บอกลาขาหมูด้วย 4 ท่านี้ ฉบับสาวขี้เกียจ #อยู่บนเตียงก็ออกกำลังกายได้

บอกลาขาหมูด้วย 4 ท่านี้ ฉบับสาวขี้เกียจ #อยู่บนเตียงก็ออกกำลังกายได้

บอกลาขาหมูด้วย 4 ท่านี้ ฉบับสาวขี้เกียจ #อยู่บนเตียงก็ออกกำลังกายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe  ใครมีปัญหาขาใหญ่ขาอ้วน ขาเบียดเหมือนเราบ้างคะ ไปเที่ยวกับเพื่อนก็โดนล้อ ใส่กางเกงรัดรูปก็ไม่สวย ใส่กระโปรงสั้นก็ไม่ได้ นี่กางเกงขาสั้นนะ อย่าหวังว่าจะได้ใส่เลย โอ๊ยย อยากขาเล็กบ้าง! จะให้เราไปวิ่ง เข้าฟิตเนสบลาๆ เหอะ! จะหาเวลาจากไหนคะ ทุกวันนี้แค่ตื่นมา ทำงาน กลับบ้านก็หมดวันแล้ว วันหยุดก็อยากพักผ่อนไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น เฮ้อออ นี่แหละน้าาา ข้ออ้างของคนขี้เกียจ...

สาวๆ คนไหนเป็นแบบเราบ้างคะ อยากหุ่นดีอยากขาเล็ก แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย แต่มันจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้วค่ะ เพราะเราจะใช้เวลาที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ นอนเล่นโทรศัพท์ก็ช่วยให้ขาเล็กได้ เป็นยังไงไปดูกัน

ท่าแรก ปั่นจักรยานกลางอากาศ ระหว่างที่เรานอนเล่นโทรศัพท์ขาเราจะว่างใช่มั้ยคะ อย่าปล่อยให้เสียเวลาเปล่าค่ะ ยกขาขึ้นมาแล้วปั่นไปด้วยกันค่ะซิส!

1498794491 giphy

เล่นโทรศัพท์ไปด้วยปั่นไปด้วยก็เพลินดีนะคะ   ท่าที่สอง เดินบนอากาศ ท่านี้จะคล้ายๆ กับท่าแรกแต่ขาจะเหยียดตรงมากกว่าให้ฟีลเหมือนเรากำลังเดินอยู่ แต่เปลี่ยนจากเดินบนดินเป็นเดินบนอากาศ

1498794911 giphy

ทำวนไปค่ะ แป๊บๆ เดี๋ยวขาก็ลด   ท่าที่สาม แตะขาสลับ ท่านี้จะต่างจากสองท่าแรก ท่านี้ให้เราเหยียดขาให้ตรงขึ้นไปด้านบนแล้วแตะขาไขว้สลับกันไปมา ทำซ้ำไปเรื่อยๆ

1498795533 giphy

ระหว่างทำก็เกร็งขาเกร็งหน้าท้องไปด้วยนะคะ   ท่าสุดท้าย หุบๆ อ้าๆ ท่านี้จะต้องเหยียดขาให้ตรง จากนั้นก็กางขาออกแล้วดึงขาเข้าให้ชิดกัน แล้วก็กางขาออกอีกครั้ง ทำอย่างนี้ซ้ำไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องกางขามาก แบบพอดีๆ ก็พอ 

1498796040 giphy
อย่าลืมทำไปด้วยเกร็งไปด้วยนะคะ  

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ไม่ยากเนอะ ทำตามได้ง่ายๆ เลย แถมไม่ต้องออกไปข้างนอกเพื่อออกกำลังกาย สามารถทำอยู่บนเตียงได้เลยจ้าา จะทำตอนดูทีวีหรือทำตอนเล่นโทรศัพท์ก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ ทำเพลินๆ ไม่มีเบื่อ แป๊บๆ ก็ครึ่งชั่วโมง หนึ่งชั่วโมง ทำอย่างนี้ทุกวันขาก็เล็กลงแบบไม่รู้ตัวเลยจ้าาขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายยยย /// ชิ้งงงงง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บอกลาขาหมูด้วย 4 ท่านี้ ฉบับสาวขี้เกียจ #อยู่บนเตียงก็ออกกำลังกายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook