 นาทีได้ อันนี้พี่เขาบอกว่าต้องกะให้เหมาะสมเอง หลังจากนั้นก็จะทำการตบเบาๆ ไม่เรียกว่าตบดีกว่า เดี๋ยวจะรุนแรงไป เหมือนพี่เขาแตะๆ ที่หน้าเราให้ตัวครีมมันยืดออก ความรู้สึกก็แบบเหมือนผิวหน้าเราจะดึ๋งๆ ไม่ได้เจ็บอะไรเลยนะคะ ขั้นตอนนี้จะเป็นการฟื้นฟูผิวหน้า


     หลังจากนั้นตามด้วยการใช้ Mineral Dead Sea Mud Mask มาส์กหน้าสูตรพิเศษของทาง Claire ที่พี่เขาบอกว่ามีความพิเศษด้วย เริ่มสงสัยว่าคืออะไร มันมีความพิเศษยังไง จะทำให้เรารู้สึกว้าวไหม ตัวนี้คือการมาส์กหน้าด้วย Magnet Mask ที่หลังจากมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที ก็จะใช้แม่เหล็กมาดูดทำความสะอาดมาส์กออก แอบอยากเห็นเลยขอกระจกพี่เขามาส่องตอนทำด้วย ว้าวมากเลยค่ะ ประโยคแรกที่หลุดอุทานออกมาเลยค่ะ ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมีแบบนี้เลย ส่วนตัวมาส์กนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น รวมถึงดีท็อกซ์ผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ในช่วงที่รอมาส์กพี่เขาจะนวดบริเวณศีรษะให้ด้วย สบายกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ

     ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนล่าสุดทุกครั้งที่ทำเสร็จ พี่เขาจะเอาผ้าอุ่นที่เกือบร้อน แต่ไม่ได้ร้อนมาก มาประคบและเช็ดที่หน้าอีกครั้งด้วย ผ้าเขาจะเอาไว้ในตู้อบ โดยผ่านการฆ่าเชื้อมาก่อนแล้ว


     ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการพ่น Hyaluronic Oxygen เทคนิคสำคัญของการทำ Facial Treatment & Therapy ที่จะช่วยให้ผิวหน้ามีความฉ่ำวาวดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี เป็นการเติมเต็มน้ำสู่ผิวหน้า ให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สำหรับคนผิวหน้ามันสามารถบอกพี่เขาได้ว่าไม่ต้องพ่นเยอะ ถ้ากลัวว่าจะทำให้หน้ามันไปค่ะ

     หลังทำ Facial Treatment & Therapy อย่างแรกที่รู้สึกได้ในการทำสปาผิวตัวนี้คือ ความสบายและทำให้ผ่อนคลายมาก เลยขอกระจกพี่เขามาส่องหน้าหน่อยว่าหน้าเราเป็นยังไงบ้าง โอ๊ยคือดี รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูใสขึ้นกว่าตอนแรก รอยแดงดูจางลงไปหน่อยด้วย และดูมีเลือกฝาดหน่อยๆ ผิวหน้าดูมันวาวอันนี้โดนใจใช่เลย เพราะโดยส่วนตัวชอบให้หน้าดูวาวแบบสาวเกาหลี แล้วคืออันนี้ทำแล้วมันดูวาวแต่แบบไม่ใช่หน้ามัน กรี๊ดเลย ชอบมาก อยากบอกต่อเลยค่ะ ในวันสบายๆ ที่อยากให้หน้าได้พัก และได้รับการบำรุงแบบสเปเชียล

     พิสูจน์สปาผิวน้ำฉ่ำวาว Facial Treatment & Therapy พร้อมให้ใช้บริการได้แล้วทั้งหมด 3 สาขา Siam Paragon (02 129 4687) , Central Chidlom (02 255 6963 , 02 255 6978) และ Central Bangna (02 361 1874) หรือสอบถามรายละเอียดที่ SLC ทั้ง 13 สาขาค่ะ   www.ClairebySLC.com

 

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook