เคล็ดลับดูแลผิว สำหรับผู้มีปัญหาสิว

เคล็ดลับดูแลผิว สำหรับผู้มีปัญหาสิว

เคล็ดลับดูแลผิว สำหรับผู้มีปัญหาสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"La Roche-Posay Free From Acne" งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] เอสพีเอฟ30 มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ลดสิว คุมมัน กันแดด ในหลอดเดียว พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวขายดีอันดับ 1* ในร้านขายยาในยุโรป 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก เภสัชกรหญิงลักษณา ทรัพย์ชูกุล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์ และการดูแลผิวพรรณ ได้มาให้คำแนะนำเรื่องการดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอีกด้วย 

“การดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวหรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายมีหลักการการดูแลง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอนหลัก ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 การทำความสะอาดผิว เป็นการเริ่มต้นการดูแลผิวที่สำคัญ เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกและ ความมันส่วนเกิน ที่เป็นสำเหตุสำคัญของการเกิดสิว

ขั้นตอนที่ 2 การบำรุง ด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ รวมไปถึงการลดปัญหาสิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสารสำคัญช่วยลดสาเหตุของปัญหาสิว

ขั้นตอนที่ 3 การปกป้อง ด้วยผลิตภัณฑ์กันแดด เพราะปัจจุบันพบว่าทั้งแสงแดดและมลภาวะเป็นตัวการที่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ ส่งผลให้เกิดการผลิตน้ำมันเพิ่มมากขึ้น และยังมีผลทำให้รอยที่เกิดจากสิวชัดเจนขึ้น จางหายช้าลงไปด้วย สามขั้นตอนดูแลผิวข้างต้นนี้ เป็นขั้นตอนพื้นฐานที่สำคัญแต่ด้วยความเร่งรีบในปัจจุบันทำให้บางคนอาจละเลย 3 ขั้นตอนเหล่านี้ ด้วยเหตุนี้เอง       

ลาโรช-โพเซย์จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาสิวที่ต้องการการดูแลแก้ปัญหาสิวอย่างถูกต้อง สะดวกรวดเร็ว และเห็นผล ด้วยผลิตภัณฑ์ “เอฟฟาคลาร์ ดูโอ (+) เอสพีเอฟ 30” มอยส์เจอไรเซอร์บารุงผิวหน้า ที่ช่วยลดปัญหาสิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมป้องกันแสงแดดและมลภาวะในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมอันทรงพลังมากมาย อาทิ โปรซีหลาด (ProceradTM) ช่วยลดรอยแดงและรอยดำที่เกิดจากสิว, วิตามินบี 3 ช่วยลดอาการระคายเคือง, BHA และ LHA ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และ ซิงค์ พีซีเอ ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมเพิ่มสารทรงประสิทธิภาพ XL Protect,  คาร์โนซีน (Carnosine) และน้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ เพื่อเพิ่มการปกป้องผิวจากสงแดดและมลภาวะอีกด้วย”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook