ใส่วิ่งก็ได้ Mix and Match ก็ครบ จบในคู่เดียวกับ UltraBOOST X

ใส่วิ่งก็ได้ Mix and Match ก็ครบ จบในคู่เดียวกับ UltraBOOST X

ใส่วิ่งก็ได้ Mix and Match ก็ครบ จบในคู่เดียวกับ UltraBOOST X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ณ วินาทีนี้ต้องยอมรับว่ากีฬาวิ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงมาก จนมีแคมเปญวิ่งให้เข้าร่วมกันตลอดทั้งปีทั้งหน้าฝนหน้า ร้อน วันนี้เราจึงได้หยิบประเด็นของรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่จากแบรนด์อาดิดาส ที่ต้องบอกว่าออกแบบมาอย่างครบเครื่อง สำหรับคุณผู้หญิงเลยทีเดียว นั่นคือรองเท้า UltraBOOST X

     ทำไมเราถึงกล้าบอกว่า adidas UltraBoost X นั้นเป็นรองเท้าวิ่งที่ "ครบเครื่อง" นอกจากจะการันตีด้วยเทคโนโลยี Boost ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับแรงกระแทกได้สูงสุด ช่วยให้การวิ่งเป็นไปอย่างนุ่มนวล สบายเท้า พร้อมกับนวัตกรรม Primknit ที่ถักทอเนื้อผ้าเป็นชิ้นเดียวไร้รอยต่อของตัวรองเท้า ช่วยลดการเสียดสีจากการวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ UltraBoost X ยังออกแบบมาเพื่อสรีระเท้าของผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี ARAMIS Motion Tracking ที่สามารถตรวจสอบหาจุดที่สำคัญในการสร้างซัพพอร์ทที่ดีที่สุดแก่ผู้สวมใส่ ทำให้เรามั่นใจได้ว่า นี่คือรองเท้าวิ่งที่ “ครบเรื่อง” ที่สุดสำหรับคุณผู้หญิง เหล่าเซเลปดาราหลายคนต่างเลือกหยิบมาใช้ ทั้งคุณ โย ยศวดี, เกรซ กาญเกล้า, แพนเค้ก เขมนิจ

https://www.instagram.com/p/BWIWCT_FlgW/?taken-by=khemanito
https://www.instagram.com/p/BV_swogFSHY/?taken-by=khemanito

 


ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook group adidas runners


ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook group adidas runners


UltraBoost X กับการ Mix and match ที่ลงตัว
     ถ้ายังนึกไม่ออกว่าแมทช์ UltraBoost X กับชุดแบบไหนถึงจะเข้ากัน เรามีตัวอย่างของแฟร์ชั่นไอคอนเมืองไทย ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะคุณแม่ยังสวย มีความสามารถในการแมทช์รองเท้ากีฬาอาดิดาสทุกรุ่น โดยเฉพาะ UltraBoost X ให้เข้ากับชุดเก๋หลากสไตล์ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะกระโปรงหรือกางเกง ในลุคเท่ หวาน หรือเปรี้ยวแค่ไหน คุณแม่ก็สู้ตายในสไตล์การมิกส์ แอนด์ แมทช์ ชนิดไม่มีใครกล้าเทียบรัศมี


ขอขอบคุณรูปภาพจาก Instagram chomismaterialgirl


สมกับเป็นรองเท้าวิ่งที่ “ครบเครื่อง”ที่สุดสำหรับคุณผู้หญิงแห่งยุคนี้จริงๆ คุณเองสามารถเป็นเจ้าของ UltraBoost X อย่างง่ายๆ

สำหรับ UltraBoost X สีน้ำเงินใหม่ล่าสุดคลิกที่นี่เพื่อเลือกซื้อ   http://shop.adidas.co.th/running/ultra-boost-x.html

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook