แต่งเล็บสวยง่ายๆ ด้วยสติกเกอร์ติดเล็บ

แต่งเล็บสวยง่ายๆ ด้วยสติกเกอร์ติดเล็บ

แต่งเล็บสวยง่ายๆ ด้วยสติกเกอร์ติดเล็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล็บ ถือเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายที่เราควรดูแลรักษาให้ดี เพราะหากเล็บดำ มีขี้เล็บ ไม่สะอาดก็จะทำให้เราดูเสียบุคลิกภาพได้ สาวๆ หลายคนนิยมการทาเล็บหรือแต่งเล็บ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับมือของเราให้ดูสวยยิ่งขึ้น ซึ่งหากสาวๆ อยากตกแต่งเล็บตัวเองให้ดูมีอะไรมากขึ้นกว่าการทาแบบปกติก็ทำได้หลายแบบ แต่ละแบบหากให้ทำเองก็คงจะยากจนเกินไป เลอะเทอะ ไม่ถนัด แต่หากไปให้ที่ร้านทำก็แพงเสียดายเงินไปอีก วันนี้เรามีหนึ่งวิธีในการแต่งเล็บสวยๆ โดยการใช้สติ๊กเกอร์ตกแต่งเล็บค่ะ เป็นวิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ขึ้นอยู่กับว่าอยากให้เล็บเราออกมาในสไตล์ไหน ตกแต่งได้ตามใจชอบ ทำให้เล็บเรามีลวดลายไม่น่าเบื่อด้วย

 01-noknokchac

เห็นไหมคะเพียงแค่ติดสติ๊กเกอร์ลงบนเล็บก็ทำให้เล็บของคุณกลายเป็นน่ารักขึ้นมาทันที ด้วยสติกเกอร์สีพาสเทล และตัดด้วยหัวใจสีแดงเป็นตัวดึงดูสายตา

03-noknokchac

ติดแบบนี้ทำให้เล็บดูเรียบหรูขึ้นเยอะเลยค่ะ สไตล์ออกมินิมอลหน่อย

04-noknokchac

ติดสติ๊กเกอร์ด้วยลายการ์ตูนน่ารักๆ ตามแบบที่สาวๆ ชอบ ก็ทำให้เล็บดูโดดเด่นขึ้นมากทั้งที่เราไม่ต้องทาสีอะไรเยอะเลย

 10-noknokchac

ชินจังเวอร์ชั่นหน้าแนบกระจกก็มา น่ารักจังเลย ยิ่งทาท้อปโค้ด (Top Coat) เวลาเล็บสะท้อนกับเงายิ่งทำให้ดูเหมือนหน้าแนบกับกระจกจริงๆ

08-noknokchac

รูปอีโมจิแบบคลาสสิคก็น่ารักดีเหมือนกัน ถ้าเลือกสีเล็บให้เข้ากับสติ๊กเกอร์จะช่วยให้ดูออกมาสวยยิ่งขึ้น

20-youreekimyoureekim

จะติดสติ๊กเกอร์ที่เล็บเท้าก็ยังน่ารัก
11-youreekimyoureekim

ติดสติ๊กเกอร์แบบนี้แล้วก็นึกถึงเรื่องเซลาร์มูนนะคะเนี่ย ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะมาลงทัณฑ์แกเอง

 16-kangannynailskangannynails

17-kangannynailskangannynails

หรือจะติดสติ๊กเกอร์แบบเรียบหรูสไตล์มินิมอลก็ได้ สวยมากๆ เลยค่ะ

 

การแต่งเล็บด้วยสติ๊กเกอร์ถือเป็นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถนำไปทำตามง่ายๆ ได้ที่บ้าน เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้คุณได้เล็บในสไตล์ใหม่ๆ แถมยังเลือกสติ๊กเกอร์ให้เข้ากับสไตล์ที่เราต้องการแต่งเล็บได้ด้วย ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งในการแต่งเล็บที่น่าสนใจของสาวๆ เลยค่ะ นอกจากนี้อย่าลืมบำรุงมือของเราให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยนะคะ หมั่นทาแฮนด์ครีมเป็นประจำ ตัดแต่งเล็บให้ได้รูปทรง และหากใครเป็นคนที่ชอบทาเล็บอยู่เป็นประจำอาจทำให้เล็บเหลืองได้ ดังนั้นไม่ควรทาเล็บติดกันถี่ๆ จนเกินไป หรือทาเบสลงไปก่อนทาน้ำยาทาเล็บ สาวๆ คนไหนสนใจวิธีแต่งเล็บแบบนี้ก็ลองไปทำตามได้นะคะ หรือจะดูรูปเพิ่มเติมเพื่อนำไปเป็นไอเดียแต่งเล็บ เราก็รวมภาพมาไว้ให้ข้างล้างแล้วค่ะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แต่งเล็บสวยง่ายๆ ด้วยสติกเกอร์ติดเล็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook