ศัลยกรรรมจนได้ดี อดีตสาวเชียร์เบียร์ หน้าบานเป็นกาละมัง ชวนทำศัลยกรรมฟรี

ศัลยกรรรมจนได้ดี อดีตสาวเชียร์เบียร์ หน้าบานเป็นกาละมัง ชวนทำศัลยกรรมฟรี

ศัลยกรรรมจนได้ดี อดีตสาวเชียร์เบียร์ หน้าบานเป็นกาละมัง ชวนทำศัลยกรรมฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้! แต่ถ้ามีเงินทำศัลยกรรมก็เลือกเปลี่ยนชีวิตตัวเองได้ เหมือนชีวิตใหม่ของเน็ตไอดอลคนดัง "ปลา อธิฐาน คำพวง" เจ้าของเฟซบุ๊ก Athithan Khamphuang เลือกเปลี่ยนเบ้าหน้าตัวเองจากสาวน้อยบ้านนาสปาบ้านทุ่ง ทำศัลยกรรมชุดใหญ่คอมโบเซ็ทฝีมือหมอไทย แต่สวยจนหมอเกาหลีต้องมองค้อน ชีวิตเลยดีวันดีคืน ผลันตัวมาเป็นเจ้าของสถาบันเสริมความงามสุดปัง แต่กว่าจะมีวันนี้เธอต้องลำบากสุดๆ ขอเปิดใจว่า



"ชีวิตตอนเด็กๆ ของปลาลำบากมาก ยายขี่มอไซด์ไปส่งโรงเรียนทุกวัน เพราะเราไม่มีรถคันใหญ่ๆ บางวันฝนตกก็ต้องเปียกกันทั้งสองคน พอเราเห็นเพื่อนคนอื่นพ่อแม่มีรถยนต์มาส่งเราก็รู้สึกน้อยใจ ยิ่งมาลำบากตอนจบม.6 ที่บ้านไม่มีเงินส่งเรียนต่อ ตัดสินใจเข้ามากรุงเทพเพื่อหางานทำแล้วส่งตัวเองเรียนด้วย

มีคนแนะนำให้ไปสมัครสาวเชียร์เบียร์ ก็ลองไปทำดู ชีวิตก็เหนื่อยมากเพราะต้องทำงานดึกตื่นเช้าไปเรียน เลยลองถามเพื่อนๆ ก็บอกให้ไปสมัครพริตตี้ แต่ด้วยความที่เราเป็นเด็กบ้านนอกหน้าตาก็ไม่ได้ดีมากมาย ไปเคสงานก็สู้เค้าไม่ได้เลย รู้สึกท้อใจมากเลยค่อยๆ เก็บตังค์ทำศัลยกรรมทีละอย่าง ทีละอย่าง ชีวิตก็เริ่มดีขึ้นเพราะหน้าตาเราดีขึ้น"

งานนี้เจ้าตัวเลยรู้สึกว่าการทำศัลยกรรมคือการเปลี่ยนชีวิตที่ดี แล้วบังเอิญเป็นคนที่ชอบฝันแปลกๆ มักจะเป็นจริง ฝันเห็นพระพิฆเนศเช้ามาก็เคยมีคนเอามาให้ ฝันเป็นจริงหลายครั้ง ล่าสุดเหมือนเห็นพระบอกให้เราทำบุญ เราจะยิ่งได้แต่สิ่งดีๆ ปลาเลยอยากให้ฝันเป็นจริง ขอส่งต่อให้คนอื่นๆ ที่ลำบากมีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นแบบปลา ปลาเลยอยากให้คนศัลยกรรมฟรีไปเลย 1 ล้าน ตั้งใจให้งบไปเลย 1 ล้านบาท ตรงนี้ปลาจะดูแลให้หมดเลย เพราะปลามีคุณหมอต้น ปิยะพล มาเป็นคนเมคโอเวอร์ให้หมดเลย เข้ามาติดต่อปลาได้เลยทางเฟซบุ๊กได้เลย ปลาแจกจริงไม่โกหกนะคะ เพราะศัลยกรรมมันเปลี่ยนชีวิตคนเราได้จริงๆ"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ศัลยกรรรมจนได้ดี อดีตสาวเชียร์เบียร์ หน้าบานเป็นกาละมัง ชวนทำศัลยกรรมฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook