มาเพิ่มพลังให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้นด้วยสเปรย์น้ำแร่กันดีกว่า

มาเพิ่มพลังให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้นด้วยสเปรย์น้ำแร่กันดีกว่า

มาเพิ่มพลังให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้นด้วยสเปรย์น้ำแร่กันดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สเปรย์น้ำแร่กลายเป็นไอเท็มหลักที่สาวไทยหลายคนพกติดกระเป๋าเป็นที่เรียบร้อย เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวหน้าได้ทันทีระหว่างวันแล้ว ยังเป็นตัวช่วยหลักในการแต่งหน้าที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น

     แต่จะเลือกสเปรย์น้ำแร่อย่างไรให้ถูกใจ เราเลยอาสาทดสอบประสิทธิภาพของสเปรย์น้ำแร่ยูรีอาซ แล้วมาบอกต่อผลลัพธ์เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของคุณ


     คุณสมบัติเด่นของสเปรย์น้ำแร่จากฝรั่งเศสตัวนี้คือเป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ 100% ที่ผ่านการกรองจากธรรมชาติ โดยไหลผ่านเทือกเขาแอลป์มานานกว่า 75 ปี จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุและเกลือแร่เข้มข้นสูง ก่อนนำมาผ่านขั้นตอนการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพ จนมีคุณสมบัติพิเศษ Isotonic ที่อ่อนโยนและไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยได้ดี ทั้งยังช่วยลดอาการแดงและแสบคันจากการที่ผิวหน้ากระทบแสงแดดได้ทันที

     เราเริ่มทดสอบยูรีอาช โดยสเปรย์น้ำแร่บางๆ ลงบนผิวก่อนแต่งหน้า สัมผัสแรกที่รู้สึกคือ ความเย็นสดชื่น ช่วยปลุกผิวให้ตื่นได้ในทันที และด้วยความที่ไม่มีกลิ่น จึงทำให้รู้สึกสะอาด และผิวหน้านุ่มขึ้น รวมถึงรูขุมขนที่ดูกระชับขึ้นเช่นกัน เมื่อลงเมกอัพเสร็จแล้วก็รู้สึกได้ทันทีว่าเครื่องสำอางติดทนขึ้นกว่าเดิม

     หลังจากลงเมกอัพ เราไม่ลืมที่จะสเปรย์น้ำแร่ลงบนผิวอีกรอบ เพื่อเป็นการล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนนาน ด้วยความที่ละอองน้ำแร่มีอณูเล็กและละเอียดมาก จึงไม่กังวลเลยว่าเครื่องสำอางจะหลุดลอก หรือเป็นคราบ สิ่งที่สัมผัสได้ชัดเจนมากๆ คือ เครื่องสำอางเข้าที่ขึ้น อีกทั้งหน้ายังดูเนียน ขึ้นอีกด้วย


     ระหว่างวัน เมื่อรู้สึกร้อนหรือหน้าเริ่มมัน เราลองสเปรย์น้ำแร่บนผิวหน้าอีกรอบ ทำให้ผิวสดชื่นขึ้นทันที และช่วยให้ความมันลดลง ทั้งยังรู้สึกสบายผิวหน้ายิ่งขึ้นราวกับเติมเมกอัพใหม่อีกครั้ง เท่ากับว่าหมดปัญหาเรื่องการเติมแป้งระหว่างวัน ช่วยลดการอุดตันไปโดยปริยาย

     ด้วยสรรพคุณดีๆ เหล่านี้ที่เราทดสอบมาให้แล้ว คงช่วยให้การตัดสินใจเลือกสเปรย์น้ำแร่ครั้งหน้าของคุณง่ายขึ้น จริงไหม




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook