5 ลักษณะที่แสดงว่าคุณคือผู้หญิงขี้มโน

5 ลักษณะที่แสดงว่าคุณคือผู้หญิงขี้มโน

5 ลักษณะที่แสดงว่าคุณคือผู้หญิงขี้มโน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ เคยสงสัยมั้ยว่าตัวเองเข้าข่ายผู้หญิงขี้มโนหรือเปล่า วันนี้เรามีอาการของสาวขี้มโนมาให้ดูกัน ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนมีอาการดังต่อไปนี้ตั้งแต่ 3 ประการขึ้นไป มั่นใจได้เลยว่าคุณคือผู้หญิงขี้มโนจริงแท้แน่นอน

1. สติหลุดเมื่อเค้ามาอยู่ใกล้



     เมื่อสาวขี้มโนได้อยู่ใกล้ชายหนุ่มที่พวกเธอแอบชอบ ก็จะรู้สึกเหมือนหัวใจจะวายให้ได้ ใจหายใจคว่ำ หน้าแดง ปากสั่น บางครั้งถึงขั้นเพ้อจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ผู้ชายอาจจะทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้ แต่แม่สาวขี้มโนนี่จินตนาการออกทะเลไปไกลแล้วจ้า คิดอยู่ตลอดเวลาว่า ‘เค้าชอบฉัน’ ใครก็ได้ช่วยดึงสตินางกลับมาที

2. สะสมรูปภาพ ทำเป็นคอลเลคชั่นไว้ดูเพื่อความอุ่นใจ


     สามขี้มโนเหล่านี้มักจะมีรูปหนุ่มในฝันเก็บไว้ในห้องนอน พวกเธอถือคติว่า ‘มีรูปผู้ก็เหมือนมีตัวผู้’ แค่ได้นอนมองห้องนอนของสองเราก็อุ่นใจ เก็บรูปไว้จิ้นไว้ฟินเพ้อๆ อยู่เงียบๆ คนเดียว

3. ส่อง IG เค้าทุกคืนก่อนนอน


     แอบส่องเข้าไป ส่องจนจำชื่อไอจีเค้าได้ ส่องทุกคืนจนเป็นนิสัย ส่องแล้วก็แอบยิ้มเขินอยู่คนเดียว และที่สำคัญต้องส่องทุกคืนก่อนนอน นี่แหละคือนิสัยที่แก้ไม่หายของสาวขี้มโน ยิ่งส่องรูปยิ่งมโน เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสรรค์จินตนาการเพ้อฝันก่อนนอน แอบบอกผู้(ในจินตนาการ)ว่า ‘เจอกันในฝันนะจ๊ะ’

4. เผลอไม่ได้ ต้องแอบถ่ายรูปเค้าเก็บไว้


     ‘วันนี้หล่อจัง แอบถ่ายรูปเก็บไว้ดูดีกว่า’ หากประโยคนี้เคยเกิดขึ้นกับคุณ บอกได้เลยว่าคุณเข้าข่ายเป็นสาวขี้มโนแล้วแหละ เพราะพวกเธอมักจะแอบมองผู้อยู่ไกลๆ ทำตัวเหมือนไม่มีอะไร ไม่ได้สนใจ แต่จริงๆ แล้วเธอเหล่านี้มีสกิลในการแอบถ่ายขั้นเทพ ตอนแอบถ่ายก็บอกตัวเองเบาๆ ในใจว่า ‘ฉันมั่นใจ เค้ายิ้มให้ฉัน’

5. จุ๊บตัวจริงไม่ได้ จุ๊บภาพก็ยังดี



     คุณเคยเพ้อถึงขึ้นจูบหรือหอมชายในฝันของคุณผ่านทางรูปภาพมั้ย ถ้าเคย คุณนี่แหละสาวขี้มโนตัวจริง และเข้าข่ายเพ้อสุดๆ แต่ไม่เป็นไรนะเหล่าสาวๆ ขี้มโน อะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะ เราสนับสนุน แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นสาวขี้มโนหรือไม่ เรามีตัวอย่างของสาวขี้มโนจากซีรีย์เรื่อง “My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ” มาให้ดูกัน ซึ่งสาวขี้มโนคนนี้มีชื่อว่า ‘ดีใจ’ รับบทโดยนักร้องสาวเสียงใส ’พลอยชมพู-ญานนีน’ บอกได้เลยว่า ’ดีใจ’ มีคุณสมบัติของสาวขี้มโนครบทุกประการ มาชมตอนแรกกันเลย

     แล้วเรามาร่วมลุ้นกันว่าความรักของ ‘ดีใจ’ หญิงสาวขี้มโนคนนี้จะจบลงอย่างไรในตอนที่ 2 ซึ่งจะออนแอร์ให้ชมกันในวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ทาง https://www.youtube.com/user/oppothai และ https://www.facebook.com/oppothai/




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook