8 ไอดอลเกาหลีลุคคุณหนู สวยหวานน่าทะนุถนอม

8 ไอดอลเกาหลีลุคคุณหนู สวยหวานน่าทะนุถนอม

8 ไอดอลเกาหลีลุคคุณหนู สวยหวานน่าทะนุถนอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันเหล่าไอดอลเกาหลีมีอยู่เยอะแยะมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็มาสายเซ็กซี่ บางคนมาสายเท่ ในวันนี้เราได้นำเหล่าไอดอลสายคุณหนูมารวบรวมให้เพื่อนเพื่อนๆ ได้ดูกัน แต่ละคนจะดูน่ารัก น่าทะนุถนอม กันขนาดไหน ไปดูกันเลย

  1. ยุนอา

ยุนอา สมาชิกวง Girls' Generation ที่มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้อง เต้น รวมไปถึงการเล่นละคร ซึ่งผลงานการแสดงของเธอก็มีมากมาย อย่างซีรี่ส์เรื่อง Love Rain ที่เธอประกบคู่กับพระเอกหนุ่มจางกึนซอก, The Prime Minister and I หรือ The K2 คู่กับพระเอกหนุ่มชางวุค ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนเธอก็เอาอยู่หมด ที่สำคัญยุนอายังมีใบหน้าที่สวยและน่ารัก ดูเป็นคุณหนูน่าทะนุถนอมอีกด้วย

 01_01_yoonagettyimages

01_02_yoonagettyimages01_03_yoonayoona__lim

 

  1. ซอฮยอน

น้องเล็กประจำวง Girls' Generation ที่ขอบอกเลยว่าความสามารถของเธอล้นเหลือ เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกอัลบั้มโซโล่อัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า "Don't Say No" โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม และล่าสุดเธอยังมีผลงานละครเรื่อง Bad Thief, Good Thief ด้วย เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริงๆ กับเธอคนนี้

 02_01_seohyungettyimages

02_02_seohyungettyimages

02_03_seohyunseojuhyun_s

 

  1. เจสสิก้า จอง

ถ้าพูดถึงไอดอลลุคคุณหนูเชื่อว่าหลายๆ คนคงคิดถึงเธอเป็นอันดับแรกๆ เจสสิก้า เป็นที่รู้จักมาจากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Girls' Generation ซึ่งปัจจุบันเธอได้ถอนตัวออกจากวงและเข้าร่วมการเป็นนักร้องเดี่ยวกับ ค่าย Coridel Entertainment โดยมีผลงานเพลง อาทิเช่น "Fly Wonderland" ไม่เพียงแต่บทบาทนักร้องเท่านั้น แต่เธอยังเป็นถึงเจ้าของธุรกิจของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยนะคะเนี่ย

 03_01_jessicajessica.syj

03_02_jessicajessica.syj

03_03_jessicajessica.syj

 

  1. คริสตัล f(X)

เมื่อพูดถึง เจสสิก้า จอง แล้ว จะไม่พูดถึงน้องสาวคนสวยอย่าง คริสตัล จอง คงจะไม่ได้ คริสตัล เป็นที่รู้จักมาจากการเป็นหนึ่งในศิลปินวง f(x) ที่มีเพลงฮิตมามากมาย ไม่ว่าจะเพลง "Hot Summer", "LA chA TA", "Electric Shock", "Rum Pum Pum Pum", "Red Light", "4 Walls" เป็นต้น นอกจากนี้เธอยังมีผลงานละครอีกหลายเรื่องเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง The Heirs หรือ My Lovely girl ที่ประกบคู่กับหนุ่มเรน

 04_01_krystalvousmevoyez

krystalsmtown

04_03_krystalvousmevoyez

 

  1. ไอรีน Red Velvet

ไอรีน หัวหน้าวง Red velvet ที่มีเพลงออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น "Happiness", "Dumb Dumb", "Ice Cream Cake", "Russian Roulette" และ "Rookie" เป็นต้น เธอเคยเป็นพิธีกรรายการเพลงสุดฮอตประกบคู่กับหนุ่มปาร์คโบกอม ในรายการ Music Bank ด้วยความสวยที่โดดเด่น และความสามารถของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง

 05_01_irenegettyimages

05_06_ireneredvelvet.smtown

 

05_03_ireneredvelvet.smtown

 

  1. จีซู BLACKPINK

มาต่อกันที่ไอดอลน้องใหม่กับหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK จากค่าย YG Entertainment ที่ถึงแม้จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แต่วงนี้ก็มีเพลงดีๆ ออกมามากมาย เช่น "Boombayah", "Playing With Fire", "Whistle" ล่าสุดพวกเธอคัมแบคมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว ในเพลง "As If It's Your Last" ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ

 06_01_jisooblackpinkofficial

06_05_jisooblackpinkofficial

 

06_03_jisooblackpinkofficial

 

  1. มินะ TWICE

สำหรับวง TWICE พวกเธอทั้ง 9 คน มาจากการแข่งขันเซอร์ไวเวิลในรายการ Sixteen ที่ค้นหาเด็กฝึก 9 คนจากค่าย JYP Entertainment มาทำการฟอร์มวง TWICE ขึ้น และมินะ เป็นหนึ่งในนั้น มินะเป็นคนสัญชาติญี่ปุ่นที่มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะร้อง หรือเต้น ซึ่งเธอเคยเรียนบัลเลต์มาตั้งแต่เด็กๆ และด้วยภาพลักษณ์ของเธอทำให้เธอได้รับฉายา Black Swan มาครอบครอง

 937097twice

860847twice

minatwice

 

  1. แชยอน DIA

จากรายการเซอร์ไวเวิลหาเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี Produce 101 แชยอน เป็น 1 ใน 11 คนที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินกับวง I.O.I หลังจากหมดสัญญาเธอได้กลับค่ายและร่วมงานกับวงเดิม คือวง DIA นั่นเอง นอกจากนี้เธอยังได้เล่นละครเรื่อง Drinking Solo อีกด้วย

 07_01_chaeyeonj_chaeyeoni

07_02_chaeyeonj_chaeyeoni

07_03_chaeyeonj_chaeyeoni

 

เรียกได้ว่าสาวๆ ทั้ง 8 คน ต่างสวยกันคนละแบบ แต่ละคนดูเป็นคุณหนูในสไตล์ที่แตกต่างกัน ใครชอบคนไหนมาพูดคุยกันได้นะคะ หรือใครอยากดูรูปเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ด้านล่างเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 8 ไอดอลเกาหลีลุคคุณหนู สวยหวานน่าทะนุถนอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook