จ๋า วิลาสินี ตัวเก็ง Mrs.nobleฯ ใส่ชุดไทยแต่งหน้า ดังไกลถึงต่างแดน

จ๋า วิลาสินี ตัวเก็ง Mrs.nobleฯ ใส่ชุดไทยแต่งหน้า ดังไกลถึงต่างแดน

จ๋า วิลาสินี ตัวเก็ง Mrs.nobleฯ ใส่ชุดไทยแต่งหน้า ดังไกลถึงต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศอีกแล้ว สำหรับหญิงไทยคนเก่ง "จ๋า วิลาสินี โฆษิตชัยวัฒน์" บล็อกเกอร์เจ้าของเพจ Makeup by Wilasinee ช่างแต่งหน้าสาวไทยฝีมือไม่ธรรมดา ที่สร้างเอกลักษณ์ให้คนทั้งโลกต้องจดจำในฐานะ สาวงามจากแดนสยามเมืองยิ้ม เพราะทุกครั้งที่เธอสะบัดแปรงบรรจงแต่งหน้านางแบบบนรันเวย์ใหญ่ๆ ระดับโลก เธอจะพกพาความเป็นไทยไปอวดสายตาชาวโลกด้วยชุดไทย ชุดเครื่องทองเต็มยศ และผ้าไทยอย่างสวยงามทุกๆครั้ง

จนตอนนี้สร้างรอยยิ้มจากผู้คนที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก ที่สำคัญฝีมือความสามารถของ "สาวจ๋า" ยังได้รับการยอมรับอย่างมากที่ประเทศเพื่อนบ้าน เทียบเชิญให้เธอทำงานเบื้องหลังความสวยความงามให้ แม่หญิง ประเทศลาวมาแล้วกว่าร้อยชีวิต โดยเฉพาะสาวงามเวทีมิสลาว ล้วนแต่ผ่านฝีมือการบรรจงแต่งเติมจากปลายพู่กันของเธอมาแล้วทุกคน

แต่ใช่ว่า "สาวจ๋า" จะขนความเป็นไทยไปเจาะตลาดคนลาวเพียงอย่างเดียว เธอยังมีความตั้งใจ ส่งต่อมิตรภาพดีๆ ให้คนพื้นเมืองด้วยการนุ่งผ้าซิ่นสวยงามของชาวลาว ลงสนามเมคอัพด้วยทุกครั้ง เร็วนี้ "สาวจ๋า" ได้รับโอกาสใหญ่ครั้งสำคัญในชีวิต ถูกดีไซเนอร์แบรนด์ดังระดับโลก คว้าตัวให้เป็นเมคอัพอาร์ตติสท์ประจำรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศสวีเดน ประกาศศักยภาพฝีมือคนไทยระดับนานาชาติได้สำเร็จอีกหนึ่งแรง

ไม่เด่นแค่ฝีมือการแต่งหน้าเท่านั้น ความสวยและความสามารถของ "สาวจ๋า" ยังถูกจับตามองในฐานะตัวเก็ง สาวงามที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว เวที Mrs.Noble Queen Thailand ที่จะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ที่หัวหิน เพื่อหาตัวแทนสตรีที่ผ่านการสมรสมาแล้ว เป็นตัวแทนไปประกวด Mrs.Asia Noble Queen International ที่ประเทศพม่า อีกด้วย

ทั้งเก่งและมีความตั้งใจจะเผยแพร่ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลกแบบนี้ กดไลค์แรงๆ ให้เธอเลยจ๊ะ!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook