แก้มยุ้ย เหนียงเยอะ ผิวหย่อนคล้อย โดนเรียกป้าทำไงดี?

แก้มยุ้ย เหนียงเยอะ ผิวหย่อนคล้อย โดนเรียกป้าทำไงดี?

แก้มยุ้ย เหนียงเยอะ ผิวหย่อนคล้อย โดนเรียกป้าทำไงดี?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาหน้าอวบอ้วนกลมเป็นซาลาเปา แถมผิวหย่อนคล้อยโดนเรียกป้า ปัญหานี้เกิดขึ้นกับใครแน่นอนว่าความมั่นใจในหน้าตาตัวเองคงหล่นหายไปเป็นกอง ครั้นจะใช้วิธีผ่าตัดหรือฉีดยาก็กลัวเจ็บ ปัญหาเหล่านี้จะมีนวัตกรรมอะไรมาช่วยได้บ้างนั้น“หมอเติ้ล อภิรุจ ทองวัฒน์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้ามีคำตอบ
 
คุณหมอเติ้ล อธิบายถึงสาเหตุที่หน้าอวบอ้วนเป็นซาลาเปาไม่เรียวกับทาง Sanook Women ว่าเกิดจากการสะสมของไขมันส่วนเกินใต้ผิว โดยเฉพาะบริเวณแก้ม และใต้คางหรือเหนียง ซึ่งในแต่ละคนก็จะมีความระดับของปัญหาแตกต่างกันออกไป บวกกับอายุที่มากขึ้นโครงสร้างผิวที่เคยสมบูรณ์มีเส้นใยคอลลาเจนแน่นๆ ก็เริ่มลดปริมาณลง ทำให้ผิวเกิดภาวะหย่อนคล้อย และเห็นเป็นริ้วรอยขึ้นด้วย ปัญหานี้เริ่มพบได้บ่อยขึ้น และเป็นปัญหาที่ทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะคนที่ชอบถ่ายรูปเซลล์ฟี่ถ่ายรูปมุมไหนก็เจอแต่ไขมันๆ”

ทุกปัญหามีทางออก โดยหมอเติ้ลบอกว่านวัตกรรมเดี๋ยวนี้ก้าวหน้ามาก ไม่ต้องพึ่งมีดก็สวยได้ทันใจ ก็คือเทคโนโลยี New ThermageCPTTM

New Thermage CPTTM   เป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้รับรองมาตรฐานจาก US FDA โดยใช้พลังงานความถี่คลื่นวิทยุแบบขั้วเดียว (Monopolar RradioFrequency Energy) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ที่สามารถปล่อยพลังงาน RF ที่มีระเบียบลงไปสร้างความร้อนได้ลึกถึงผิวหนังชั้นในหรือหนังแท้ (Dermis) และเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิว (Subcutaneous tissue) ช่วยยกกระชับใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่เครื่องมืออื่นๆ นั้นอาจให้การรักษาได้เพียงผิวหนังชั้นบน (Superficial skin layers) เท่านั้น

พลังงาน RF ของ  New Thermage CPTTM จะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนไปกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินที่ยึดเกาะกันอยู่เสมือนเกลียวเชือกในชั้นผิวหนังให้หดตัวกระชับขึ้น ส่งผลให้ผิวกระชับตึงไปด้วย พร้อมกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่มาเสริมความสมบูรณ์ให้กับโครงสร้างผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย และปรับรูปหน้าได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และไม่มีแผลใดๆ

นอกจากนี้พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นยังลงลึกถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง ช่วยสลายไขมันสะสมส่วนเกินในบริเวณที่ทำการรักษา ช่วยให้การปรับรูปหน้าเรียวเล็กนั้นเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น และยังมีเทคโนโลยี Comfort Pulse Technology กับระบบ ThermageCool ของ New Total Tip ซึ่งเป็นระบบการทำงานอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ปกป้องผิวและเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา คุณจึงเห็นผลการรักษาที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และยาวนานกว่า 1-2 ปี สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาก็ต้องศึกษาหาข้อมูลกันให้ดีก่อนที่สำคัญต้องมั่นใจว่าคลินิกได้รับการรับรองจากบริษัท Bausch&Lomb ประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้นนะค่ะ จะได้สวยอย่างมั่นใจและปลอดภัย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook