เช็คสิ! คุณเป็นเพียงของเล่นบนเตียงของเขาหรือไม่?

เช็คสิ! คุณเป็นเพียงของเล่นบนเตียงของเขาหรือไม่?

เช็คสิ! คุณเป็นเพียงของเล่นบนเตียงของเขาหรือไม่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรัก บางครั้งก็ไม่ได้สวยหวานเสมอไป ซึ่งในขณะที่คุณมองความรักเป็นเรื่องจริงจังอาจจะเป็นแค่เรื่องเล่นๆ ของใครคนหนึ่งก็ได้ ดังนั้นมาเช็คกันหน่อยไหมว่า เขากำลังคิดกับคุณแบบคนรักหรือแค่ของเล่นบนเตียงกันแน่ เพื่อจะได้ไม่ต้องมาเสียใจในวันที่เขาเดินจากไปนั่นเอง โดยสามารถสังเกตได้จากพฤติกรรมเหล่านี้

เขาคิดถึงคุณแค่ตอนดึกเท่านั้น

ในช่วงระหว่างวันเขามักจะไม่ว่างเสมอ ไม่ว่าคุณจะชวนไปเที่ยวหรือนัดเจอกันเขาก็พยายามบ่ายเบี่ยงตลอดเวลา แต่พอถึงตอนดึกทีไรก็มักจะโทรตามให้คุณออกไปหาเขาทุกทีและจบลงด้วยเรื่องบนเตียงเป็นประจำ แบบนี้ก็ต้องคิดหน่อยแล้วว่าเขารักคุณจริงหรือต้องการคุณแค่ครั้งคราวเท่านั้น

เสร็จกิจก็แยกทาง

ทุกครั้งที่มีเซ็กส์กันเสร็จเรียบร้อยแล้วเขาก็มักจะขอตัวกลับทันที โดยไม่เคยอยู่ค้างกับคุณเลย ซึ่งลักษณะนิสัยแบบนี้ก็บอกได้เลยว่าเขาคงมีใครอีกคนรออยู่ หรือไม่คุณอาจเป็นชู้โดยไม่รู้ตัวเลยก็ได้ เพราะการที่เขารีบกลับแบบนี้อาจเป็นเพราะมีตัวจริงรออยู่ที่บ้านนั่นเอง

ปกปิดเรื่องส่วนตัวตลอด

เขามักจะปกปิดเรื่องส่วนตัวตลอด ไม่ว่าจะเรื่องที่ทำงานหรือเรื่องที่บ้าน แถมคบกันมานานแล้วเขาก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะพาคุณไปเปิดตัวกับพ่อแม่พี่น้องของเขาสักที นอกจากนี้เรื่องส่วนตัวของคุณเขาก็ไม่เคยถามหรือยุ่งเกี่ยวเช่นกัน ในขณะที่เรื่องบนเตียงเขากลับจำได้ดีและไม่เคยปล่อยให้ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเจอแบบนี้หากคุณไม่ได้ปิดหูปิดตาและหลอกตัวเองว่าเขารักคุณล่ะก็ คุณจะพบว่ามันไม่ปกติแล้วล่ะ เพราะคนที่รักจริงเขาคงไม่ใส่ใจแค่เรื่องบนเตียงแน่ๆ

เดททุกครั้งจะไม่จบลงแค่กินข้าว ดูหนัง

ทุกครั้งที่คุณและขานัดเดทกัน เขาจะไม่ยอมให้จบลงแค่การกินข้าว ดูหนังเท่านั้น แน่นอนว่าต้องมีเซ็กส์ก่อนจากนั้นจึงแยกกันกลับบ้านเสมอ ซึ่งคุณอาจมองว่านั่นเป็นเรื่องที่ทำเป็นประจำจนเกิดความเคยชิน แต่ความจริงแล้วเป็นเพราะเขาไม่อยากจะเสียเวลากับการนัดเจอคุณโดยไม่ได้ทำเรื่องอย่างว่าต่างหาก และนี่ก็แสดงให้เห็นได้ว่าเขาก็แค่หวังฟันคุณเท่านั้นเอง

และนี่ก็คือ พฤติกรรมของชายหนุ่มที่เขามองว่าคุณเป็นเพียงของเล่นบนเตียงสำหรับเขาเท่านั้น ดังนั้นถ้าความรักของคุณกำลังดำเนินไปในรูปแบบนี้ควรรีบหาทางตีตัวออกห่างโดยด่วน ก่อนที่คุณจะต้องเสียตัวให้กับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าไปมากกว่านี้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook