กระชับผิวสวย คืนความอ่อนเยาว์ ด้วยวิธีธรรมชาติ

กระชับผิวสวย คืนความอ่อนเยาว์ ด้วยวิธีธรรมชาติ

กระชับผิวสวย คืนความอ่อนเยาว์ ด้วยวิธีธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวสวยและดูอ่อนเยาว์กว่าวัยจริงไหม แต่แทนที่จะใช้วิธีทำศัลยกรรมหรือการฉีดโบท็อกซ์ที่อาจเป็นอันตราย ก็สามารถหันมาใช้วิธีคืนความอ่อนเยาว์ด้วยธรรมชาติ ซึ่งวันนี้เราก็มีเคล็ดลับกระชับผิวสวยด้วยธรรมชาติแบบง่ายๆ มาฝากกันด้วย รับรองว่าได้ผลจริงแถมทำได้ไม่ยากแน่นอน

นวดหน้ากระชับผิว

อยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์แค่นวดหน้าก็จะช่วยยกกระชับผิวและแก้ปัญหาริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ส่งผลให้ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี ขาวใสอมชมพูโดยไม่ต้องใช้บลัชออนเลยทีเดียว โดยการนวดใบหน้าแนะนำให้ใช้นมสดมาทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอพร้อมๆ กับการนวดไปด้วย ซึ่งจะทำให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใสและกระชับยิ่งขึ้นไปอีก

บำรุงผิวด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ

น้ำมันจากธรรมชาติก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยบำรุงและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันอะโวคาโด น้ำมันละหุ่ง น้ำมันเมล็ดองุ่นหรือน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เป็นต้น โดยการบำรุงผิวเพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วยน้ำมันเหล่านี้ ไม่ยาก แค่นำน้ำมันมาทาให้ทั่วใบหน้า จากนั้นนวดเบาๆ สักพัก ทำบ่อยๆ จะเห็นผลลัพธ์ที่โดนใจแน่นอน แถมไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดการแพ้หรือสิวอุดตันอีกด้วย เพราะน้ำมันเหล่านี้เป็นไขมันแบบไม่อิ่มตัวนั่นเอง

ออกกำลังกายใบหน้า

การออกกำลังกายใบหน้าก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยยกกระชับผิว ลดความหย่อนคล้อยและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ดี แถมยังทำให้ใบหน้าดูเรียวสวยขึ้นอีกด้วย แค่ทำอย่างต่อเนื่องวันละ 2 ครั้งเท่านั้น เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ไม่อยากแก่เร็วและมีใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด ลองมาฝึกการออกกำลังกายใบหน้าบ่อยๆ กันดูสิ

ทานอาหารบำรุงผิว

การทานอาหารที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิว จะทำให้คุณมีผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก ได้แก่ ผักผลไม้และเนื้อสัตว์ไร้ไขมันนั่นเอง นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงการปรุงอาหารด้วยผงชูรสและน้ำปลา เพราะนั่นเป็นตัวการที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและขาดความกระชับ ที่สำคัญควรดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว เพื่อรักษาความชุ่มชื้นของผิวให้คงอยู่เสมอพร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยได้ดีอีกด้วย

ไม่ยากเลยใช่ไหมกับการกระชับผิว คืนความอ่อนเยาว์ด้วยวิธีธรรมชาติ ใครที่ไม่อยากให้ริ้วรอยมากวนใจและดูเด็กกว่าอายุอยู่เสมอ ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดูสิแล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน แถมเป็นวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook