4 สีกางเกงยีนส์สุดฮิต ที่ต้องมีติดตู้

4 สีกางเกงยีนส์สุดฮิต ที่ต้องมีติดตู้

4 สีกางเกงยีนส์สุดฮิต ที่ต้องมีติดตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นสตรีทสไตล์ แมทช์ง่ายแต่ดูดี เป็น basic look ที่ใส่ได้ Everyday แต่งแบบไหนก็ชิค แถมไม่ Out ไปตามกาลเวลา 

Dark blue

ที่จริงการแต่งยีนส์นั้นจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก คนที่บอกว่าใส่ยีนส์ยังไงก็รอด บางทีอาจตกม้าตายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ประมาณว่าใส่แล้วดูเหมือนหลุดออกมาจากรุ่นพ่อแม่ยังสาวอะไรทำนองนั้น โดยเฉพาะถ้าใครอยากใส่กางเกงยีนส์ขาม้า ก็อาจเสริมให้ไม่แก่เกินไปด้วยเสื้อคลุมเบา ๆหรือเสื้อที่สีตัดกัน โทนสว่าง ๆ หน่อย แค่นี้ก็ดูไม่อึมครึม ไม่แคชชวลเกินไป ดาร์กบลูนี้คือยีนส์สีเข้ม ที่ให้ความรู้สึกเท่ ๆ คูล ๆ เรียบเก๋แต่โดดเด่น

Light blue

อาจจะดูแล้วราบเรียบเกินไปนิด สำหรับสีไลท์บลู ซึ่งจะออกแนววินเทจ และพาสเทลสุด ๆ ลองเบรกสายตาด้วยเสื้อเอวลอยที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราดูเซ็กซี่ขึ้น แล้วอาจจะเปลี่ยนจากยีนส์ลายเรียบ ๆ เป็นยีนส์ขาด ปักลาย หรือติดเลื่อมเล็กๆ ใส่ห่วง หลากหลายรูปทรง แค่นี้ก็ช่วยให้ทุกอย่างดูไม่น่าเบื่อ จนเกินไป  อีกทั้งเพิ่มเลเวลความน่ารักด้วยรองเท้าผ้าใบหรือจะแมทช์เป็นรองเท้าที่มีส้นเล็กน้อย ก็จะทำให้ทุกอย่างดูเรียบหรูดูดี 

Black

ยีนส์สีดำให้ลุคทางการ สปอร์ต มีเสน่ห์ น่าค้นหา เพื่อเป็นแบลคสไตล์เรียบง่ายแบบมินิมอล แนะนำให้เลือกแบบเสื้อ และกางเกงให้เข้ากับรูปร่าง ทรงเสื้อดูไม่หลวมไป และการแมทช์สี เข้มอ่อน แมทช์เสื้อสีเดียวกับกางเกง ก็ช่วยให้ทุกอย่างดูลงตัว เป็นสัดส่วนสวยงามด้วย หรือใส่เสื้อเอวลอยจะทำให้ดูน่าสนใจขึ้น จะทำให้ดูเซ็กซี่เล็ก ๆ บวกแอคเซสเซอรี่ที่ดูแพงเข้าไป เท่านี้ก็ผ่านทุกอย่าง

Indigo

ในวันสบาย ๆ อยากออกไปเจอเพื่อนซะหน่อย เสื้อยืดตัวโคร่ง ๆ หรือ เสื้อครอปสีพื้น กับกางเกงยีนส์เอวสูงสีครามทรงสกินนี่ คือชิคสุดแล้ว เพราะทำให้ขาดูเรียวเล็ก หรือจะตามเทรนด์ด้วยกางเกงยีนส์ขาด ๆ ที่กำลังมาแรง รักจะมาแนวเซอร์ แต่กลัวว่าจะดูแมนไป ก็ลองหาส้นสูงหัวแหลมมาใส่ เพราะรองเท้าที่โชว์ช่วงข้อเท้าจะทำให้ดูไม่ตัน แล้วจะรู้ว่าความชิคมีอยู่จริง เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยดีเทลเก๋ ๆ ลองแมทช์กันดูค่ะ



Story: Ngiayuu
Photo Credit: pinterest.com

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 4 สีกางเกงยีนส์สุดฮิต ที่ต้องมีติดตู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook