Back to Basic 3 ไอเท็มเด็ด ที่สายเซอร์ห้ามพลาด

Back to Basic 3 ไอเท็มเด็ด ที่สายเซอร์ห้ามพลาด

Back to Basic 3 ไอเท็มเด็ด ที่สายเซอร์ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำให้เราดูเซอร์แล้ว ยังทำให้เรามีลุคแบบเท่ๆ ได้อีกด้วย เป็น 3 ไอเท็มที่สาวสวยสายเซอร์ควรมีติดตู้ เพราะถ้าอยากจะเซอร์ อยากจะเท่เมื่อไหร่ ก็หยิบมาใส่ได้ทันที จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

“surrealistic”
เซอร์ เป็นแนวแฟชั่นที่ได้อิทธิพล มาจาก คำว่า เซอร์เรียลลิสม์ คือ  การแสดงออกที่ออกมาจากจิตใต้สำนึก เป็นยังไง คิดยังไงก็ทำอย่างนั้น ไม่มีปรุงแต่ง จำกัดความง่ายสำหรับคำว่าเซอร์ก็คือ การแต่งกายโดยไม่สนใจกระแสสังคม ไม่แคร์ว่าเทรนด์โลกจะเป็นยังไง ฉันรักในสไตล์ของตัวเอง


เสื้อยืด
ไอเท็มชิ้นแรกที่ต้องมีคือเสื้อยืด ที่เป็น oversized หรือเสื้อยืดตัวโคร่ง ๆ เชื่อว่าไม่มีใครไม่เคยใส่ค่ะ เพราะเจ้าเสื้อยืดเนี่ย เป็น Basic Look ที่ใส่ได้ Everyday จริง ๆ ค่ะ สวมใส่ได้ง่าย สบาย แมทช์ยังไงก็ชิค สไตล์สาวเซอร์ต้องแมทช์กับกางเกงยีนส์ค่ะ ส่วนทรงกางเกงจะเป็นแบบทรงบอย เข้ารูป หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ได้ค่ะ เพราะไม่ว่าจะกางเกงยีนส์ทรงไหน ก็เข้ากับเสื้อยืดตัวโคร่งแบบสุดๆ ถือว่าตอบโจทย์ความเซอร์ได้เป็นอย่างดี คอนเฟิร์ม


กางเกงยีนส์
แฟชั่นยีนส์เรียกว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่มีเอาท์ ไอเท็มกางเกงยีนส์เป็นแฟชั่นที่เรียกว่าไม่ต้องคิดเยอะ เรียบง่าย มีสไตล์ แต่ถ้าจะให้แนะนำ ก็จะแนะนำเป็น Ripped Jeans หรือง่าย ๆ คือ “ยีนส์ขาด” เพราะใส่สบาย ดูเก๋ เปรี้ยว เฉี่ยว อีกทั้งรอยขาดเป็นเหมือนตัวช่วยระบายอากาศ ไม่ว่าจะขาดเล็ก ขาดน้อย ขาดเข่า ขาดต้นขา ก็จะช่วยทำให้ไม่รู้สึกทึบตัน บอกเลยช่วยเพิ่มเลเวลความเซอร์ยิ่งขึ้นไปอีก

 


รองเท้าผ้าใบ
ชิ้นสุดท้ายขาดไม่ได้กับไอเท็มสุดคลาสสิก สำหรับลุคสาวสวยสุดเซอร์ มีเสื้อยืดแล้ว กางเกงยีนส์ ก็ต้องมีรองเท้าผ้าใบ ถ้าจะให้เซอร์จริงก็ต้องดูเก่า ๆ หน่อย ผ่านการใช้งานมาอย่างโชกโชน แต่ขอเตือนนะจ๊ะ เซอร์กับซกมกมีเส้นบาง ๆ กั้นอยู่ อย่าให้เก่าขนาดขาดเป็นรูใหญ่ อีกทั้งเรื่องกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ อย่างน้อยก็ควรให้ผ้าใบทำความรู้จักกับผงซักฟอกนิดนึงนะสาว ๆ แล้วพอแมทช์ไอเทมทั้ง 3 ชิ้นเข้าด้วยกันก็จะทำให้ดูเซอร์ เท่ คูลขึ้นไปอีก กลายเป็น street style เบา ๆ เรียบง่ายแต่ดูดี บอกเลย 3 ชิ้นจบ และเตือนอีกนิดสำหรับยีนส์แบบขาดๆ ก็ขอให้ดูกาลเทศะกันสักหน่อย เพราะอาจโดนผู้ใหญ่มองแรงได้ แต่ถ้าใส่เที่ยว ใส่เดินห้าง รับรองว่าชิคแน่นอนค่ะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Back to Basic 3 ไอเท็มเด็ด ที่สายเซอร์ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook