คลิปนี้ที่คนเป็นแม่ต้องดู!

คลิปนี้ที่คนเป็นแม่ต้องดู!

คลิปนี้ที่คนเป็นแม่ต้องดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นานๆที่จะเห็นแม่ลูกสุดฮ็อตกุ๊บกิ๊บ-เป่าเปาควงแขนรับงานพรีเซนเตอร์แบบแพ็คคู่ ซึ่งงานนี้นอกจากแบรนด์ยากำจัดยุง "คายาริ" จะเป็นเสือปืนไวคว้า2แม่ลูกมาเป็นพรีเซนเตอร์ ที่งานนี้กุ๊บกิ๊บออกตัวแรงอินสุดๆ เพราะใช้จริงใช้เอง พิสูจน์กับตัวเองแล้วว่าดีจริงเลยขอบอกต่อ

     แถมคายาริยังจัดเต็มทำคลิปโฆษณาออนไลน์ออกมาได้โดนใจเหล่าคุณแม่ตัวจริงที่ต้องพบจุดเปลี่ยนหลังรับบทแม่ งานนี้ต้องปรบมือให้สาวกุ๊บกิ๊บที่โชว์ฝีมือการแสดงได้แบบมืออาชีพ ยิ่งซีนร้องไห้ที่เรียกได้ว่าถ่ายเทคเดียวผ่าน แล้วไหนจะภาพความน่ารักผูกพันของสองแม่ลูกที่เรียกว่าน่ารัก ซึ้ง อบอุ่น มาเต็มทุกอารมณ์

     และเพราะโดนใจเหล่าคุณแม่และแฟนคลับกันขนาดนี้ เลยกลายเป็นอีกคลิปมาแรงที่ต้องดู เพราะล่าสุดหลังเปิดตัวไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ยอดวิวก็ทะลุไปเกือบครึ่งล้านแล้ว

     หนังโฆษณาดีๆ แบบนี้ ยิ่งต้องแชร์!! ที่สำคัญการแชร์คลิปนี้ 1 แชร์ เท่ากับช่วยบริจาค 1 บาท ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือซื้อไพรีทรัมสเปรย์คายาริขนาด 600 มล. ช่วยบริจาค 5 บาท (เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น) งานนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา ยังเชิญชวนผ่าน ggbbpaopao.official Fanpage และ Instagram @gggubgib36 ให้มาชมหนังโฆษณาและร่วมแชร์คลิปนี้ด้วย


     สามารถเข้าไปชมและแชร์ต่อได้ที่ https://www.facebook.com/Kayari.Natural/posts/1462291647127482

     ติดตามความเคลื่อนไหวยอดการบริจาคเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://goo.gl/mhYVh9

     #คายาริ #ยากำจัดยุงที่เเม่กล้าใช้ดูเเลลูก #คุณเเม่คายาริ #ggbbpp

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook