7 สาวมหัศจรรย์ เก่งเวอร์ทั้งร้องทั้งแสดง

7 สาวมหัศจรรย์ เก่งเวอร์ทั้งร้องทั้งแสดง

7 สาวมหัศจรรย์ เก่งเวอร์ทั้งร้องทั้งแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางทีคนเราก็มีความสามารถมากกว่าหนี่งอย่าง ยกตัวอย่างเช่นสาวๆ เหล่านี้ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงหรือเล่นละครพวกเธอก็ทำออกมาได้ดี และประสบความสำเร็จ วันนี้เราได้รวบรวมสาวๆ มหัศจรรย์ทั้ง 7 คน ที่ไม่ว่าจะร้องก็ดี จะเล่นก็ได้มาไว้ ณ ที่นี้ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีใครบ้าง

 

  1. น้ำชา ชีรณัฐ

"รักแท้ รักที่อะไร ตับไตไส้พุง!" เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะยังจำกันได้กับเพลง "รักแท้ยังไง" ที่โด่งดังจนคนร้องตามกันได้ทั้งเมือง ในเรื่องของการร้องเพลงเรียกได้ว่าสาวน้ำชามีความสามารถอย่างเหลือล้น และมีเพลงดังๆ อยู่หลายเพลง เช่น "ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน", "ที่ฉันเคยยืน" หรือเพลงประกอบละครบ่วงหงส์อย่างเพลง "แค่ภาพลวงตา" ล่าสุดเธอได้ไปออกายการ The Mask Singer Season 2 ซึ่งเธอได้พิสูจน์ความสามารถด้านการร้องให้หลายๆ คนได้ดูกันไปแล้วว่าความสามารถเธอมากมายขนาดไหน แต่เท่านั้นไม่พอ เธอยังมีความสามารถด้านละครด้วย หลายๆ คนคงจะจำเธอได้จากบทโสมมิกาจากเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่ทำให้หลายๆ คนได้เห็นทักษะ และเสน่ห์ในการแสดงของเธอที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีละครเรื่องอื่นๆ รวมไปถึงภาพยนตร์ อย่าง เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้, ช็อกโกแลต 5 ฤดู และ บุษบาหน้าตลาด เป็นต้น

 01_01namcha_tea

01_02namcha_tea

01_03namcha_tea

 

  1. ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวญาญ่านักแสดงลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่สร้างชื่อมาจากละครเรื่อง ดวงใจอัคนี โดยประกบคู่กับนักแสดงคู่ขวัญอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ นอกจากนี้เธอยังมีละครอีกมากมายหลายเรื่อง เช่น เกมร้ายเกมรัก, ธรณีนี่นี้ใครครอง, คลื่นชีวิต เป็นต้น ซึ่งนอกจากงานละคร ญาญ่ายังมีโอกาสได้ร้องเพลงโชว์เสียงใสๆ เพราะๆ ของเธออีกด้วย อย่างเพลง "อาการรัก" จากละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง, "แล้วเราจะได้รักกันไหม" เพลงประกอบละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด และล่าสุดกับเพลง "Make It Happen" ที่ติดหูใครหลายๆ คน

 02_01urassayas

02_02urassayas

02_03urassayas

 

  1. วี วิโอเลต

คงจะขาดคนนี้ไปไม่ได้กับ วี วิโอเลต นักร้องสาวมากความสามารถที่แจ้งเกิดมาจากเวทีประกวดร้องเพลง The Voice Thailand Season2 โดยเธอมีผลงานที่มีชื่อเสียงมากมายทั้งเพลง "ฝากไว้" เพลงประกอบภาพยนตร์สุดหลอนอย่างฝากไว้ในกายเธอ ที่สาววีก็เป็นหนึ่งในนักแสดงด้วย เพลง "อยากรู้หัวใจตัวเอง" จากละครเรื่อง แอบรักออนไลน์ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ อย่างเพลง "Vacation Time" ที่วีได้รับบทเป็นเจ๋ สาวฟรีแลนซ์สุดเซอร์ที่ เพลงพระราชนิพนธ์ ยามเย็น กับท่าดีดนิ้วอันน่าจดจำ ในเรื่องพรจากฟ้า ที่สาววีได้ประคบคู่กับหนุ่มสุดฮอตอย่าง นาย ณภัทร และล่าสุดกับเพลง "ก็แค่ไม่มีฉัน" นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงฝีมือการแสดงผ่านละครเรื่อง O-Negative รัก-ออกแบบไม่ได้ อีกด้วย

03_01violettewautier

03_02violettewautier

03_03violettewautier 

 

  1. โฟร์ สกลรัตน์

ย้อนกลับไปในช่วงประมาณปี พ.ศ.2550 คงไม่มีใครไม่รู้จักสองสาวดูโอ้อย่างโฟร์-มดแน่นอน ซึ่งเธอทั้งคู่ก็มีเพลงฮิตๆ ออกมาให้คนได้ฟังกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแจ้งเกิด "อย่างหายใจเป็นเธอ", "เปลี่ยนกันไหม", "เด็กมีปัญหา", "Love Love", "ไม่เจ็บไม่ถาม", "ละลาย", "เป็นแฟนกันมั้ย" หรือ "จีบได้แฟนไม่รัก" เป็นต้น ซึ่งนอกจากสาวโฟร์จะเก่งเรื่องการร้องและเต้นแล้วเธอยังเก่งในเรื่องการแสดงอีกด้วย ซึ่งเธอก็มีผลงานการแสดงมากมาย เช่น รุ่นพี่ Secret Love ตอน Bake Me Love, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, พ่อบ้านใจกล้าสตอรี่ เป็นต้น

04_01khunfour

04_02khunfour

04_03khunfour 

 

  1. หนูนา หนึ่งธิดา

กวน มึน โฮ เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ใครหลายๆ คน ได้รู้จักกับ หนูนา หนึ่งธิดา ในฐานะนางเอกร้อยล้าน และเธอได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย จากการแสดงภาพยบตร์เรื่องนี้ นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว หนูนา ยังมีความสามารถในเรื่องของการร้องเพลงอีกด้วย โดยเธอเคยประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ นอกจากนี้ยังเคยเล่นละครเวทีกับ บี้ สุกฤษฎิ์ ในเรื่องบัลลังก์เมฆ ในเรื่องของงานเพลงเธอมีเพลงฮิตออกมามากมายเช่นกัน อย่างเช่น "รักไม่ต้องการเวลา" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง กวนมึนโฮ, "เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ", "อยากมีใครสักคนให้กอด" เป็นต้น ในเรื่องของการแสดงเธอก็มีผลงานออกมามากมาย อาทิเช่น หมวดโอภาส เดอะซีรีส์, คู่กรรม, จัดรัก..วิวาห์ลวง, เรือนร้อยรัก เป็นต้น

05_01_1noona_nuengtida

05_02_1noona_nuengtida

05_03noona_nuengtida

 

  1. พิม พิมประภา

พิม แจ้งเกิดจากการเป็นนักร้องในค่ายกามิกาเซ่ ในวงชิลลี่ไวท์ช็อค ที่มีเพลงฮิตอย่าง Chatsanova ซึ่งหลังจากวงได้ยุติไปพิมได้มีโอกาสร่วมงานในโปรเจกต์ Seven Days ที่พิมได้เป็นตัวแทนของวันอังคาร โดยมีเพลงฮิตอย่าง "ภาวะโลก Luv" และเพลงเดี่ยวอย่าง "ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ" และสุดท้ายกับโปรเจกต์ SWEE:D ที่มีเพลงฮิตอย่าง "ฉากเรียกน้ำตา"  และ "หยุด (Stop It)" เป็นต้น ซึ่งพิมเคยฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ตั้งแต่เด็กในละครหลากหลายเรื่องด้วยกัน เช่น สายโลหิต, แรงเงา, ขมิ้นกับปูน เป็นต้น ซึ่งในปัจจุบันเธอก็ยังแสดงละครมากมายหลายเรื่อง เช่น บ้านทรายทอง, กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เป็นต้น

 06_01pimprapa.t

06_02pimprapa.t

06_03pimprapa.t

 

  1. แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้กเป็นนักแสดงมากความสามารถที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในละครและภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง อาทิเช่น พลิกดินสู่ดาว, ตุ๊กตาเริงระบำ, เธอกับเขาและรักของเรา, ภาพยนตร์เรื่อง ป้าแฮปปี้ she ท่าเยอะ เป็นต้น นอกจากนี้แพนเค้กยังเคยมีผลงานเพลงออกมามากมายให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ยกตัวอย่างเช่น "อยากค้นใจเธอ คำตอบในใจเธอ" จากเรื่องพลิกดินสู่ดาว, "เพลงรักข้ามภพ", "รักเธอเสมอ" จากเรื่องทวิภพ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มากความสามารถหลากหลายจริงๆ

 07_01khemanito

07_02khemanito

07_03khemanito

 

เรียกว่าหากตั้งใจทำอะไรจริงๆ แล้วไม่ว่าจะยากแค่ไหนคุณก็ทำได้ ดูได้จากสาวๆ ทั้ง 7 เหล่านี้ ลำพังแค่การร้องเพลงก็ไม่ใช่เรื่องง่าย การเล่นละครก็ด้วยก็เช่นกันที่ต้องอาศัยความเข้าใจ และศิลปะอะไรหลายๆ อย่าง แต่พวกเธอก็ทำมันออกมาได้ดีทั้งคู่ บางคนก็ไม่ได้ถนัดสิ่งเหล่านั้นมาตั้งแต่แรก แต่ด้วยความพยายามก็ทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 7 สาวมหัศจรรย์ เก่งเวอร์ทั้งร้องทั้งแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook