สาววัยเรียนห้ามพลาด! กับ 5 ไอเทมแต่งหน้าใสที่ควรติดกระเป๋าไว้

สาววัยเรียนห้ามพลาด! กับ 5 ไอเทมแต่งหน้าใสที่ควรติดกระเป๋าไว้

สาววัยเรียนห้ามพลาด! กับ 5 ไอเทมแต่งหน้าใสที่ควรติดกระเป๋าไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยเรียนเป็นวัยที่เหมาะกับการแต่งหน้าใสๆ ดังนั้นเครื่องสำอางที่เลือกใช้จึงต้องเลือกให้เหมาะกับช่วยวัยของตัวเองด้วย โดยวันนี้เราก็ได้รวบรวม 5 ไอเทมแต่งหน้าที่สาววัยเรียนควรมีติดกระเป๋าไว้มาฝากกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

1.บีบีหรือซีซีครีม

เครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับรองพื้น แต่มีความบางเบาและให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า จึงเหมาะกับสาววัยเรียนที่สุด แถมยังมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวและเพิ่มความกระจ่างใสเปล่งปลั่งให้กับใบหน้าได้ดีอีกด้วย แค่ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนไปโรงเรียนเท่านั้น เพราะฉะนั้นอย่าพลาดที่จะซื้อบีบีหรือซีซีครีมติดกระเป๋าไว้เลยเชียว

2.คอนซีลเลอร์

คอนซีลเลอร์เป็นตัวช่วยที่ดีในการปกปิดเพื่อให้ใบหน้าดูเรียบเนียนมากขึ้น โดยสามารถปกปิดได้ตั้งแต่สิว รอยดำรอยแดงและรูขุมขนกว้างกันเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันก็มีทั้งแบบแท่งและแบบเนื้อครีมให้เลือก ใครชอบแบบไหนก็ลองซื้อมาติดกระเป๋ากันได้เลย รับรองว่าจะทำให้สาวๆ มีใบหน้าที่เนียนกริบตลอดวัน

3.ลิปบาล์ม

วัยใสๆ แบบนี้ลิปสติกที่มีสีเข้มจัดคงจะไม่เหมาะนัก เพราะจะทำให้ดูแก่จนเกินไป สำหรับวัยเรียนเราขอแนะนำนี่เลยลิปบาล์มที่มีสีแบบอ่อนๆ แต่ให้ลุคที่ดูน่ารัก สดใสและสามารถบำรุงริมฝีปากพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเรียวปากได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ลองซื้อมาพกไว้สักแท่งละกัน

4.ดินสอเขียวคิ้ว

คิ้วเป็นส่วนสำคัญบนใบหน้าที่จะช่วยเติมความโดดเด่นให้กับคนเราได้ดี โดยคนส่วนใหญ่จะนิยมเขียนคิ้วเป็นโครงแบบเด่นชัด แต่สำหรับวัยเรียน วัยรุ่น เพื่อให้คงความเหมาะกับวัยอยู่เสมอแนะนำให้เขียวคิ้วแบบอ่อนๆ พอสวย โดยเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวตัดที่มีสีอ่อนกว่าสีคิ้วของตัวเองเล็กน้อย แล้วใช้สีเขียวคิ้วหัวฟองน้ำเกลี่ยให้ดูฟุ้งๆ อีกที เท่านี้ก็เป๊ะ ดังนั้นดินสอเขียนคิ้วที่สาววัยเรียนควรมีไว้ ก็คือแบบหัวตัดและแบบหัวฟองน้ำนั่นเอง

5.แป้งฝุ่น

วัยนี้ยังไม่จำเป็นต้องใช้แป้งตลับ แต่แนะนำให้ใช้แป้งฝุ่นแทน โดยเลือกสูตรที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าโดยเฉพาะ สามารถนำมาทาได้ตลอดวัน แม้ไม่ได้แต่งหน้าก็ดูดีได้แค่ทาแป้งฝุ่นเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันก็มีขายมากมายหลายแบบ ซื้อมาติดกระเป๋าไว้สักหน่อยก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

รู้แบบนี้แล้วสาววัยเรียนห้ามพลาดกับการซื้อไอเทมแต่งหน้าเหล่านี้มาติดกระเป๋าไว้เด็ดขาด แล้วคุณจะดูสวยเป๊ะตลอดวันแถมน่ารักสมวัยด้วยการแต่งหน้าใสๆ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook