เซอร์ไพรส์หนักมาก !! บอกเลยงานนี้ มีหงายหลัง เปิดตัวแบรนด์แชมพู EVOD

เซอร์ไพรส์หนักมาก !! บอกเลยงานนี้ มีหงายหลัง เปิดตัวแบรนด์แชมพู EVOD

เซอร์ไพรส์หนักมาก !! บอกเลยงานนี้ มีหงายหลัง เปิดตัวแบรนด์แชมพู EVOD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สวัสดีค่ะ สาวๆ Sanook ทั้งหลาย ที่ชื่นชอบความสวยความงาม คงจะพลาดไม่ได้เลยกับงานนี้ เพราะวันก่อนนั้น ดรีมได้มีโอกาสเป็นตัวแทนจาก sanook ถูกรับเชิญไปร่วมงาน เปิดตัว แบรนด์แชมพูสุด Exclusive ที่มีชื่อแบรนด์ว่า Evod ที่ร้าน Lavish Salon Spa แถว BTS ศาลาแดง การเดินทางวันนี้ก็สบายๆ ขึ้น BTS ลงสถานี ศาลาแดง แล้วเดินตรงไปที่ร้านได้เลย พอมาถึงที่ร้านก็ขอแชะภาพงามๆนิดนึง หลังจากแชะภาพเสร็จเราไปลงทะเบียนร่วมงานกันก่อนที่จะไปเซาะแซะดูบรรยากาศในร้าน


     สำรวจร้านเรียบร้อยก็ขอเม้าท์นิสนึง บรรยากาศภายในร้าน ขอบอกเลยว่า หรูหรา ดูดี๊ย์มาก แถมไม่ได้เป็นแค่ Salon อย่างเดียวเท่านั้นนะจ๊ะเด็กๆเขามีทั้ง ทั้ง Spa และ Massage ด้วย ฝีมือทำผมก็ไม่อยากจะบอกว่าเลิศมากไม่ว่าจะเป็นทรงไหน รีเควสไป เขาทำได้หม๊ดดด เม้าท์กันพองามกับร้านเท่านี้ก็พอเนอะ โดนเรียกไปสระผมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว


     พนักงานสระผมได้สบายมากเลย เกือบจะหลับอยู่แล้วเชียว แชมพู ครีมนวด แบรนด์นี้ก็ห๊อมหอมม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสะจริงๆ หลังจากสระเสร็จแล้ว เราก็แอบเอามือไปสัมผัสกับผมที่ยังเปียกอยู่ ให้ความรู้สึกทันทีเลยว่าผมนุ่ม มีน้ำหนักและสุขภาพดี ผิดกับแชมพู ครีมนวด ที่ใช้อยู่ปัจจุบันเลยละ ต้องบอกก่อนนะคะว่า วันนี้มี 3 ขั้นตอนที่ ทางแบรนด์ทำให้ คือ 1.สระผม 2. นวดผม 3.ทรีทเม้นต์ในใจก็อยากจะเห็นหน้าตาของแพคเกจจิ้ง ของแบรนด์นี้มากๆ ก็เลยถามพนักงานเลยว่า ขอดูตัวสินค้าหน่อยได้ไหมคะ รู้สึกชอบจังเลย พนักงานก็ตอบกลับมาว่า เดี๋ยวหลังจากทำทรีทเม้นท์อีก 1 ขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว เราจะได้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Evod กลับไปใช้ด้วย อุตะ! ท่านผู้โชมมม เจ้าของแบรนด์ช่างใจดีอะไรเช่นนี้ ก็ด้ะๆ นั่งเฉยๆทดลองทรีทเม้นท์เขาต่อละกัน เก็บความอยากรู้ไว้ก่อน กลิ่นทรีทเม้นท์เป็นกลิ่นเดียวกับแชมพู ครีมนวดเลย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หอมอ่อนๆ อีกแล้ว ไปกันต่อหลังจากมาร์คทรีทเม้นท์เรียบร้อยทางร้านก็ให้ย้ายไปนั่งที่เก้าอี้เพื่อทำการเป่าผม และจัดทรงสวยงามให้


     ไดร์นางแร๊งแรงค่ะ แถมร้อนอีก แต่เป่าผมหนาๆของดรีมให้แห้งได้รวดเร็วมาก จัดไปกับการรีเควซทรงผม อยากได้ผมลอน แลดูสุขภาพดีค่ะ

     เสร็จเรียบร้อย สวยงามพระราม 8 ผมนุ่ม หอม ทั้งๆที่โดนเป่า โดนม้วน ด้วยความร้อน สัมผัสผมแล้วก็ไม่แห้งเสีย แถมดูเป็นผมสุขภาพดีอีก พอถึงตอนนี้แล้วก็ถามคำถามเดิมกับพนักงานเลยว่า ขอดูตัวสินค้าหน่อยค่า แต่ก็ได้เป็นแบบสอบถามกลับมาสะงั้นแหละ ผ่าง!!


     ส่งแบบสอบถามเรียบร้อยก็ได้เห็นกล่องผลิตภัณฑ์แล้ว


     พอเห็นเท่านั้นแหละ อ้าว!!! โดนหลอก ฮ่าๆๆ ที่แท้จริงแล้วเป็นของแบรนด์ Dove ปัดโธ่! มาคิดดูแล้ว Evod ก็คือ Dove กลับหลังนั้นเอง โอ๊ย... โดนเล่นสะแล้วเรา งงเป็นไก่ตาแตกเลยจ้า อยากจะงอน อยากจะโกรธ แต่ก็ทำไม่ลง ฮ่าๆ เพราะทางแบรนด์ก็อยากให้เราได้สัมผัสและเปิดใจกับแบรนด์ที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน ถ้าหากไม่ได้มีประสบการณ์ในครั้งนี้ เราก็ยังคงใช้แชมพู ครีมนวด เดิมๆ ที่ใช้อยู่เป็นประจำต่อไป โดยที่ก็ไม่เคยจะได้สัมผัสจริงๆว่า Dove นั้นดีได้ขนาดนี้เลยหรอ



     หลังจากได้รู้ว่าตัวเองโดนต้มแล้ว ก็ได้ผลิตภัณฑ์ Dove ทั้ง แชมพู ครีมนวด และ ทรีทเม้นท์กลับไปใช้ พร้อมผมสวยๆ ไป Party กับเพื่อนต่อในวันนั้น ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ Evod หรือ Dove ที่แท้จริง ที่ให้ดรีมได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์นี้ค่ะ สำหรับสาวๆ Sanook! ผู้รักสวยรักงาม ดรีมได้มาแชร์ประสบการณ์ที่แท้จริงและความรู้สึกในวันงานที่ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ในครั้งแรก หวังว่า สาวๆ จะชอบ และถ้าอยากได้สัมผัส ผมที่นุ่ม สวย มีน้ำหนัก แถมผมหอมติดทนทั้งวันก็เชิญเลยค่ะ ไปลอง Dove กันดูได้เลย ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับคุณภาพขนาดนี้ ตอนนี้ดรีมคงต้องลาไปก่อนนะคะ บายๆ ก่อนจากกันดรีมขอสรุปด้วยภาพ ก่อนและหลังมาทำสวยให้ชมกันด้วยนะคะ ว่าเป็นอย่างไร

ภาพ Before                                                      ภาพ After




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook