10 รองเท้าผ้าใบสีแซลมอน สำหรับสาวหวานพร้อมลุย

10 รองเท้าผ้าใบสีแซลมอน สำหรับสาวหวานพร้อมลุย

10 รองเท้าผ้าใบสีแซลมอน สำหรับสาวหวานพร้อมลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวหวานบางคนคงมีบ้างใช่มั้ยหละที่อยากจะใส่อะไรที่มันสบายดูทะมัดทะแมงอย่างรองเท้าผ้าใบกับเค้าบ้าง แต่เวลาใส่รองเท้าผ้าใบบางครั้งอาจดูจะกลายเป็นสาวขาลุยไปซักหน่อย วันนี้เราเลยรวบรวมบรรดารองเท้าสีแซลมอน ออกพาสเทลหวานๆ ที่จะช่วยเพิ่มความหวานให้กลับสาวๆ แต่ก็ยังคงความทะมัดทะแมงอยู่เช่นกัน

  1. ADIDAS Cloudfoam Advantage Clean Shoes

 01_adidasadidas

เริ่มที่รองเท้าแบรนด์ดังอย่าง Adidas ที่รุ่นนี้มากับสีสันพาสเทลสดใสน่ารักพร้อมกับดีไซน์สวยเหมาะกับสาวหวานเลยทีเดียว ซึ่งราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 2,000 กว่าบาทค่ะ

 

  1. ADIDAS ORIGINALS Gazelle Suede Sneakers

 02_adidasoriginaladidas

ยังอยู่กันที่ ADIDAS สำหรับรุ่นนี้พูดได้เลยว่าเห็นแล้วกรี๊ดสุดๆ เพราะมันน่ารักมากๆ ทั้งดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์รวมไปถึงสีชมพูที่น่ารักสุดๆ ไปเลยจ้า ส่วนราคารุ่นนี้จะอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท ค่ะ

 

  1. NIKE AIR MAX ZERO

 03_nikeairmaxzeronike

มาต่อกันที่อีกแบรนด์ดังอย่าง NIKE กันดีกว่าที่เห็นแว้บแรกก็ต้องสะดุดตากับสีสันน่ารักๆ ของมัน พอเห็นแล้วอดคิดถึงปลาแซลมอนไม่ได้ ยิ่งเรื่องดีไซน์นี่ไม่ต้องพูดถึง มีความงดงามตามสไตล์ AIR MAX อยู่แล้ว ส่วนราคารุ่นนี้อาจจะแรงหน่อย อยู่ที่ 5,000 บาท

 

  1. NIKE Air Max 90 Premium iD

 04_airmax90nike

มาต่อกันที่  NIKE Air Max 90 Premium iD กันดีกว่า ที่รุ่นนี้ก็ยังคงมีสีชมพูน่ารักๆ ออกมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดเล่นกันอีกแล้ว พูดเลยว่าแค่เห็นภาพนิ่งก็ใจสั่นแล้วหละค่ะ สำหรับราคารุ่นนี้ก็ยังคงแรงอีกเช่นเคย กับราคา 6,600 บาท

 

  1. New Balance 574 Miami Palms

 05_newbalancenewbalance

สำหรับ New Balance รุ่นนี้แค่เห็นภาพก็อยากได้มาจับจองแล้วหละค่ะ ด้วยความน่ารักของมัน ขอบอกเลยว่าพาสเทลสุดๆ กับการมิกซ์สี ชมพู เหลือง ม่วง เข้าด้วยกัน ราคาของรุ่นนี้ตกอยู่ที่ประมาณ 2,700 บาท

 

  1. KEDS TRIPLE MONO 

06_kedskeds

สำหรับผ้าใบแบรนด์ Keds เองก็มีสีชมพูพาสเทลน่ารักฟรุ้งฟริ้งกับเค้าเหมือนกันนะ ด้วยรูปทรงของรองเท้า Keds ที่เป็นเอกลักษณ์กับสีชมพูหวานๆ แบบนี้ คงจะโดนใจใครหลายคนไม่น้อย ราคารุ่นนี้ก็เบาๆ ไม่แพงมาก กับราคา 1,500 บาทค่ะ

 

  1. Vans EMBOSSED SIDEWALL UA OLD SKOOL 

 07_vansvans

ขอบอกเลยว่า Vans เองก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน กับรองเท้ารุ่น EMBOSSED SIDEWALL UA OLD SKOOL สุดฮิตที่มาในสีชมพูสุดพาสเทล ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,400 บาทค่ะ

 

  1. Skechers D'LITES AIR

 08_skechersskechers

รองเท้าแบรนด์ Skechers มากับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงสีชมพูสุดหวานที่คงจะถูกใจสาวๆ หลายคนไม่น้อยเลย กับราคาประมาณ 2,500 บาท

 

  1. Puma SUEDE SUMMER SATIN PLATFORM SNEAKERS

 09_pumapuma

สำหรับคู่นี้ก็น่ารักไม่แพ้คู่อื่นๆ เลยทีเดียว กับ Puma รุ่น SUEDE SUMMER SATIN PLATFORM SNEAKERS ซึ่งราคาโดยประมาณอยู่ที่ 3,700 บาท

 

  1. Converse SUEDE SUMMER SATIN PLATFORM SNEAKERS

 10_converseconverse

และสุดท้ายกับผ้าใบสุดคลาสสิคกับแบรนด์ Converse ที่เค้าก็มีสีชมพูแซลมอนเช่นกัน ซึ่งก็ออกมาน่ารักเลยทีเดียว โดยวงจำหน่ายในราคาเบาๆ เพียง 1,400 บาทค่ะ

 

เอาหละค่ะ สาวๆ แต่ละคนชอบคู่ไหนกันบ้าง ไม่คิดเลยว่าพอสีชมพูแซลมอนมาอยู่บนรองเท้าแล้วจะน่ารักขนาดนี้ แอบอยากได้ตั้งหลายคู่ หากสาวๆ คนไหนสนใจคู่ไหนก็ลองไปตามหาจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยนะคะ ซึ่งเรามีรูปอื่นๆ ของรองเท้าเหล่านี้มาให้ดูกันอีกค่ะ ที่ด้านล่างนี้เลย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 10 รองเท้าผ้าใบสีแซลมอน สำหรับสาวหวานพร้อมลุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook