77 สาวงาม มิสแกรนด์ 2017 อวดโฉมชุดว่ายน้ำวันพีช ก็เปรี้ยวปรี๊ดได้

77 สาวงาม มิสแกรนด์ 2017 อวดโฉมชุดว่ายน้ำวันพีช ก็เปรี้ยวปรี๊ดได้

77 สาวงาม มิสแกรนด์ 2017 อวดโฉมชุดว่ายน้ำวันพีช ก็เปรี้ยวปรี๊ดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ ร้อนระอุ เมื่อ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำวันพีช ต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล , ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2016 , คุณอภิวุฒิ ทองคำ, คุณหญิงย้วย พริตตี้ เพื่อเก็บคะแนน "ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม" รอบคัดเลือก 20 คนบริเวณลานน้ำพุ โรงแรมฟลอร่า ครีก อ.หางดง จ.เชียงใหม่

โดยสาวงามทั้ง 77 คน ตัวแทน มิสแกรนด์ 77 จังหวัด สวย สมส่วนอยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำและสีน้ำเงินสดใส แบรนด์ MGI (เอ็มจีไอ) ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำของ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล จากนั้นเดินอวดโฉมพร้อมโพสต์ท่าให้สื่อมวลชน และ แฟนคลับได้ถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่

หลังเสร็จสิ้นการประชันโฉมในชุดว่ายน้ำ น้องอาย ศรุชา นิลจันทร์ มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ เผยว่า "วันนี้อายมีความมั่นใจในการเดินชุดว่ายน้ำมากค่ะ เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี ฟิตหุ่น เข้าฟิตเนส วันละ 2 ชม 4-5 วันต่อสัปดาห์  เพิ่มน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ ดื่มเวย์โปรตีน ทานอาหารเน้นโปรตีนและของมีประโยชน์ การโพสต์อายจะเน้นที่โชว์รูปร่างสัดส่วน โชว์การยิ้มและความมั่นใจที่พกมาเกินร้อยค่ะ"  

ทางด้าน น้องฟักแฟง น.ส ธันยพร พงษ์กุล มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด เผยว่า "หนูเพิ่งเคยใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีชครั้งแรกค่ะ ปกติใส่แต่ทูพีชมาตลอด ซึ่งก็ดีนะคะ เพราะชุดแบบวันพีช ทำให้มีความมั่นใจในการเดิน การโพสต์มากขึ้น แต่เสียดายไม่ได้โชว์ร่องอีเลฟเว่น (ร่อง 11) ที่บริเวณหน้าท้อง เพราะก่อนจะมาประกวดหนูไปฟิตหุ่นหนักมากจนมั่นใจรูปร่างตัวเองพอสมควร ส่วนการโพสต์ยอมรับว่าไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ตื่นเต้น ต้องระวังการโพสต์การเดินเพราะพื้นคอนกรีตไม่เสมอกัน แต่หนูก็ซ้อมมาเยอะค่ะ เรียกความมั่นใจ เพราะเราได้โอกาสมายืนอยู่ตรงนี้แล้วก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ"

ทางด้าน น้องลูกนัท น.ส.วิมพ์วิภา บุหงางาม มิสแกรนด์ภูเก็ต เปิดใจว่า "การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นเวทีการประกวดนางงามเวทีแรกในชีวิตของหนูค่ะ ไม่เคยประกวดที่ไหนมาก่อนเลย เพราะฉะนั้นทุกอย่างเป็นเรื่องใหม่น่าตื่นเต้น วันนี้ก็เช่นกัน ตื่นเต้นค่ะแต่สนุก หนูจริงจังกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาก เพราะเวทีนี้เน้นนางงามหุ่นดี ฟิตหุ่นแบบจัดหนักมาหนึ่งเดือนเต็มๆ เล่นทุกวันๆละ 2 ชั่วโมง เน้นกระชับต้นขา หน้าท้อง มีซิคแพคนะคะแต่ไม่ได้โชว์ จริงๆ หนูพอใจกับรูปร่างของตัวเองมาก เพราะเมื่อก่อนเคยหนัก 70 กิโลกรัม เราตั้งใจฟิตหุ่นจนเหลือ 54 กิโลกรัม เอว 23 ชอบหุ่นตัวเองตอนนี้มากค่ะ บอกเลยว่ามั่นใจและเต็มที่กับการประกวดครั้งนี้มาก ไม่กังวล เพราะอุปสรรคคือความท้าทายค่ะ ปีที่แล้ว ชาลิสา อาแมนด้า มิสแกรนด์ภูเก็ตทำเอาไว้ดีมาก หนูก็ต้องทำให้ได้ดีเท่าเค้าหรือมากกว่าค่ะ"

สำหรับช่วงค่ำเป็นการประกวด มิสแกรนด์ขวัญใจเชียงใหม่ ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ อ.เมืองเชียงใหม่ เวลา 19.00 น โดยผู้ชนะตำแหน่งนี้จะได้รับสายสะพาย เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท  

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 77 สาวงาม มิสแกรนด์ 2017 อวดโฉมชุดว่ายน้ำวันพีช ก็เปรี้ยวปรี๊ดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook