ตามไปดูความน่ารักของคู่รัก "ซงซง" ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย

ตามไปดูความน่ารักของคู่รัก "ซงซง" ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย

ตามไปดูความน่ารักของคู่รัก "ซงซง" ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือถึงการเดทกันระหว่างพระเอกหนุ่ม ซง จุงกิ กับนางเอกสาว ซง ฮเยคโย ออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันมานาน ล่าสุดได้มีการปล่อยข่าวออกมาแล้วหละค่ะ ว่าทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 31 ตุลาคม 2017 งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่ดีใจร้องเพลงคำยินดีให้กันยกใหญ่ ถึงแม้จะเสียสามีแห่งชาติไปอีกหนึ่งคนแต่ทั้งสองคนก็ดูเหมาะสมกันอย่างปฏิเสธไม่ได้

 igsong07kyo1122

จากซีรี่ส์อันโด่งดัง Descendants Of The Sun ที่หลายคนชื่นชอบจนกลายเป็นกระแสไปทั่วเอเชีย งานนี้ทำให้เกิดกระแสคู่จิ้นระหว่างหมอคังและกัปตันยู ที่ใครหลายคนก็เชียร์อยากจะให้ทั้งสองคนเป็นคู่จริงกันสักที ในตอนนั้นมีข่าวลือว่าทั้งสองคนเดทกันเป็นระยะๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธตลอด แต่แฟนๆ ที่ยังคงยึดมั่นในตัวของ SongSong Couple ก็ยังยืนหยัดไม่หวั่นไหวไปไหน ก็ดูทั้งคู่สิคะ เวลาอยู่ด้วยกันดูน่ารักและเหมาะสมมากจริงๆ จะให้เชียร์เป็นอย่างอื่นไปได้ไง

 igsong09kyo1122

igsong05kyo1122

igsong03kyo1122

ซง ฮเยคโย เป็นนักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ผลงานของเธอก็มีอยู่มากมาย อย่างเช่นซีรี่ส์เรื่อง Autumn in My Heart ที่สุดแสนจะคลาสสิค ถือเป็นซีรี่ส์เกาหลีเรื่องแรกๆ เลยที่เข้ามาโด่งดังในประเทศไทย และซีรี่ส์เรื่อง Full House ที่ประกบคู่กับหนุ่มเรน ซึ่งก็โด่งดังมากอีกเช่นกัน

 08_05gettyimages

08_04gettyimages

 

ส่วน ซง จุงกิ หนุ่มหน้าหวาน Flower Boy ที่โด่งดังมาจากการเป็นพระเอกซีรี่ส์ ทั้งเรื่อง Innocent Man และภาพยนตร์เรื่อง A Werewolf Boy นอกจากนี้ยังเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่างรันนิ่งแมนด้วย

 03_joongki_05gettyimages

03_joongki_04gettyimages

 

หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน ซง จุงกิ ก็บอกอีกด้วยว่าอยากจะร่วมงานกับ ซง ฮเยคโย อีกในอนาคต นอกจากนี้พระเอกหนุ่ม ซง จุงกิ ยังเคยบอกเอาไว้อีกด้วยในช่วงปี 2013 ว่าตนเป็นแฟนคลับของรุ่นพี่ซง ฮเยคโย ด้วย จากแฟนคลับ เป็นแฟนครับ แถมล่าสุดกำลังจะเป็นสามีด้วยจ้า เป็นความรักที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ

 igsong06kyo1122541011656gettyimages

igsong01

 

ทั้งสองคนเป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมากๆ เลยค่ะ เราเองก็เอาใจช่วยอยู่ห่างๆ มานาน มาวันนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีจริงๆ ทางเราก็ต้องขอร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยนะคะ ขอให้รักกันนานๆ และอยู่เคียงข้างกันตลอดไปจ้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตามไปดูความน่ารักของคู่รัก "ซงซง" ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook