วิธีเลือกบราให้อกสวย เรียกความมั่นใจได้อย่างเต็มร้อย

วิธีเลือกบราให้อกสวย เรียกความมั่นใจได้อย่างเต็มร้อย

วิธีเลือกบราให้อกสวย เรียกความมั่นใจได้อย่างเต็มร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ต่างเคยได้ยินประโยคนี้กันมาก่อน “สวยจากภายในสู่ภายนอก” และนั่นยังรวมไปถึงการเลือกเสื้อผ้าที่ใส่ในแต่ละวัน บางคนให้ความสำคัญแต่เพียงเสื้อผ้าข้างนอก โดยลืมไปว่าการเลือกบราซึ่งอยู่ข้างในนั้น มีส่วนทำให้สาวๆ ดูสวยและมีความมั่นใจได้มากมายเลยทีเดียว ถ้าไม่อยากพลาด ตามไปดูวิธีเลือกบราที่ถูกต้องช่วยให้อกของสาวๆ สวยกันเลย

เลือกขนาดบราที่เต็มพอดีคัพ

อันดับแรกที่ต้องคำนึงเมื่อคิดจะซื้อบราก็คือ ควรเลือกขนาดของบราที่พอดี ทดลองโน้มตัวไปข้างหน้าให้เต้านมอยู่ในคัพของบรา บราที่พอดีเต้าจะเต็มพอดีคัพ ไม่ล้นออกมา สังเกตง่ายๆ คือ หากลองบราแล้วมีช่องว่างตรงส่วนบนของบรา แสดงว่าบราตัวนั้นคัพใหญ่เกินไป ควรเลือกไซส์ที่คัพเล็กลง

เลือกขนาดที่ใส่แล้วรู้สึกสบาย

การเลือกขนาดของบราที่ถูกต้อง ควรเลือกบราที่ใส่แล้วรู้สึกสบาย และมีขนาดที่พอดีที่สุด โดยเมื่อติดตะขอตัวกลางแล้วรู้สึกสบายไม่อึดอัดหรือแน่นจนเกินไป เพราะคุณสามารถเลื่อนตะขอปรับขนาดของบราให้ใหญ่ขึ้นหรือเล็กลงได้ตามสะดวก

ตรวจสภาพของบราให้ดี

ก่อนตัดสินใจจ่ายเงินค่าบราที่เลือก ควรตรวจสอบให้ดีอีกครั้ง โดยสาวๆ ต้องเช็คดูว่าสายของบรานั้นรัดหรือหลวมเกินไปหรือเปล่า เคล็ดลับง่ายๆ คือ หากคุณต้องปรับสายบราให้สั้นลงหรือยาวขึ้นมากกว่า 2-3 นิ้ว นั่นแสดงว่าบราตัวนั้นไม่เหมาะสำหรับหน้าอกของคุณ

เลือกบราสำหรับหน้าอกเล็ก

หากคุณเป็นสาวหน้าอกเล็ก ขอบอกเลยว่าห้ามเลือกใช้บราที่เสริมฟองน้ำมากเกินไป แต่ควรเลือกบราที่มีขนาดคัพที่พอดีตัวแบบครึ่งเต้า หรือจะเป็นแบบที่เสริมฟองน้ำเพียงเล็กน้อย เพื่อเป็นการเสริมหน้าอกของสาวๆ ให้ดูเต็มคัพและได้รูปสวยอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง

เลือกบราสำหรับหน้าอกใหญ่

สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกใหญ่ แนะนำให้เลือกใช้บราแบบมีโครงที่มีสายกว้าง ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยยกและพยุงหน้าอกของสาวๆ ไม่ให้หย่อนคล้อยนั่นเอง แถมยังช่วยยกและเก็บทรงได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญสาวหน้าอกใหญ่ไม่ควรเลือกบราแบบที่ทำด้วยผ้าเนื้อบางเกินไป เพราะบราลักษณะนี้ไม่ช่วยพยุงหน้าอกแต่อย่างใด

ใส่บราแบบไร้สาย

สาวๆ ที่เลือกใส่บราแบบไร้สาย ควรเลือกขนาดของคัพที่ใหญ่ขึ้น และมีความกว้างของรอบอกที่เล็กลง วิธีนี้จะช่วยทำให้รูปทรงหน้าอกดูสวยขึ้น

วิธีเลือกบราที่ถูกต้องจะช่วยให้หน้าอกของสาวๆ สวย และได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ ฉะนั้น อยากมีความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ต้องฉลาดเลือกใส่บราให้ตรงกับขนาดหน้าอกของตัวเองกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook