หอมยังไง? ให้ปังเท่า "ใหม่-ดาวิกา"

หอมยังไง? ให้ปังเท่า "ใหม่-ดาวิกา"

หอมยังไง? ให้ปังเท่า "ใหม่-ดาวิกา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพราะ ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นตัวแทนแห่งเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี Comfort จึงเลือกใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์ความหอมของผลิตภัณฑ์ Comfort Luxury Nature มาโดยตลอด โดยเฉพาะการกลับมารับหน้าที่บอกเล่าเรื่องราวความหอมครั้งใหม่ของ Comfort Luxe Rose ที่นอกจากจะเพิ่มเสน่ห์ให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมหวานยาวนานตลอดวันแล้ว ใหม่ยังแอบกระซิบบอกว่า… หอมยิ่งกว่าน้ำหอมซะอีก และกุหลาบยังเป็นกลิ่นที่เธอโปรดปรานเป็นพิเศษอีกด้วย

     เหตุผลที่ Comfort เลือกใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์แห่งความหอมมาโดยตลอด ก็เพราะใหม่เองก็รู้สึกว่ากลิ่นหอมมีความสำคัญและละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกของผู้หญิงเป็นอย่างมาก กลิ่นหอมที่แตกต่างกันออกไป สื่อถึงบุคลิกและรสนิยมของหญิงสาวที่มีคาแร็กเตอร์แตกต่างกันอย่างชัดเจน อีกทั้งกลิ่นยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ภายนอกอย่างเสื้อผ้า หน้า ผม ให้ผู้หญิงแต่ละคนดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากการเลือกกลิ่นหอมที่ตรงกับบุคลิกตัวเองแล้ว การคงกลิ่นหอมนั้นให้ติดทนนานตลอดวัน เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ควรใส่ใจ

     หนึ่งในวิธีที่จะทำให้กลิ่นหอมอยู่กับเราได้ตลอดเวลาก็คือ การใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่สกัดความหอมจากธรรมชาติมาให้เรา อย่าง Comfort Luxe Rose ที่ช่วยสร้างความรื่นรมย์จากสัมผัสแห่งกลิ่นหอมที่ยาวนานยิ่งกว่าน้ำหอมราวกับอยู่ในสวนกุหลาบฝรั่งเศส


     กลิ่นความหอมสุดประทับใจของ luxe rose นั้นเป็นผลงานการคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมระดับโลก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมของกุหลาบฝรั่งเศส และสี rose gold สุดอินเทรนด์

     แล้วอะไรทำให้กลิ่นของ “ลักส์ โรส” ราวกับสามารถเนรมิตสวนดอกไม้มาไว้รอบตัวคุณได้ ก็เพราะ Comfort Luxury Nature "Luxe Rose" มี Top Notes เจือไว้ด้วยกลิ่นหอมหวานของกุหลาบฝรั่งเศส ออเรนจ์บลอสซั่ม แพร์ และกรีนลีฟส์ ตามด้วย Middle Notes หอมเย็นจากมะลิ และฮันนี่ซัคเคิล ทิ้งท้ายความหรูหราด้วยกลิ่นอันอบอุ่นของซีดาร์วู้ดและมัสก์ ทั้งหมดผสมผสานจนเกิดเป็นความหอมหวานอันตราตรึง ชนิดที่ใครได้สัมผัสเป็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook