3 ผู้ช่วยใหม่ สำหรับผิวแห้งจนแดงและระคายเคือง

3 ผู้ช่วยใหม่ สำหรับผิวแห้งจนแดงและระคายเคือง

3 ผู้ช่วยใหม่ สำหรับผิวแห้งจนแดงและระคายเคือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Physiogel รู้ดีว่าเกิดเป็นหญิงไทยนั้นไม่ง่ายเลย เพราะเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอแดด ฝุ่น และควันในชีวิตประจำวัน จึงมุ่งมั่นคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดเลือนรอยแดงได้อย่างเห็นผล

     ผิวแห้งและระคายเคืองจนเกิดรอยแดงบนใบหน้าเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด อาหารการกิน สภาพอากาศ และสภาพแวดล้อม พูดง่ายๆ ว่าใครๆ ก็มีโอกาสผิวแพ้ง่ายได้ทั้งนั้น การหลีกเลี่ยงจึงไม่ใช่ทางแก้ แต่การเสริมปราการผิวให้แข็งแรงต่างหากคือ ทางออกที่ดีที่สุดในการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

     ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผิวบอบบางแพ้ง่าย ฟิสิโอเจล จึงคิดค้นและพัฒนานวัตกรรม TRIAMIDE COMPLEX (ไทรอะไมด์ คอมเพล็กซ์) ไว้ใน ฟิสิโอเจล ซูธธิ่ง แคร์ แอนตี้ เรดเนส ที่รวมเอาไว้ซึ่ง 3 กลไกแห่งการบำรุง ได้แก่ พีอีเอ (PEA หรือ Palmitamide MEA) ช่วยลดการระคายเคืองจากผิวที่แห้ง แดง และคัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไนอาซินนาไมด์ (Niacinamide) ช่วยบำรุงชั้นปกป้องผิวและป้องกันไม่ให้ผิวขาดน้ำ คล้ำเสีย, เอเอ็มอีเอ (AMEA หรือ Acetamide MEA) ช่วยเติมน้ำให้กับผิว



     นอกจากนี้ ยังมี ไบโอมิมิค เทคโนโลยี ที่ลอกเลียนเกราะปกป้องความชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติ และวิตามินบี 5 เพื่อผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพผิวดี จน 9 ใน 10 ของผู้หญิงที่ได้ทดลองใช้รู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลมและลดการระคายในทันที ทั้งยังทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจาก สี น้ำหอม และสารกันเสีย รวมทั้งสารก่อความระคายเคือง

     เพื่อการดูแลผิวให้แข็งแรงครบสูตร ควรเริ่มต้นด้วยการลง ฟิสิโอเจล ซูธธิ่ง แคร์ แอนตี้ เรดเนส เซรั่ม บนผิวก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อให้เนื้อเซรั่มสูตรเบาบางซึมซาบลงสู่ชั้นผิว ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่ระคายและแห้งกร้านอย่างอ่อนโยน เชื่อไหมว่าเซรั่มสูตรแรกจากฟิสิโอเจลตัวนี้ สามารถช่วยลดเลือนรอยแดงบนผิวหน้าได้เห็นผลอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้เป็นประจำ

     บำรุงผิวเพิ่มเติมในตอนกลางวันด้วย ฟิสิโอเจล ซูธธิ่ง แคร์ แอนตี้ เรดเนส เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 20 ครีมบำรุงผิวสูตรดูแลและปกป้องผิวจากความแห้งกร้านและรอยแดงระหว่างวัน ที่มีสารป้องกันแสงแดดในปริมาณที่พอเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย แค่ SPF 20 ก็เอาอยู่

     ส่วนตอนกลางคืน ควรบำรุงผิวเพิ่มเติมด้วย ฟิสิโอเจล ซูธธิ่ง แคร์ แอนตี้ เรดเนส ไนท์ ครีม อีกหนึ่งสูตรพิเศษที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนา เพื่อบำรุงผิวอย่างเต็มที่ขณะนอนหลับ ตื่นมาจะได้พบกับผิวหน้าที่นุ่ม อิ่มน้ำ และดูสุขภาพผิวดี บอกลาปัญหาหน้าแห้งจนแดงและคันได้เลย เท่านี้ผิวของสาวๆ ก็พร้อมแล้วกับการแต่งหน้าให้สวย จะได้ออกไปลุยใช้ชีวิตให้เต็มที่จนจบวัน

     ช้อป ฟิสิโอเจล ซูธธิ่ง แคร์ แอนตี้ เรดเนส ได้ง่ายๆ ทั้งจาก http://bit.ly/2t6wSuk และที่ร้าน Boots, Watsons และร้านขายยาชั้นนำ

     นอกจากนี้ Sanook! ยังมีกิจกรรมดีๆ พร้อมของรางวัลมาแจก เพียงกด Like และ Share กิจกรรม “บอกต่อเคล็ดลับหน้าใส กับ Physiogel” และร่วมบอกต่อเคล็ดลับหน้าใสของคุณ โดยคอมเมนต์บอกเรา แล้วปิดท้ายด้วย #Physiogel ที่นี่

     เคล็ดลับไหน ถูกใจกรรมการรับฟรี Physiogel Soothing Care Anti-Redness Serum จำนวน 5 รางวัล

     ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ที่นี่ โดยผู้โชคดีต้องทำการยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook