สวยเก่งเหมือนแม่! ปันปัน เต็มฟ้า กำลังใจที่ดีที่สุดของแม่แหวน ฐิติมา

สวยเก่งเหมือนแม่! ปันปัน เต็มฟ้า กำลังใจที่ดีที่สุดของแม่แหวน ฐิติมา

สวยเก่งเหมือนแม่! ปันปัน เต็มฟ้า กำลังใจที่ดีที่สุดของแม่แหวน ฐิติมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอาการทรุดจนทำเอาแฟนเพลงเป็นห่วง เมื่อนักร้องชื่อดัง "แหวน ฐิติมา สุตสุนทร" เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช จากอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมที่ต่อสู้มานานถึง 5 ปี แต่มีกำลังใจดี สามีและลูกดูแลอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน คุณแม่แหวน ฐิติมา ได้โพสผลการเรียนของลูกสาวสุดสวย "น้องปันปัน เต็มฟ้า" ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี คว้าเกียรตินิยม อันดับ 1 จากคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ (EBA Program) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่า

กำลังใจสำคัญของแม่ บัณฑิตใหม่ เกียรตินิยมอันดับ 1 คณะเศรษฐศาสตร์ อินเตอร์ จุฬาฯ

เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งกำลังใจเลยก็ว่าได้ สำหรับ "น้องปันปัน เต็มฟ้า" วัย 21 ปี ลูกสาวของ "คุณแม่แหวน ฐิติมา สุตสุนทร" 

นอกจากความสวยแล้ว "น้องปันปัน" ยังมีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันยิมนาสติกระดับเยาวชนตั้งแต่อายุ 7 ปี และเคยเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลาทีมชาติไทย ความสามารถพิเศษหลายอย่างทั้ง บัลเล่ต์ เปียโน และร้องเพลง

ในการเข้าสู่วงการบันเทิง ปันปันเคยขึ้นร้องเพลงคู่กับคุณแม่แหวน ในคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี แหวน ฐิติมา รวมทั้งได้แสดงในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของ "เบิร์ด ธงไชย" ชื่อการแสดงว่า "คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด แฟนซีแฟนซน" ไปจนถึงการแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง Look Like Love ของ "บี้ สุกฤษฎิ์" และมีผลงานการถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ รวมทั้งแสดงละครมากมาย

แต่ถึงแม้ว่า "น้องปันปัน" และ "คุณแม่แหวน" จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ความรักของแม่ลูกคู่นี้มักแสดงออกอย่างน่ารักและอบอุ่นมากๆ เรามักจะเห็นแม่ลูกคู่นี้ไปไหน ทำอะไรด้วยกันอยู่ตลอด น้องปันปันและแม่แหวน จะอบอุ่นน่ารักขนาดไหน ตาม Sanook! Women มาดูกันค่ะ 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ สวยเก่งเหมือนแม่! ปันปัน เต็มฟ้า กำลังใจที่ดีที่สุดของแม่แหวน ฐิติมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook