น้ำผึ้ง VS เอมอร ตัวแรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

น้ำผึ้ง VS เอมอร ตัวแรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

น้ำผึ้ง VS เอมอร ตัวแรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงโค้งสุดท้าย กับเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เวที อันดับ1ของประเทศไทย ที่กำลังดุเดือดกับการร่วมทำกิจกรรมการประกวด ณ.จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีสาวงามที่ร่วมเก็บตัว ทั้ง77 จังหวัดตามวัตถุประสงค์ของ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

โดย ขณะนี้ ก็ยังมองไม่ออกว่าจะมีใครที่จะมาโค้น 2 สาว น้ำผึ้งหลวง แห่งเมืองนคร และ เอมอร วรสิริ มิสแกรนด์สงขลา ลงได้ กับคำพูดของบอสณวัฒน์ "นครศรี รูปร่างสัดส่วนสวย คุณภาพ" สงขลา สาวมั่นหน้า มั่นใจเกิน 100


น้ำผึ้งเป็นตัวแทนจาก มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช 2017 สุชาณี สิรีเนตร เจ้าของความสูง 177 ซม. สัดส่วน 33-24-36 พูดได้สองภาษา จบจาก คณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาวคนนี้มีรูปร่างที่กระชับ หน้าท้องมีซิคแพค เรียกได้ว่า เธอชอบออกกำลังกายเป็นอย่างมาก

มิสแกรนด์สงขลา 2017 เอมอร วรสิริ เจ้าของสัดส่วน 34-23-36 สูง 175 ซม. สาวคนนี้ มีความสดใหม่ไม่เคยลงประกวดเวทีระดับชาติที่ไหนมาก่อน และมีใบหน้าที่มีเอกลักษณ์เหมาะกับการส่งออกต่างประเทศ ปัจจุบัน เอมอร กำลังจะศึกษา ธุรกิจการบิน ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

และทั้ง 2 คนนี้ ก็มีสิทธิ์ที่จะยืนในตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ต่อจาก น้องฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ซึ่งกิจกรรมการเก็บตัว เธอทั้ง 2 ก็ยังสามารถร่วมกิจกรรมได้อย่างดีเยี่ยม ถือว่าโดดเด่น ออกมา ทำให้แฟนๆนางงามที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมใจกันตะโกนชื่อ เธอ ระหว่างทางในขบวนแห่รอบเมืองเชียงใหม่ และเข้ามามอบดอกไม้ส่งกำลังใจแรงเชียร์ให้เธอออกหน้าออกตา

ส่วนผลตัดสินจะเป็นเช่นไร ต้องรอให้พี่ๆแฟนนางงามร่วมส่งกำลังแรงเชียร์เธอได้ในวันตัดสิน 8 กรกฏาคมนี้ ณ.ไบเทค ฮอล์ 100 บางนา กรุงเทพฯ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้ำผึ้ง VS เอมอร ตัวแรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook