ประโยชน์ดีๆ จากมายองเนส ตัวช่วยเสริมความงามได้อย่างสุดทึ่ง

ประโยชน์ดีๆ จากมายองเนส ตัวช่วยเสริมความงามได้อย่างสุดทึ่ง

ประโยชน์ดีๆ จากมายองเนส ตัวช่วยเสริมความงามได้อย่างสุดทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงมายองเนส หลายคนก็คงจะนึกถึงความอร่อยเมื่อนำมายองเนสมาใส่ในสลัดหรือทาขนมปังทานกับไส้กรอกใช่ไหม แต่รู้ไหมว่ามายองเนสนอกจากมีไว้ทานแล้ว ก็สามารถนำมาใช้เสริมความงามได้อีกด้วย ซึ่งก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามอื่นๆ เลยทีเดียว ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่ามายองเนสสามารถเสริมความงามได้อย่างไรบ้าง

มาส์กหน้าลดปัญหาผิวแห้ง

ผิวแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย ไม่จำเป็นต้องใช้ครีมบำรุงผิวเสมอไป แค่บำรุงด้วยการมาส์กหน้าก็จะช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งได้อย่างดีเยี่ยม โดยให้นำมายองเนสประมาณ 2 ช้อนโต๊ะมาทาให้ทั่วใบหน้าจากนั้นทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด ทำบ่อยๆ ผิวที่เคยแห้งกร้านก็จะค่อยๆ กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง แถมยังเพิ่มความกระจ่างใสและลดความหมองคล้ำได้ดีอีกด้วย

ขัดผิวกายเพิ่มความเนียนนุ่ม กระจ่างใส

ผิวกายดูหมองคล้ำ แถมแห้งกร้านขาดความมีชีวิตชีวาอย่างหนัก ก็สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการขัดผิวกับมายองเนสเช่นกัน โดยให้นำมายองเนสประมาณ 3-4 ช้อน มาผสมกับน้ำตาลทราย 2-3 ช้อน คนให้เข้ากันแล้วนำมาพอกให้ทั่วตัวตามจุดที่ต้องการ โดยเฉพาะแขนขา จากนั้นขัดถูวนไปมาสักพักแล้วอาบน้ำให้สะอาด ทำบ่อยๆ แค่สัปดาห์ละครั้งคุณก็จะมีผิวสวย เนียนนุ่มและกระจ่างใสยิ่งขึ้นแน่นอน

แก้ปัญหาผมแตกปลาย

เมื่อผมแตกปลาย นอกจากการแก้ปัญหาด้วยการเล็มปลายผมแล้ว มายองเนสก็สามารถนำมาใช้เพื่อลดปัญหาผมแตกปลายได้อีกด้วย โดยการนำมายองเนสมาทาให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ จากนั้นหมักทิ้งไว้ประมาณ 30-40 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด พร้อมกับสระผมตามปกติ เมื่อทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะเห็นผลลัพธ์ที่โดนใจแน่นอน แถมเส้นผมมีความนุ่มสลวยมากกว่าเดิมอีกด้วย

เพิ่มความเงางามให้กับเล็บ

เล็บสวยได้เพียงแค่บำรุงด้วยมายองเนสเท่านั้น เพราะมายองเนสมีคุณสมบัติในการบำรุงเล็บและผิวบริเวณรอบๆ ให้มีสุขภาพดี พร้อมเพิ่มความนุ่มนิ่มให้กับมือได้อย่างดีเยี่ยม เพียงแค่นำมายองเนสมาเทใส่ชาม จากนั้นจุ่มนิ้วมือลงไป แช่ไว้สักพักแล้วจึงล้างมือให้สะอาด เท่านี้ก็เรียบร้อย

เห็นไหมว่า ประโยชน์ของมายองเนสไม่ได้แค่เอาไว้ทานเพื่อความอร่อยเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาเสริมความงามได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเล็บ ผิวพรรณหรือเส้นผมก็ตาม เพราะฉะนั้นใครอยากสวย ลองมาเสริมความงามด้วยของใกล้ตัวอย่างมายองเนสกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนแถมราคาไม่แพงอีกด้วย อย่างนี้พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook