รองเท้าส้นสูงหัวแหลม ใส่ยังไงให้เท้าไม่พัง แถมปังสุดๆ

รองเท้าส้นสูงหัวแหลม ใส่ยังไงให้เท้าไม่พัง แถมปังสุดๆ

รองเท้าส้นสูงหัวแหลม ใส่ยังไงให้เท้าไม่พัง แถมปังสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเลยว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่รู้จักรองเท้าส้นสูงอย่างแน่นอน เพราะเป็นรองเท้าที่ทุกคนเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ บางคนเคยแอบเอารองเท้าส้นสูงของคุณแม่มาใส่ก็มี จากวันนั้นถึงวันนี้รองเท้าส้นสูงก็ยังคงไม่หายไปไหน และยังมีผู้ใส่อยู่มากมาย เป็นแฟชั่นสุดคลาสสิคที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ ซึ่งรองเท้าส้นสูงนั้นก็มีด้วยกันมากมายหลายแบบ ทั้งส้นตึก ส้นเตารีด ส้นเข็ม หัวมน เป็นต้น แต่รองเท้าส้นสูงทรงที่คลาสสิคและเป็นที่นิยมตลอดกาลได้แก่ รองเท้าส้นสูงแบบหัวแหลมนั่นเอง

 01juststunningshoes

รองเท้าส้นสูงหัวแหลมเป็นส้นสูงที่เมื่อสาวๆ ได้ใส่แล้วจะให้ลุคคุณหนูดูแพงขึ้นมาทันที ด้วยความที่มันเป็นรองเท้าแบบเรียบๆ มีความคลาสสิค และยังสุภาพปิดทั้งหน้าเท้าและหลังเท้า เลยทำให้สาวๆ สามารถใส่รองเท้าประเภทนี้ไปได้ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยวหรือทำงาน แถมยังทำให้คุณสาวๆ ดูเซ็กซี่อีกด้วย

 14fashioninmysoul

หลายคนอาจจะคิดว่ารองเท้าส้นสูงเป็นรองเท้าสำหรับใส่ออกงานเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วรองเท้าส้นสูงนั้นสามารถเข้าได้กับแทบจะทุกชุด อีกทั้งยังช่วยเสริมลุคให้สาวๆ ดูแพงขึ้นด้วย แต่การเลือกใส่รองเท้าส้นสูงสาวๆ ควรคิดให้ดีก่อนว่าวันนั้นจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เพราะถึงแม้ส้นสูงจะเข้ากันได้กับทุกชุด แต่มันก็ไม่ได้เข้ากับทุกสถานที่นะจ้ะ หากสาวๆ ต้องไปในที่ที่พื้นขรุขระ มีทรายมีกรวดแบบนี้คงจะต้องโบกมือบ๊ายบายลารองเท้าส้นสูงไปก่อน หรือหากสาวๆ อยากจะเดินชิลล์ๆ วันนั้นเป็นวันที่ต้องเดินเยอะก็หลีกเลี่ยงซะ เพราะการเดินบนรองเท้าสูงมันไม่ได้สบายขนาดนั้น เลือกรองเท้าผิดชีวิตก็เปลี่ยน วันดีๆ ของคุณอาจกลายเป็นวันที่เลวร้ายไปเลยก็ได้ค่ะ

 13fashioninmysoul

08trend2wear

แต่ถึงรองเท้าส้นสูงจะใส่ไม่สบาย ต้องฝึกเดิน ฝึกทรงตัว อาจจะฟังดูยาก แต่เกิดเป็นผู้หญิงอยากสวยก็ต้องอดทน เพราะรองเท้าส้นสูงนั้นช่วยเพิ่มความงามให้สาวๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งช่วยในเรื่องของความสูงที่แน่นอนเราต้องสูงขึ้นตามขนาดส้นที่ใส่ หรือช่วยในเรื่องของการทำให้ขาดูเรียวยาวยิ่งขึ้นมาก ถ้าไม่เชื่อให้สาวๆ ลองใส่รองเท้าแบบปกติเทียบกับรองเท้าส้นสูงดูแล้วจะรู้เลยว่าขาดูยาวขึ้นจริงๆ

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงช่วยในเรื่องบุคลิกภาพของสาวๆ ให้ดูดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ และรองเท้าส้นสูงแบบหัวแหลมนี้ เหมาะมากๆ เลยสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเล็บเท้า ทั้งเล็บเหลืองจากการทาเล็บ หรือเล็บเปราะ รองเท้าส้นสูงแบบนี้จะปิดเล็บเท้าของคุณมิดเลยค่ะ อีกทั้งยังทำให้เท้าของคุณดูเรียวเล็กอีกด้วยรูปทรงรองเท้าของมัน

 03justtrendygirls

สำหรับสาวๆ ที่อยากลองฝึกเดินบนส้นสูงแนะนำให้ฝึกเดินบนส้นสูงพื้นเตี้ยๆ ไปก่อน และค่อยๆ เพิ่มความสูงไต่ระดับขึ้นไป ส่วนสถานที่ที่สาวๆ สามารถฝึกเดินบนส้นสูงได้ดีที่สุดก็คือห้างสรรพสินค้าค่ะ เพราะพื้นห้างจะเป็นพื้นที่เรียบ นอกจากนั้นยังสามารถใช้รถเข็นในการทรงตัวได้อีกด้วย และที่สำคัญที่สุดก็คือการเลือกซื้อรองเท้าส้นสูงที่ดีซึ่งเราต้องคิดไปถึงตัววัสดุของรองเท้าด้วยว่ามันจะกัดเรามั้ย ใส่แล้วจะลื่นหรือเปล่า ลองเดินแล้วถนัดไหม และทุกๆ ครั้งที่ซื้อส้นสูงเราควรลองใส่และเดินดูก่อนค่ะ เพราะส้นสูงแต่ละยี่ห้ออาจมีขนาดที่ไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นเราควรลองใส่ก่อนเพื่อให้ได้รองเท้าที่พอดีกับเท้าของเรา

 10styleestate

การเดินบนรองเท้าส้นสูงทุกๆ ครั้ง อยากจะให้สาวๆ มีสติอยู่เสมอ ยิ่งเพิ่งเริ่มฝึกยิ่งต้องระวัง เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุทำให้ล้มหรือเจ็บตัวได้ อีกทั้งการใส่รองเท้าส้นสูงอาจทำให้ขาของสาวๆ ล้าระหว่างวันได้ ดังนั้นถ้าเมื่อยเมื่อไหร่ก็ควรนั่งพักนะคะ หรือหากเดินอยู่แล้วเจอที่นั่งก็ควรนั่งก่อนเพื่อให้ขาของสาวๆ ได้พักบ้าง ทางที่ดีไม่ควรใส่ส้นสูงที่สูงเกินไปนัก ไม่ควรใส่เกิน 1 นิ้วครึ่ง ได้ก็จะดีมากค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รองเท้าส้นสูงหัวแหลม ใส่ยังไงให้เท้าไม่พัง แถมปังสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook