วิธีเผยเสน่ห์รอบดวงตาให้สวยปิ๊ง ด้วยเทคนิค Dermo Touch Eye Filler

วิธีเผยเสน่ห์รอบดวงตาให้สวยปิ๊ง ด้วยเทคนิค Dermo Touch Eye Filler

วิธีเผยเสน่ห์รอบดวงตาให้สวยปิ๊ง ด้วยเทคนิค Dermo Touch Eye Filler
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ยินกันมานานว่า “ปัญหาตาแพนด้า ถุงใต้ตาบวมคล้ำ” นั้น สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์เข้าไปเติมเต็ม ช่วยทำให้ผิวหนังดูตื้นขึ้น ใบหน้าดูสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังมีปัญหากวนใจสาวๆ หลายคนอยู่ เนื่องจากฟีดแบ็คหลังจากการฉีด บางรายใต้ตาดูไม่เป็นธรรมชาติ เพราะการฉีดตัวยามากไปจนเกินพอดี บางรายหนักหน่อย ก็เกิดผลเสียอย่างเช่นปัญหาฟิลเลอร์เคลื่อนที่ไหลย้อย เรียกได้ว่าเข็ดกันไปพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว …    

แต่ในเมื่อมีปัญหา ก็ต้องมีทางออกอย่างแน่นอน ล่าสุด หมอเกรซ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร แพทย์ด้านความงามที่มีประสบการณ์ในการเสกสรรค์ความงามให้กับคนดังในวงการมาแล้วนับไม่ถ้วน มีเคล็ดลับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาด้วยเทคนิคแบบใหม่ Dermo Touch Eye Filler Technique ที่จะไม่ทำให้ใต้ตามีลักษณะเป็นก้อนแข็งๆ เหมือนที่ใครหลายคนได้พบเจอมา เทคนิคนี้จะเป็นการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตาทีละน้อยๆ เพียงจุดละ 0.01 cc. เท่านั้น คุณหมอเกรซจะฉีดในผิวชั้นตื้นๆ เทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่หมอเกรซพัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาข้างต้นโดยเฉพาะ ผลลัพท์ที่ได้ก็เพื่อทำให้ผิวรอบดวงตากลับมาสวยใสธรรมชาติดังเดิม

สำหรับความพิเศษของเทคนิค การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาด้วยแบบใหม่ Dermo Touch Eye Filler Technique มีดังนี้

สวยมากขึ้นจากเทคนิคเก่าๆ
เพราะเทคนิคเดิมๆ จะเน้นการใช้ปริมาณฟิลเลอร์จำนวนมากฉีดเข้าไปบริเวณใต้ตา โดยไม่กระจายจุดในการฉีด ทำให้สามารถเห็นก้อนฟิลเลอร์ได้ง่ายเวลาที่เรายิ้ม แต่เทคนิคใหม่จากคุณหมอเกรซ รับรองว่าดูธรรมชาติ ไม่มีใครรู้ว่าไปฉีดฟิลเลอร์มาแน่นอน เพราะคุณหมอจะใช้ยาปริมาณน้อยๆ กระจายไปหลายๆ จุด ทำให้ผลลัพท์ออกมาดูสวยธรรมชาติ ไม่มีลักษณะเป็นก้อนเหมือนเทคนิคเดิมๆ 

ประหยัดมากขึ้น
เพราะเทคนิคนี้เป็นการฉีดฟิลเลอร์ลงบนชั้นผิวหนังที่ตื้นมากๆ ทำให้ผิวหนังได้รับการเติมเต็มที่ง่ายขึ้น ปริมาณการใช้ตัวยาฟิลเลอร์ก็น้อยลง ช่วยทำให้คนไข้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการรักษาได้เยอะ ปลอดภัยมากขึ้นแน่นอนว่าเทคนิค Dermo Touch จากคุณหมอเกรซนั้น จะกระจายตัวฟิลเลอร์ในการฉีดไม่ให้กระจุกเป็นก้อน รวมถึงมีการใช้ฟิลเลอร์ในปริมาณที่น้อยลง ประกอบกับเทคนิคที่ฉีดบริเวณชั้นผิวหนังที่ตื้นเท่านั้น ทำให้ผลข้างเคียงหรือปัญหาที่ตามมานั้น แทบไม่พบเจอเลย จากเทคนิคเดิมๆ ที่ฉีดแล้วฟิลเลอร์เป็นก้อน ไหลไปตามจุดต่างๆ หรือมีการฉีดเข้าไปในส่วนที่ลึกเกิน ทำให้เส้นเลือดอุดตัน ส่งผลทำให้เสี่ยงต่ออาการตาบอดได้ง่าย ลองเปลี่ยนมาฉีดด้วยเทคนิค Dermo Touch ที่ได้รับการยอมรับและปลอดภัยกว่าเทคนิคเดิมๆ อย่างแน่นอน

หมอเกรซ-พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร เผยอีกว่า “เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแบบ Dermo Touch จาก Doctor Grace Clinic จำเป็นต้องใช้ความละเอียดของฝีมือแพทย์ ด้วยตัวยาที่เป็นของแท้ 100% เพราะต้องปล่อยยาทั้งหมด 100 ครั้ง ทำให้ใช้เวลานาน หมอจึงต้องมีความแม่นยำสูง เพื่อผลลัพท์ที่สวยงาม และมีความปลอดภัยในอนาคต”

แต่ไม่ว่าจะเข้ารับการรักษาที่ไหน ก็ควรเลือกคลินิกที่ทำการรักษาโดยแพทย์ด้านความงามจริงๆ เพราะการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั้น จำเป็นต้องใช้ความละเอียดสูงมาก และคลินิกก็ต้องมีความปลอดภัย สะอาด ได้รับมาตราฐานเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook