คู่หู สู้สิว กับ BKMASK

คู่หู สู้สิว กับ BKMASK

คู่หู สู้สิว กับ BKMASK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สิวโผล่อีกแล้วขอกรี๊ด 3 ที ความมั่นใจหดหายมั้ยค่ะซีส สิวนี่เป็นอะไรที่แปลกมากชอบมา เวลาเราจะมีกิจกรรมสำคัญ แต่ไม่เป็นไรหรอก เรามีวิธีรับมือ จัดการสิวให้อยู่หมัดภายใน 1 วัน

     เป็นสูตรลับง่ายมาก ทำได้สบายๆ ในชีวิตประจำวัน เราใช้ BK mask และ BK Concealer สำหรับคนเป็นสิวและผิวบอบบางค่าาา

 

BK Acne Mask


     เริ่มเล้ยย ตื่นเช้าหรือก่อนนอน ทำความสะอาดผิวหน้า แล้ว มาสก์ด้วย BKmask 20 นาที แล้วล้างออก หรือจะมาสก์แล้วนอนเลย ก็ไม่ผิดกติกานะจ๊ะ BKmask นี่แหละจะมาเป็นตัวช่วยในเรื่อง สิว อักเสบ และสิวผดผื่นแห้งและยุบตัว
และยังมีส่วนช่วยในเรื่องลดรอยสิว ลดความมัน ผลัดเซลล์ผิวอย่างบอบบาง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีก แถมยังสบายผ่อนคลายกับกลิ่นหอมทีีทรี นึกว่าอยู่ในสปาเชียว อย่าลืม! นอนแต่หัววันนะจ๊ะ หน้าจะได้เด้ง ดึง ดั๋ง สดชื่นอีกด้วย

     ช๊อบชอบมาก ตรงที่บีเคมาสก์นั้นเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย และคนเป็นสิวอย่างเราที่สูดด
- ไม่มีแอลกอฮอล์
- ไม่มีน้ำหอม
- ผ่าน Hypo allergenic
All In One มากมายปลื้มใจ

     ราคาโดนใจม๊าก 389 บาท ซื้อง่ายได้หลายที่  ร้านวัตสัน ที่เพจ Bkmask หรือจะซื้อที่ตัวแทนจำหน่าย ก็สะดวก เลิฟที่สุด

BK Acne Concealer

     หลังจากมาสก์แล้วเรามี อีกเคล็ดลับ เพื่อช่วยสิบยุบ แบบแต่งหน้าได้สบายใจก่อนออกไปเรียนหรือทำงาน

     แท่น แท้น BK Concealer นั้นเอง พอล้างหน้าบำรุงผิวขั้นต้นเสร็จแล้ว ก็ Tap Tap BK Concealer ลงในจุดที่มีสิว แล้วจึงค่อยๆ Tap Tap บริเวณอื่นๆ ให้ทั่วใบหน้า เสมือนว่าน้องนางคือ คอนซีลเลอร์หรือรองพื้น ใช้แทนได้เลย หลอดเดียวอยู่ เสร็จแล้วก็แต่งหน้าตามสไตล์ตัวเอง แค่นี้! สบายจัง

 

BK Concealer มี 2 สีนะ สีเข้ากับผิวมาก เนื้อเกลี่ยง่ายด้วย
No.02 สีกลาง สำหรับผิวขาวถึงขาวเหลือง และ
No.03 สีเข้ม สำหรับสาวผิวสองสีหรือสีแทน

     ปกติเวลาเป็นสิวแล้วใช้ยาแต้มสิว ตรงหัวๆ มันจะเป็นขุยๆ แห้งเชียว แต่งหน้าไม่ติด เสียเซลฟ์ ไปเลย แต่ BK Concealer โดยส่วนตัวให้ความรู้สึกที่แตกต่างคือชุ่มชื่น

     แล้วที่ช๊อบชอบ อีกอย่าง คือ ตรงที่ BK Concealer Tap Tap ได้ตลอดทั้งวันเวลาสิวมา ไม่ต้องอายว่าสิวจะแดงหรือโชว์หนองต่อหน้าใครๆ Tap ทับ เครื่องสำอางได้เลย ไม่ต้องกลัวเกิดการระคายเคือง เพราะผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากยุโรป
- Advanced Moist Complex
- No paraben
- No alcohol
- No fragrance ดีย์อ่ะ

     ราคาโดนใจอีกแล้ว หนึ่งหลอด 9 กรัม ใช้ทีละ Tap Tap ได้น๊าน นาน 389 บาท ซื้อได้ที่เดียวกับ BK Mask เลย ซื้อคู่มาทีเดียวจะได้ไม่เสียเที่ยว ไม่เสียเวลา

 

     เป็นสิวต้องโดน BKแล้วค่ะ!! สูตรลัพธ์ที่ง่ายมากกกก ไม่ต้องห่วงแล้วนะ พกคู่หูปราบสิวนี้ติดบ้านไว้ เอาอยู่แน๊นอน บ๊ะบาย สวัสดีค่ะ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook