7 วิธีจีบหนุ่มอายุมากกว่า จีบยังไงไม่ให้นก

7 วิธีจีบหนุ่มอายุมากกว่า จีบยังไงไม่ให้นก

7 วิธีจีบหนุ่มอายุมากกว่า จีบยังไงไม่ให้นก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้หากต้องให้สาวๆ นั่งรอให้ผู้ชายมาจีบคงจะยากสักหน่อย เพราะผู้ชายเองก็เหลือน้อยลงทุกวัน เท่านั้นไม่พอคนที่มาจีบบางครั้งเราก็ไม่ได้ชอบเค้า แต่ปัญหามันอยู่ตรงคนที่เราชอบเค้า เค้าดันไม่ชอบเราเนี่ยสิคะ เพื่อไม่ให้สาวๆ ต้องชอกช้ำไปมากกว่านี้ เรามีเคล็ดลับดีๆ ในการจีบหนุ่มที่อายุมากกว่ามาฝากกันค่ะ ขอบอกเลยนะคะว่าหนุ่มที่อายุมากกว่าเนี่ย มีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่ที่ทำให้สาวๆ หลายคนชื่นชอบได้ไม่ยาก การที่จะเข้าหาหนุ่มๆ เหล่านี้ต้องวางตัวอย่างไร และต้องเข้าหาวิธีไหน ไปดูกันค่ะ

 istock-533716912istockphoto

 

  1. คุยกับตัวเองดูก่อน

istock-639468294istockphoto

อันดับแรกอยากให้เริ่มต้นด้วยการให้สาวๆ ลองคุยกับตัวเองดูก่อนค่ะ ว่าผู้ชายคนที่เราชอบเค้าเป็นคนที่เราชอบจริงๆ หรือเปล่า และพร้อมไหมที่จะคุยกับคนๆ นี้ จริงจังกับเขา เพราะหนุ่มที่อายุมากกว่าเราบางคน ย้ำนะคะว่าบางคน เขาก็อยากได้ความสัมพันธ์ที่จริงจัง ไม่ได้ชอบแบบทีเล่นทีจริง หากเราไม่คิดที่จะจริงจังแล้วก็คงจะยากที่จะหวังให้เค้ามาจริงใจกับเรา นอกจากนี้ยังเสียเวลาอีกด้วย แต่การจริงจังในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าให้สาวๆ ทุ่มเทจนหมดตัว ต้องมีเผื่อใจตัวเองเอาไว้บ้าง เพราะการจีบคนๆ หนึ่งมันก็เหมือนกับการเสี่ยงดวงนั่นแหละค่ะ ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

 

  1. ศึกษาเป้าหมาย

istock-532169222istockphoto

พอเรามั่นใจแล้วว่าผู้ชายคนนี้แหละที่เราชอบเค้าจริงๆ เราก็เริ่มศึกษาเค้าเลยค่ะว่าเค้าเป็นผู้ชายประเภทไหน อาจใช้วิธีตามสืบไลฟ์สไตล์ของเขาจากโซเชี่ยลมิเดียก็ได้ เชื่อว่าหากสาวๆ ชอบเขาจริงๆ แล้ว การสืบหาแอคเคท์ต่างๆ ของเขาก็ไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งผู้ชายก็มีหลายประเภทเหมือนผู้หญิงอย่าเราเนี่ยแหละค่ะ การศึกษาเขาคร่าวๆ พอให้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไงจะช่วยในเรื่องของการทำความเข้าใจ ว่าที่เค้าทำแบบนี้กับเราคืออะไร เช่น ผู้ชายเฟรนด์ลี่เค้ายิ้มให้เรา เข้ามาคุยกับเรา สาวๆ ก็อย่าพึ่งคิดเข้าข้างตัวเอง เพราะเขาก็ทำแบบนี้กับทุกคน หรือหากหนุ่มคนนั้นเป็นคนนิ่งๆ เขานิ่งเวลาคุยกับเราก็อย่าพึ่งคิดในแง่ลบว่าเค้าต้องเกลียดเราแน่ๆ เป็นต้น ซึ่งการศึกษาเขาควรดูด้วยนะคะว่าเขาเป็นคนอย่างไร เจ้าชู้หรือเปล่า เรารับตัวตนของเขาได้ไหม ถ้าเราไม่โอเค เห็นท่าไม่ดีก็ควรพอตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า

 

  1. อย่าคุยเยอะ

istock-598912704istockphoto

พฤติกรรมการคุยเยอะ คือการที่จีบคนไปทั่ว คุยกับคนนี้อยู่แต่ก็คุยกับคนนู้นด้วย เผื่อคนนี้ไม่ชอบก็ยังมีคนนี้ หรือพฤติกรรมเฟรนด์ลี่แบบเกินเหตุ ดูสนิทกับผู้ชายหลายคน คุยอย่างยิ้มแย้มกับคนนู้น คนนี้ พฤติกรรมเหล่านี้ไม่เพียงแต่ผู้หญิงที่ไม่ชอบนะคะ ผู้ชายส่วนใหญ่เขาก็ไม่ชอบกัน มันเหมือนกับเขาเป็นของเล่นของคุณ คุณไม่ได้ดูจริงจังกับเขา ซึ่งหากเป็นการคุยเยอะแบบแรกคือคุยกับคนหลายๆ คน เผื่อเลือก เมื่อความสัมพันธ์ของคุณกับคนที่คุณชอบมันเดินทางมาถึงระยะที่จริงจังกันมากขึ้น คุณต้องหยุดได้แล้วเพราะมันผิด และเลือกมาซักคนว่าคนที่คุณจะจริงจังด้วยคือคนไหนกันแน่ แต่ถ้าเป็นลักษณะของการเฟรนด์ลี่มันไม่ใช่ความผิดของคุณค่ะ มันเป็นเพราะคุณเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่คุณต้องเปลี่ยนการวางตัวของตัวเองสักหน่อย เช่น เวลาคุยกับคนอื่นก็แสดงออกให้เขารับรู้ว่าคุณให้เขาพิเศษกว่าคนอื่นนะ อาจจะเป็นการสบตา จับมือ อะไรก็ตามแต่ให้เค้าเชื่อใจคุณ

 

  1. อย่าแสดงออกจนเกินไป

istock-489809600istockphoto

คุณไม่ควรจะแสดงออกมากเกินไปว่าคุณชอบเขา อยากเจอเขามาก เขาเรียกเราก็ไปหา อยากคุยเมื่อไหร่ได้ หรือแม้คุณจะยุ่งแค่ไหนก็พร้อมคุยกับเขาได้เสมอ แบบนี้จะทำให้คุณสูญเสียความเป็นตัวเองไปแบบไม่รู้ตัว และจะทำให้เขาได้ใจค่ะ ว่ายังไงคุณก็ยอมเขา ถ้าวันนึงคุณเกิดไม่ยอมขึ้นมาอาจทำให้ทะเลาะกัน หรือจะเป็นคุณเองนั่นแหละที่รำคาญเขา ซึ่งบางทีความคิดถึงมันก็ทำให้เราอยากแสดงออกไปแบบนั้น แต่ในชีวิตเรามีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากมาย ไม่ใช่แค่เรื่องของความรัก ดังนั้นถ้าเราไม่พร้อมจริงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องไปยอมค่ะ รอให้ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยค่อยมาเจอกันก็ได้ ให้ผู้ชายเขาเป็นฝ่ายรอบ้างก็ได้

 

  1. ห้ามตื้อจนน่ารำคาญ

 istock-541571818istockphoto

ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก เป็นความคิดที่ผิดอย่างมหันต์ ลองคิดดูเล่นๆ นะคะ หากมีผู้ชายมาตามตื้อคุณ บอกให้ไปเท่าไหร่ก็ไม่ยอมไปเพราะเขาคิดว่าวันนึงคุณจะยอมใจอ่อน หรือตื้อในสิ่งที่คุณไม่อยากบอก ตื้อถามว่าคิดอย่างไร หรือจะตื้ออะไรก็แล้วแต่ มันน่ารำคาญมากขนาดไหน เวลาที่คุณไปตามตื้อเค้าก็เช่นเดียวกัน ใจเขาใจเราค่ะ เรื่องแบบนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็เอือมเหมือนกัน อีกอย่างคืออย่างี่เง่าในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเพราะไม่มีใครชอบคนงี่เง่าหรอกนะ

 

  1. ถ้าไม่ใช่จริงๆ ควรพอ

istock-543591344istockphoto

ถ้าคุยกับคนๆ หนึ่งมาจนถึงระดับที่มันเริ่มอิ่มตัวแล้ว รู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้ ไม่มีอะไรที่เข้ากันได้สักอย่าง คุยแล้วไม่มีความสุข ก็อย่าไปฝืนคุยกันต่อเลยค่ะ อะไรที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ จะพยายามแค่ไหนมันก็ไม่ได้อยู่ดี คุยกันต่อก็เหนื่อยเปล่าๆ แถมยังเสียเวลาด้วย ก็ควรจะพอค่ะ

 

  1. พัฒนาตนเอง

istockphoto

การที่เราแอบชอบใครสักคนเราควรที่จะพัฒนาตนเองด้วย ยิ่งถ้าคนๆ นั้นอายุมากกว่า เป็นผู้ใหญ่กว่า เราก็ควรนำเขามาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองให้ดีขึ้น สร้างคุณค่าให้กับตัวเอง อย่างแรกเราควรจะพัฒนาความรู้ ความคิดของเราให้ดี ไม่ใช่พัฒนาให้เป็นคนที่เก่งเวอร์ แต่ควรจะเป็นคนที่พูดแล้วรู้เรื่อง คุยด้วยแล้วสนุก ดูเป็นผู้หญิงมีความคิด ผู้ชายเค้าจะได้อยากคุยกับเราค่ะ นอกจากนั้นเราควรดูแลตัวเองให้ดี ไม่จำเป็นต้องสวยมาก แต่ขอให้ออกมาดูดีไม่โทรมก็พอแล้วค่ะ ใครๆ ก็ชอบผู้หญิงดูดีกันทั้งนั้นค่ะ

 

จริงๆ แล้วอย่างที่บอกไปตอนแรกเลยค่ะ การที่เราชอบใครสักคนหรือจีบใครสักคน เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเค้าจะชอบเรากลับหรือเปล่า เพราะใจคนเป็นสิ่งที่คาดเดายากที่สุด ดังนั้นเราไม่ควรจะทุ่มเทให้ใครจนหมดหัวใจ ควรเผื่อใจเอาไว้ให้ความเจ็บบ้าง ซึ่งการอกหักมันก็เป็นเหมือนประสบการณ์ให้เราก้าวต่อไปในอนาคต และหากคุณเปลี่ยนแปลงตัวเอง พัฒนาตัวเองขึ้นให้ดีเราก็จะเจอแต่คนดีๆ บางทีคนดีๆ เหล่านี้ก็จะมาหาเราเองค่ะ ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร ทุกอย่างมันเริ่มจากตัวเราทั้งนั้นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook