ผักผลไม้ 7 ชนิด เติมสุขภาพดีให้หญิงสาวอย่างดีเยี่ยม !

ผักผลไม้ 7 ชนิด เติมสุขภาพดีให้หญิงสาวอย่างดีเยี่ยม !

ผักผลไม้ 7 ชนิด เติมสุขภาพดีให้หญิงสาวอย่างดีเยี่ยม !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อสุขภาพที่ดี ขอบอกเลยว่าสาวๆ ไม่ควรพลาดกับผักผลไม้ทั้ง 7  ชนิดนี้ เพราะแต่ละชนิดได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีสารอาหารที่เป็นประโยชน์แก่สาวๆ ทุกวัย ถ้าอยากมีสุขภาพดี แถมความเปล่งปลั่งของผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยชะลอความชราได้อีกด้วยนั้น อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะสาวๆ

บรอคโคลี่

บรอคโคลี่ จัดเป็นผักสีเขียวที่เป็นดั่งแหล่งซีลีเนียมตามธรรมชาติ ซึ่งสารซีลีเนียมก็เป็นสารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของสาวๆ รวมทั้งช่วยเพิ่มการยืดหยุ่นให้กับผิวอีกด้วย ถ้าอยากให้ผิวแลดูอ่อนวัย แถมยังมีน้ำมีนวล และช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า จัดบรอคโคลี่กันไปเลยค่ะสาวๆ

แอปเปิ้ล

เพราะแอปเปิ้ลอุดมไปด้วยสารเบต้าแคโรทีน วิตามินซี รวมทั้งเส้นใยไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้อย่างเพคติน จึงจัดได้ว่าแอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยขอบอก ถ้าอยากลดน้ำหนัก อยากลดความอยากอาหารแต่ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย รวมทั้งอยากลดคอเลสเตอรอล จัดแอปเปิ้ลกันไปเลย รับรองว่าช่วยให้สาวๆ มีสุขภาพที่ดีอย่างแน่นอน

ฝรั่ง

ทราบหรือไม่ว่าฝรั่งเป็นผลไม้ที่มีบทบาทในการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวพรรณบนใบหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณสาวๆ มีความเต่งตึง แถมยังดูไม่แก่ก่อนวัยอีกด้วย นอกจากนี้ฝรั่งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสารที่ดีต่อร่างกาย เอาเป็นว่าใครที่อยากมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่งแลดูอ่อนวัย อย่าลืมทานฝรั่งกันนะคะ

ถั่ว

ถ้าไม่อยากมีไขมันส่วนเกินสะสมภายในร่างกาย และอยากมีสุขภาพร่างกายที่ดี แถมยังมีหุ่นที่สวยเพรียว อย่าได้พลาดกับถั่วด้วยประการทั้งปวง เพราะถั่วเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินบี และเหล็ก และแน่นอนว่าถั่วเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก

กล้วยไข่

กล้วยไข่เป็นกล้วยที่ได้ขึ้นชื่อว่าดีต่อสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างเบต้าแคโรทีน โดยปกติแล้วเมื่อคนเราอายุพ้นเลข 22 ความเจริญเติบโตของร่างกายก็จะเริ่มหยุดชะงักลง ดังนั้นความเสื่อมที่จะเกิดตามส่วนต่างๆ ย่อมมาเยือนเป็นเรื่องปกติ

ส้ม

ส้มเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ รวมทั้งเส้นใยอาหาร สาวๆ ที่กำลังคุมน้ำหนัก แนะนำให้ทานส้มโดยไม่แกะกากออก เพราะกากใยของส้มจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มท้องเร็ว และนั่นก็เป็นผลดีต่อการลดน้ำหนักนั่นเองค่ะ

ลูกพรุน

ลูกพรุนเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารโพแทสเซียม ไฟเบอร์ และเหล็ก นอกจากนี้มันยังช่วยทำให้ผิวพรรณของสาวๆ มีเลือดฝาด และที่น่าสนใจมากไปกว่านั้นก็คือ ลูกพรุนยังเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กที่ดี รวมทั้งวิตามินซี ซึ่งสารเหล่านี้มีส่วนช่วยในการดูดซึมธาตุต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย สาวคนไหนอยากมีสุขภาพที่ดีก็ควรทานลูกพรุนกันบ่อยๆ

เพียงแค่ผักผลไม้ 7 ชนิดก็ช่วยให้สาวๆ มีสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวที่ดีขึ้นได้ อยากมีสุขภาพที่ดีและปลอดภัยโดยไม่ต้องเสี่ยงกับผลข้างเคียงใดๆ แนะนำให้หันมาบริโภคผักผลไม้สดๆ แทนการทานอาหารเสริมจะดีกว่าอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook