ทำอย่างไร ให้รักออนไลน์กลายเป็นรักจริง

ทำอย่างไร ให้รักออนไลน์กลายเป็นรักจริง

ทำอย่างไร ให้รักออนไลน์กลายเป็นรักจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคงจะมีหลายคู่ไม่น้อยที่เริ่มต้นความรักจากการพบปะกันผ่านทางโลกออนไลน์ ก่อนจะเริ่มทำความรู้จักกันทีละนิดและนัดเดทกันในที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็มีเสียงส่วนใหญ่บอกว่าความรักแบบออนไลน์มันไม่มีทางเป็นจริงได้หรอก เอ๊ะ! แบบนี้ก็ทำเอาสาวๆ ถึงกับกังวลกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะการจะทำให้รักออนไลน์กลายเป็นรักจริงได้ไม่ใช่เรื่องยาก โดยมีเคล็ดลับดังนี้

เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด

การคบหากันผ่านทางออนไลน์ หลายคนมักจะพยายามเสแสร้งตัวตนของตนเองขึ้นมาใหม่ ซึ่งเมื่อถึงวันที่ตัวตนจริงๆ เผยออกไป ก็อาจทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึกจนจบความสัมพันธ์ได้เลยทีเดียว ดังนั้นถ้าหากต้องการให้รักยืนยาวและเปลี่ยนจากรักออนไลน์มาเป็นรักจริงได้ ควรคบหากันด้วยการแสดงความเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่แรก แล้วความรักของคุณจะสมหวังแน่นอน

นัดเจอกันดูสักครั้ง

การคุยกันผ่านทางออนไลน์อย่างเดียว ไม่อาจทำให้ความรักยืนยาวหรือสมหวังได้ และต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้ศึกษาดูใจกันอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้นลองนัดเจอเพื่อทำความรู้จักกันสักครั้งดีไหม เพื่อที่ทั้งคู่จะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นและหากคิดว่าเขาไม่ใช่ ก็จะได้จบความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกๆ โดยไม่มีปัญหานั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัย ครั้งแรกควรนัดเจอกันในที่สาธารณะและมีเพื่อนไปด้วยจะดีที่สุด

วิดีโอคอลหากันบ้าง

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้สามารถมองเห็นหน้ากันได้แม้อยู่ไกลกัน ดังนั้นลองนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เป็นประโยชน์กันดูสิ ด้วยการวิดีโอคอลหากันบ้าง เท่านี้ก็จะทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกสนิทกันมากขึ้น และช่วยสานความรักให้แน่นแฟ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย แค่นี้ความรักออนไลน์ก็จะกลายเป็นรักจริงได้ไม่ยาก

ให้ความจริงใจต่อกัน

ไม่ว่ารักจริงหรือรักออนไลน์ก็ต้องแพ้ให้กับความจริงใจของกันและกัน เพราะฉะนั้นหากคุณอยากให้รักออนไลน์กลายมาเป็นรักจริงและยั่งยืนมากที่สุด ก็ควรเน้นการแสดงความจริงใจต่อกันเข้าไว้ แล้วความรักระหว่างคุณทั้งคู่จะเต็มไปด้วยความสุข สมหวังแน่นอน

อยากให้รักออนไลน์กลายมาเป็นรักจริงที่มีความสุขและสมหวัง ลองทำตามวิธีเหล่านี้กันดูสิ แล้วคุณจะพบว่ามันไม่ใช่เรื่องยากเลย แต่อย่างไรก็ตามหากคุณและเขาเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ก็ควรวางตัวเล็กน้อย เพื่อป้องกันกรณีเจอพวกโรคจิตนั่นเอง และที่สำคัญควรเผื่อใจไว้บ้าง เพราะไม่ว่าจะเป็นความรักที่เกิดขึ้นจากโลกความเป็นจริงหรือโลกออนไลน์ ก็มีโอกาสที่จะผิดหวัง เสียใจไม่น้อยกว่ากันเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook