เคล็ดลับผิวขาวสวย ออร่ากระจาย แบบ แป้ง นวลพรรณ

เคล็ดลับผิวขาวสวย ออร่ากระจาย แบบ แป้ง นวลพรรณ

เคล็ดลับผิวขาวสวย ออร่ากระจาย แบบ แป้ง นวลพรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยตลอดกาลเจ้าของฉายา "สวยประหาร" ตัวจริงอย่าง "มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ" ไอดอลของสาวไทย พิสูจน์แล้วว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะล่าสุด คุณแป้ง ได้มาร่วมอัพเดทเคล็ดลับผิวสวยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ SNAILWHITE Crème Body Wash ณ ​ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน งานนี้เราเลยไม่พลาดขอล้วงเคล็ดลับการดูแลตัวเองสไตล์มาดามแป้งมาฝากกันค่ะ

"มาดามแป้ง" ในวัย 51 ปี ได้เผยเคล็ดลับง่าย แบบไม่ปิดบังว่า

ดื่มน้ำเยอะๆ
เคล็ดลับผิวสวยอ่อนเยาว์ คุณแป้งเผยว่า เป็นคนชอบดื่มน้ำมาก อย่างน้อยราวๆ 20 แก้วต่อวัน เป็นส่วนสำคัญทำให้ผิวเปล่งปลั่งและชุ่มชื้น

ออกกำลังลังกายเป็นประจำ
ขึ้นชื่อว่าเป็นนางฟ้าแห่งวงการกีฬา จึงไม่มองข้ามความสำคัญของการออกกำลังกาย คุณแป้งอาศัยการเดินเร็วบนลู่วิ่ง วันละ 40 นาที โดย 1 สัปดาห์ จะออกกำลังกายสม่ำเสมอเป็นเวลา 5 วัน นอกจากนี้ มีเข้าฟิตเนสและเล่นโยคะบ้าง

พักผ่อนให้เพียงพอ
แม้จะมีภารกิจต้องรับผิดชอบมากมาย แต่ถ้าเหนื่อยหรือเครียดเมื่อไหร่ คุณแป้งจะปล่อยให้ร่างกายได้นอนหลับเต็มที่ เมื่อพักผ่อนเพียงพอ ก็จะทำให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นตามมา

อาหารการกิน
คุณแป้งบอกว่า ไม่ได้เคร่งเรื่องการรับประทานอาหาร ว่าจะต้องควบคุม หรือทานอันนี้แล้วจะอ้วน ไม่อ้วน ไม่ได้ทานคลีนด้วย จริงๆ เป็นคนทานเยอะด้วยซ้ำ แต่เป็นคนชอบผลไม้ และไม่ทานเนื้อเพราะเป็นสัตว์ใหญ่

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
อีกหนึ่งเคล็ดลับดีๆ ไม่จำเป็นต้องเลือกใช้ครีมบำรุงราคาแพง แต่เลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับสภาพผิวของตัวเองเป็นหลัก ส่วนตัวคุณแป้งบอกว่าชอบใช้ครีมบำรุงและครีมอาบน้ำที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทำให้ผิวชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมเบาๆ ไม่แรงจนเกินไป

สาวๆ คนไหนอยากมีผิวสวยสุขภาพดีเหมือนคุณแป้ง ไม่จำเป็นต้องเสียเงินหลักพันหลักหมื่น  ลองนำเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ไปทำตามดู แล้วจะรู้ว่า ผิวสวยกระจ่างใสสามารถสร้างได้ ด้วยตัวเอง!!

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เคล็ดลับผิวขาวสวย ออร่ากระจาย แบบ แป้ง นวลพรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook