How to ทำยังไงให้ได้หนุ่มในฝันมาครอบครอง ?

How to ทำยังไงให้ได้หนุ่มในฝันมาครอบครอง ?

How to ทำยังไงให้ได้หนุ่มในฝันมาครอบครอง ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องเคยแอบรักแอบชอบใครสักคนและมีชายหนุ่มในฝันที่หมายปองกันบ้าง แต่จะทำอย่างไรล่ะ ให้ได้เขาคนนั้นมาครอบครอง แล้วยิ่งถ้าเป็นหนุ่มสุดฮอต ที่แค่จะหาวิธีเข้าใกล้ก็ยากแสนยาก ยิ่งดูจะเป็นไปไม่ได้กันเข้าไปใหญ่ แต่ไม่ต้องนอยด์ไปนะสาวๆ วันนี้เรามีกลเม็ดเคล็ดลับในการพิชิตใจหนุ่มในฝันมาฝาก ไปดูกันเลย

1.แล้วเจอกัน ที่เก่า เวลาเดิม

     ‘ที่ไหน เมื่อไหร่’ คือสิ่งที่ต้องจดจำให้ขึ้นใจ สาวๆ ที่อยากพิชิตใจหนุ่มในฝันต้องเพิ่มความสามารถพิเศษในการปรากฏตัวในสถานที่เดิมๆ ช่วงเวลาเดิมๆ ที่ชายหนุ่มในฝันของพวกเธอชอบไป และที่สำคัญคือต้องไปบ่อยๆ ถือหลักจิตวิทยาว่า ‘คนเราเมื่อเจออะไรซ้ำๆ ก็มักจะเริ่มหลงรักสิ่งนั้น’ ให้มันรู้ไปสิ น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน นับประสาอะไรกับหัวใจผู้ มันก็ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแหละ


ยืนรออย่างใจจดใจจ่อ วันนี้ไม่พลาดแน่ๆ เราต้องได้เจอกัน


พกโทรศัพท์มือถือไว้ดูเวลาด้วย
ทุกอย่างจะได้เป๊ะ ไม่ต้องกลัวพลาดกับเป้าหมาย


2. บังเอิญจัง!! ชอบเหมือนกันเลย

     สาวๆ ต้องพยายามสร้างความบังเอิญให้เกิดขึ้นอย่างถูกที่ถูกทาง อันดับแรก งานสืบต้องมาค่ะ สาวๆ ต้องไปเสาะแสวงหามาให้ได้ว่า เค้าคนนั้นชอบทำกิจกรรมอะไร เช่น ชอบเล่นกีฬาอะไร ที่ไหน อย่างไร และขั้นสุดท้ายก็ ลุยเลยสิคะ จะรออะไร ปฏิบัติการสร้างความบังเอิญให้เกิดขึ้นสถานการณ์ที่เป็นใจ ประหนึ่งว่าเราสองคนช่างเหมือนกันอะไรเยี่ยงนี้ บังเอิญมาเจอกัน แถมยังชอบทำกิจกรรมเดียวกันไปอีก แบบนี้เรียกว่าพรหมลิขิตแล้วแหละค่า

สู้สุดใจค่ะ ไปสืบมาแล้วว่าผู้ชอบมาวิ่งออกกำลังกายที่นี่ตอนเช้า 

มาแล้วๆ หล่อมาแต่ไกล หัวใจจะวาย


อุ๊ยยย บังเอิญจัง ชอบมาวิ่งที่นี่เหมือนกันเลย


3. แต่งตัวจัดเต็ม นั่งรออย่างจดใจจ่อ

     ‘ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง’ สาวๆ ทุกคนคงจะคุ้นเคยกันดีกับประโยคนี้ ลุกขึ้นมาค่ะ ทำตัวเองให้สวยดูดีในแบบของคุณ ดึงเสน่ห์ออกมาให้สุด แล้วนำพาร่างที่จัดหนักจัดเต็มของคุณออกไปเจอชายหนุ่มในฝัน


หลงรักหนุ่มบาริสต้า


ก็ต้องแต่งเต็มมานั่งร้านกาแฟ สู้ค่ะ!!

4. กล้าๆ หน่อย บอกคำๆ นั้นกับเค้าไปตรงๆ

     ‘ถ้าหากรักนี้ ไม่บอก ไม่พูด ไม่กล่าว แล้วเค้าจะรู้ว่ารักหรือเปล่า’ ถ้าไม่บอกเค้าก็ไม่รู้ สาวๆ อาจจะต้องรวบรวมความกล้าแล้วบอกชายในฝันไปตรงๆ วิธีนี้ต้องเผื่อใจกันหน่อยนะ แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าไม่มีโอกาสได้บอกความรู้สึกของเรา แล้วปล่อยให้เค้าผ่านไปเป็นของคนอื่น เอาหน่ะ กล้าๆ หน่อย ผลลัพธ์มันอาจจะออกมาดีก็ได้

โอ๊ย แค่เห็นหน้าก็เขิน จะเริ่มยังไงดี


คือว่า เรามีอะไรจะบอก เรา……

     และถ้าใครอยากดูวิธีจีบหนุ่มฉบับเต็ม วันนี้เรามีตัวอย่างจาก ซีรีย์เรื่อง “My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ” มาให้ดูกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวของนางสาว ‘ดีใจ’ (รับบทโดย ’พลอยชมพู-ญานนีน’) ที่แอบไปหลงรักบาริสต้าหนุ่มสุดหล่อ ‘ลาเต้’ (รับบทโดย สามีแห่งชาติ ‘ทอย-ปฐมพงศ์’) มาร่วมลุ้นว่าสาวพลอยชมพูจะสามารถพิชิตใจหนุ่มทอย สามีมโนของสาวไทยทั้งประเทศได้หรือไม่ หรือนาย ‘อายนะ’ เพื่อนลับๆ ที่รับบทโดยหนุ่มหล่อตี๋ ‘ต่อ-ธนภพ’ จะเข้ามาแทรกกลางความรักของทั้งสองคน มาดูพร้อมๆ กันเลย

     ทางออปโป้ก็แอบกระซิบมาว่า OPPO R9s Special Red Edition จะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 15-21 กรกฎาคม ที่แบรนด์ช้อปออปโป้ทุกสาขา และเริ่มจำหน่ายจริงในวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 ที่แบรนด์ช้อปออปโป้ทุกสาขาเช่นเดียวกัน สนนราคาอยู่ที่ 13,990 บาท โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oppo.com/thและ https://www.facebook.com/oppothai/ 




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook