ดารากับไอเดียสตรีทแฟชั่นสุดเก๋ แต่งยังไงให้ขึ้นกล้อง!

ดารากับไอเดียสตรีทแฟชั่นสุดเก๋ แต่งยังไงให้ขึ้นกล้อง!

ดารากับไอเดียสตรีทแฟชั่นสุดเก๋ แต่งยังไงให้ขึ้นกล้อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงคำว่าสตรีทแฟชั่นทุกๆ คนจะคิดถึงอะไรคะ? เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงทุกคนจะต้องแต่งตัวให้ดูดีก่อนออกจากบ้านจะได้รู้สึกมั่นใจได้อย่างเต็มที่ ซึ่งการที่สาวๆ จะเลือกแต่งตัวนั้นอาจเลือกจากกระแสนิยมในช่วงนั้น หรือเลือกตามความรู้สึกตัวเอง จับชุดนั้นมาแมชท์ชุดนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละค่ะ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่าสตรีทแฟชั่น

เมื่อเราออกไปข้างนอกเราจะได้พบเห็นสาวๆ หลายคนที่ต่างแต่งตัวสวยๆ ออกมาจากบ้านเช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้หมายความว่าชุดทุกชุดจะเป็นสตรีทแฟชั่นไปซะหมด สตรีทแฟชั่นควรเป็นชุดที่ไม่เยอะแต่สามารถทำให้คนใส่มีความโดดเด่นและดูมีเอกลักษณ์ เห็นแล้วทำให้รู้สึกอยากจะแต่งตามอะไรทำนองนี้มากกว่า เลยทำให้สตรีทแฟชั่นไม่ได้มีคำจำกัดความที่ชัดเจนมากซักเท่าไหร่ วันนี้เรามีตัวอย่างสตรีทแฟชั่นจากเหล่าดาราบางส่วนมาให้สาวๆ ได้ชมกันค่ะ แต่ละชุดจะทำให้คุณอยากแต่งตามกันขนาดไหน และเมื่อมันอยู่บนตัวเหล่าดาราเหล่านี้จะออกมาสวยแค่ไหน เราไปชมกันเลย

 

  1. มายด์ ลภัสลัล

ด้วยความน่ารักรวมไปถึงสไตล์การแต่งตัวของเธอทำให้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากบนโซเชี่ยลมิเดีย หลังจากนั้นเธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและมีผลงานต่างๆ ตามมามากมาย อาทิเช่น น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ และ U-Prince Series เป็นต้น

 01-01-01-mildwjmild

เริ่มที่ลุคแรกเลยนะคะ กับลุคง่ายๆที่สามารถแต่งตามกันได้ง่ายๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตสีชมพู กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ โดยให้ลุคที่ดูง่ายๆ สบายๆ แต่แอบเท่เบาๆ

04-01-04-mildwjmild

ลุคนี้ดูเป็นสาวเกาหลีมากๆ เลยค่ะกับการแมทช์ชุดด้วยกางเกงเลกกิ้งขาดเข่าเบาๆ เสื้อสีชมพู รองเท้าบูท และแจ็กเก็ตเท่ๆ สักตัว ที่สำคัญเลยคือโช๊คเกอร์และแว่นกันแดด ที่ช่วยเพิ่มให้ลุคนี้ดูมีอะไรยิ่งขึ้น

10-01-10-mildwjmild

สำหรับลุคนี้จะออกแนวสปอร์ตหน่อยๆ ด้วยเสื้อแจ็กเก็ต Adidas สุดเท่ และกางเกงรัดรูป สีดำล้วนทั้งตัวยิ่งให้ความรู้สึกเท่ขึ้นไปอีก ถิอเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดแบบง่ายๆ แต่ออกมาดูดีมากๆ ค่ะ

 

  1. ก้อย อรัชพร

หลายๆ คนรู้จักก้อยมาจากบท ดิว ในซีรี่ส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่สาวก้อยเล่นได้ดีจนคนหมั่นไส้อยากตบกันยกใหญ่ หลังจากนั้นเธอได้มีโอกาสแสดงฝีมือการแสดงในฐานะนักแสดงนำจากละครเรื่อง O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ในบทของ พู่ ด้วยเธอเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นเป็นของตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะ เราชอบในการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดแต่ละชุดของเธอมากๆ

 14-02-03-goygoyyog

สำหรับลุคนี้ถือว่าแนวมากๆ เลยค่ะ กับเสื้อกล้ามสีส้มที่ดูออกแนวคลาสสิคหน่อยๆ กับกางเกงขาบานชิวๆ และรองเท้าผ้าใบ เป็นการแต่งตัวที่ไม่ได้มีอะไรมากเลย แต่กลับออกมาดูดีมากๆ

16-02-05-goygoyyog

มาที่ลุคนี้ที่เน้นยีนส์โดยส่วนใหญ่ กับแจ็คเก็ตและกางเกงยีนส์ เท่มากค่ะ

17-02-06-goygoyyog

ลุคนี้ก็ให้ความรู้สึกแบบเท่ๆ อีกแล้วกับเสื้อคอปกแบบหลวมๆ ง่ายแต่ดูดีมาก สาวก้อยนี่แต่งตัวออกมาได้เข้ากับลุคของตัวเองและมีเอกลักษณ์มากๆ เลยนะคะ

 

  1. เต้ย จรินทร์พร

รู้จักกันดีอยู่แล้วนะคะกับสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังคงความสวยและน่ารักแบบนี้เอาไว้อยู่เสมอ สาวเต้ยเป็นคนหนึ่งที่มีเซ้นส์ในการแต่งตัวมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรแนวไหนก็ออกมาน่ารักและดูดีทั้งหมด

 28-03-04-toeytoeyjarinporn

ลุคนี้มาแบบชิวๆ นะคะ แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่แอบมีลูกเล่นนิดๆ บวกกับผ้าใบอีกหนึ่งคู่ แต่สาวเต้ยก็เอาอยู่สุด

33-03-09-toeytoeyjarinporn

ลุคนี้เท่มากค่ะ กางเกงขาบาน เสื้อยืดข้างในแบบลายขวาง และแจ็กเก็ตเท่ๆ อีกหนึ่งตัว

27-03-03-toeytoeyjarinporn

ลุคนี้พูดเลยว่าน่ารักมาก เสื้อแขนกุดกับกระโปรง แถมถ่ายกับรถเต่าสีเหลืองแบบนี้ดูวินเทจสุดๆ ไปเลยจ้า

 

  1. เมโกะ ชนนิกานต์

เมโกะ เป็นนักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักมาจากการแสดงภาพยนตร์สุดจะอินดี้อย่างเรื่อง Mary is happy, Mary is happy ที่กำกับโดย เต๋อ นวพล และโด่งดังจากการเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง "สิ่งของ" จากวง Klear, "แพ้ทาง" Labanoon ซึ่งนอกจากเธอจะมีหน้าตาที่น่ารักโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว เธอยังเป็นคนหนึ่งที่แต่งตัวได้มีสไตล์มากๆ

 37-04-01-meikomeikocnk

ชุดนี้พอสาวเมโกะใส่แล้วขึ้นมาก เราชอบมากเลย มีความเซ็กซี่เบาๆ ความเก๋อยู่ที่เสื้อสายเดี่ยวที่มีลูกเล่นด้วยรอยย่นๆ ยับๆ กับกางเกงขาบานและรองเท้าไนกี้ค่ะ ให้ความรู้สึกแบบ Old School เลย

44-04-08-meikomeikocnk

ลุคนี้นี่กำลังเป็นที่นิยมเลยนะคะ กับถุงน่องตาข่าย โดยใส่คู่กับเดรสเท่ๆ อีกที

45-04-09-meikomeikocnk

ลุคนี้ก็น่ารักอีกแล้วกับเสื้อปาดไล่และกระโปรงที่ค่อนข้างมีความโดดเด่นมากๆ ที่สำคัญเมโกะยังเลือกรองเท้าได้ดีอีกด้วย เข้ากันกับชุดมากๆ ค่ะ

 

  1. มุก วรนิษฐ์

นักร้องนักแสดงน้องสาวของพี่ชายสุดหล่ออย่าง เมฆ จิรกิตติ์ ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย อย่าง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match ที่ประคบคู่กับพี่เสือ ที่รับบทโดย ดีเจพุฒ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รวมไปถึงผลงานเพลง “มาทันเวลาพอดี” “คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู)เป็นต้น ซึ่งเธอสามารถทำออกมาได้ดีมากๆ เลยค่ะ

 49-05-01-mookmookworranit

ลุคนี้สาวมุกมากับความชิวค่ะ กับเสื้อครอปสีดำและกางเกงยีนส์ ออกมาแล้วดูดีสุดๆ

50-05-02-mookmookworranit

ลุคนี้ดูแนวมากๆ ด้วยเสื้อกล้ามและกระโปรงที่ถือเป็นจุดเด่นสำหรับลุคนี้เลย ดูเผินๆ เหมือนกางเกงเหมือนกันนะคะเนี่ย เท่านั้นยังไม่พอยังเพิ่มความเก๋ด้วยการผูกผ้าเช็ดหน้าที่คอเบาๆ ด้วย

51-05-03-mookmookworranit

เสื้อคลุมลายสก็อตถือเป็นหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมที่ช่วยเติมเต็มลุคของสาวๆ ให้ออกมาดูดียิ่งขึ้นค่ะ หากใครรู้สึกว่าชุดนั้นยังขาดอะไรอยู่ให้ลองหาเสื้อคลุมลายสก็อตมาใส่ทับดูได้ค่ะ แต่ต้องเลือกสีให้เข้ากันกับชุดเราด้วยนะ

 

  1. พิมฐา ฐานิดา

เน็ตไอดอลชื่อดังที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 2.9 ล้านคน ด้วยไลฟ์สไตล์ เทคนิคการถ่ายรูป รวมไปถึงการแต่งตัวของเธอทำให้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างไม่ต้องสงสัย หลายคนอาจคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเหมือนจะเคยเห็นที่ไหนมาก่อน จริงๆ แล้วเธอเคยเป็นดาวซีซ่า (Zheza) คนแรกของประเทศไทยด้วยนะคะ ถือว่าเธอเป็นเน็ตไอดอลมาอย่างยาวนานมากเลยทีเดียว

 55-06-02-pimthapimtha

ลุคนี้พิมฐาเลือกใส่เสื้อปาดไหล่หวานๆ แต่ตัดกับความเท่ของกางเกงขาบานค่ะ ที่เก๋กว่านั้นคือถุงเท้าสีม่วงที่ถึงแม้จะเป็นไอเท็มเล็กๆ แต่ก็ช่วยให้ลุคที่ได้ดูออกมากลมกล่อมมากขึ้นเยอะเลย

62-06-09-pimthapimtha

ลุคนี้แบ้วๆ น่ารักมากๆ ค่ะ ดูเป็นสาวเกาหลีสุดๆ กับกระโปรงสั้นลายสก็อตที่เข้ากับเสื้อแขนยาวสีเบจมากๆ และพิมฐายังเลือกใส่ถุงน่องสีดำไว้ด้านในด้วย ทำให้ได้ลุคที่ดูน่ารักและเรียบร้อยค่ะ ลุคนี้พอแต่งแล้วดูเด็กลงไปอีกนะคะเนี่ย

57-06-04-pimthapimtha

ลุคนี้นี่เรียกว่าทั้งเท่และหวานไปพร้อมกันเลยนะคะ โดยความหวานมาจากเดรสสีขาวตัวในค่ะ ที่ดูมีความพริ้วไหวแบบสาวหวาน คลุมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีเขียวที่ให้ความรู้สึกแบบเท่ๆ รวมกับหมวกบีนนี่ที่เท่ไม่แพ้กัน ขอบอกเลยว่าหมวกบีนนี่เนี่ยแหละที่ทำให้ลุคนี่ดูมีอะไรยิ่งขึ้น

 

  1. ออกแบบ ชุติมณฑน์

ออกแบบ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเล่นภาพยนตร์สั้นเรื่อง Thank you For Sharing ที่กำกับโดย เต๋อ นวพล และโด่งดังจากการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ในบทของลิน ซึ่งออกแบบถือเป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์และเอกลักษณ์ของตัวเองที่ค่อนข้างจะชัดเจนมากเลย ทั้งชื่อ หน้าตา หุ่น รวมไปถึงการแต่งตัว ต้องขอบอกเลยว่าเก๋ทุกอย่างเลยค่ะ

 64-07-01-aokbabaokbab

ลุคนี้ก็ง่ายๆ ค่ะ แต่ออกมาดูดีสุดๆ กับกระโปรงยาวเลยเข่า เสื้อเชิ้ตและรองเท้าผ้าใบ เพียงแค่นี้เอง ซึ่งกระโปรงถือเป็นหนึ่งทางเลือกเลยนะคะที่ทำให้สาวๆ ได้ลุคแบบใหม่ๆ แถมเท่ไม่แพ้กางเกงเลยในบางที

67-07-04-aokbabaokbab

ชุดนี้มาแบบเรียบๆ สีขาวล้วนเลยนะคะ แต่มีความเซ็กซี่กับเสื้อสายเดี่ยวคอลึก แต่ถึงจะเรียบแต่ออกมาดูเท่มาก

71-07-06-aokbabaokbab

อันนี้เป็นการจับคู่กระโปรงกับเสื้อโอเวอร์ไซส์ค่ะ เห็นมั้ยคะว่าลุคที่ได้ออกมาดูเท่มากๆ การใส่กระโปรงไม่จำเป็นต้องดูหวานเสมอไปนะ

 

สตรีทแฟชั่นของดาราทั้งเจ็ดคน เรียกได้ว่าแต่งออกมาได้สวยและเหมาะกับตัวเองมากๆ เลยนะคะ เห็นแล้วก็อยากจะลองแต่งตามดูบ้าง ซึ่งมันไม่ได้ดูเยอะเกินไปแต่มันดูพอดีจนทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างลงตัว ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะลองแต่งก็อยากให้สาวๆ เลือกชุดที่เหมาะกับตัวเอง จะได้ออกมาตรงกับที่ตัวเองชอบและมั่นใจเวลาใส่นะคะ ส่วนใครที่อยากดูรูปเพิ่มเติมเรายังมีรูปให้ดูต่อข้างล่างด้วยนะ

 

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ดารากับไอเดียสตรีทแฟชั่นสุดเก๋ แต่งยังไงให้ขึ้นกล้อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook