กุ้ง กุสุมา จากลูกเป็ดขี้เหร่ สู่นางแบบระดับโลก

กุ้ง กุสุมา จากลูกเป็ดขี้เหร่ สู่นางแบบระดับโลก

กุ้ง กุสุมา จากลูกเป็ดขี้เหร่ สู่นางแบบระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์สาวผิวแทนยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "กุ้ง กุสุมา ชาวดอน" ไปออกรายการ "คุยเช้าShow" เปิดใจถึงเส้นทางกว่าจะเป็นนางแบบที่ฮอตขนาดนี้ เธอผ่านอะไรมาบ้าง ตามไปหาคำตอบค่ะ

 

ย้อนความเป็นมาของ "กุ้ง กุสุมา" วัย 21 ปี สาวไทยแท้ๆ เกิดและโตที่จังหวัดอุดร เธอเปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่ สู่ซุปเปอร์โมเดลระดับโลก ที่เข้าวงการมาแล้วเกือบ 6 ปี

กุ้งเปิดใจว่า "เมื่อก่อนเพื่อนล้อจนร้องไห้ ไปไหนโดนล้อตลอด รู้สึกชิน แต่ท้อมาก เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ผิดที่เป็นแบบนี้ ทำไมคนไม่ยอมรับกับสิ่งที่เราเป็น กุ้งไม่ได้รู้สึกอยากผิวขาวแบบคนอื่นนะ แค่อยากให้คนยอมรับในสิ่งที่กุ้งเป็น ว่ามันไม่ผิด เราสูงตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้สูง 178 เซนติเมตร สูงเพราะเล่นกีฬา พ่อแม่ให้ออกกำลังกายตั้งแต่เด็กๆ"

ตอนเด็กๆ ฝันอยากเป็นนางงาม เพราะแม่ชอบดูนางงาม เราคิดตลอดว่าจะเป็นได้ไหม เพราะคนอื่น สวย ขาว จนมา 2 ปีที่แล้ว คนก็เริ่มเชียร์เยอะ ให้ไปลองประกวด เราเลยตัดสินใจประกวดเวที Miss Universe Thailand ปี 2016

มีข่าวว่าเราเป็นโรคคลั่งผอม แต่เราไม่ได้เป็นนะ เราแค่อยากใส่เสื้อผ้าได้ พอเข้าสู่เวทีประกวดนางงามเราผอมไป ก็เพิ่มความอวบหน่อย พอกลับมาเป็นนางแบบก็ต้องลดลงอีก น้ำหนักลดลงเรื่อยๆ เลยค่อยๆ ปรับตัว จนตอนนี้เข้าที่แล้ว

เรามีโอกาสไปเดินแบบที่ต่างประเทศหลายครั้ง ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพราะมีความฝันสูงสุดเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท

ยังไง Sanook! Women ขอเอาใจช่วยให้สาวกุ้ง ได้โกอินเตอร์สมใจนะคะ สู้ๆ ^^

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ กุ้ง กุสุมา จากลูกเป็ดขี้เหร่ สู่นางแบบระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook