5 สิ่งทำร้ายสุขภาพน้องสาว รู้แล้วเลี่ยงด่วน!

5 สิ่งทำร้ายสุขภาพน้องสาว รู้แล้วเลี่ยงด่วน!

5 สิ่งทำร้ายสุขภาพน้องสาว รู้แล้วเลี่ยงด่วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดูแลสุขภาพน้องสาวเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่ก็เชื่อว่ามีหลายคนไม่น้อยที่ดูแลสุขภาพน้องสาวอย่างผิดวิธีจนกลายเป็นการทำร้ายโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นเราจึงรวบรวม 5 สิ่งที่เป็นตัวการทำร้ายสุขภาพน้องสาวมาฝากกัน ใครที่มักจะทำแบบนี้บ่อยๆ ขอบอกเลยว่าเลี่ยงด่วน

1.ถูสบู่เยอะเกิน

สบู่ ไม่ว่าจะเป็นสูตรอ่อนโยนมากแค่ไหนก็เป็นอันตรายต่อจุดซ่อนเร้นอยู่ดี เพราะสบู่ส่วนใหญ่จะมีกลิ่นและส่วนสังเคราะห์ต่างๆ ทีจะทำลายความเป็นกรดด่างของน้องสาวจนเสียสมดุล และทำให้เกิดอาการคัน เป็นเชื้อราหรือติดเชื้อได้ ดังนั้นจึงควรใช้สบู่กับบริเวณจุดซ่อนเร้นให้มากที่สุด และเน้นการใช้น้ำเปล่าในการทำความสะอาดแทนดีกว่า

2.สักใกล้กับอวัยวะเพศ

การสักจะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย โดยเฉพาะบริเวณผิวที่มีความบอบบาง ซึ่งไม่ใช่แค่ส่งผลกับบริเวณที่สักเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบถึงบริเวณใกล้ๆ อีกด้วย ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการสักตรงจุดที่ใกล้กับอวัยวะเพศให้มากที่สุด แล้วน้องสาวของคุณจะมีสุขภาพดีแน่นอน

3.ใส่ผลไม้หรือผักเข้าไปในช่องคลอด

สำหรับผู้หญิงแล้วการช่วยตัวเองก็เป็นสิ่งที่พวกเธอมักจะทำเช่นกัน และแน่นอนว่าส่วนใหญ่นิยมใช้ผักหรือผลไม้ในการสอดใส่เข้าไปแทนอวัยวะเพศชาย แต่รู้ไหมว่านั่นอาจเป็นการทำร้ายน้องสาวโดยไม่รู้ตัว เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าผัก ผลไม้เหล่านั้นมีความสะอาดหรือไม่ ไม่แน่อาจมีสารเคมีและสิ่งแปลกปลอมที่อาจทำให้น้องสาวเกิดการติดเชื้อจนเป็นอันตรายได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหากคิดจะช่วยตัวเองแนะนำให้ซื้ออุปกรณ์สำหรับช่วยตัวเองโดยเฉพาะมาใช้ดีกว่า

4.นั่งบนเบาะจักรยานที่ไม่มีเบาะนวม

การนั่งบนเบาะจักรยานที่ไม่มีเบาะนวม จะทำให้อวัยวะเพศของสาวๆ สัมผัสกับเบาะแข็งๆ โดยตรง ซึ่งจะทำให้เกิดการบีบอัดของเส้นประสาทและส่งผลต่อการหมุนเวียนของเลือดในบริเวณดังกล่าวได้ ผลที่ตามมาก็คือการทำให้น้องสาวมีอาการชาและระคายเคืองได้นั่นเอง ดังนั้นหากคิดจะปั่นจักรยานหรือนั่งซ้อนท้าย ก็ควรหาเบาะนิ่มๆ มารองจะดีกว่า

5.ป้ายด้วยวิปครีม

คู่รักบางคู่อาจคิดสนุกด้วยการนำวิปครีมมาป้ายที่น้องสาว จากนั้นจึงค่อยๆ เลีย ซึ่งก็สร้างความสยิวได้ดี แต่รู้ไหมว่านั่นไม่เป็นผลดีต่อน้องสาวเลย เพราะวิปครีมอาจทำให้ความเป็นกรดด่างเสียสมดุลและเกิดการติดเชื้อได้ในที่สุด เพราะฉะนั้นอย่าได้ทำแบบนี้เลยเชียว

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ใครที่มักจะมีพฤติกรรมแบบนี้ควรเลิกโดยด่วน แล้วปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับอวัยวะเพศจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook