5 วิธีขจัดรอยคล้ำ “ใต้วงแขน” ให้ได้ผล

5 วิธีขจัดรอยคล้ำ “ใต้วงแขน” ให้ได้ผล

5 วิธีขจัดรอยคล้ำ “ใต้วงแขน” ให้ได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าเล็กๆ ในเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand เมื่อมีคนตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด ที่เพิ่งคว้ามงกุฎประจำปี 2017 ไปหมาดๆ

แม้ว่าจะสวยครบเครื่อง  เป็นตัวเต็งมาตั้งแต่รอบที่เปิดรับสมัคร แต่จากภาพที่ลงในเพจ Miss Universe Thailand ขณะที่มารีญาเดินโบกมือตามธรรมเนียมหลังจากรับมอบมงกุฎและสายสะพาย  กลับมีหลายความคิดเห็นที่พุ่งเป้าไปที่ความงาม “ใต้วงแขน” ของเธอ  ซึ่งนอกจากจะถูกตั้งข้อสังเกตว่าช่วงแขนดูไม่ค่อยเฟิร์มแล้ว  ยังดูคล้ายกับมีรอยคล้ำใต้วงแขนด้วย


ส่วนความจริงเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัว  แต่ปัญหาใต้วงแขนคล้ำใช่ว่าจะแก้ไขไม่ได้  วันนี้ Tonkit360 มีวิธีขจัดรอยคล้ำใต้วงแขนให้ได้ผล จากเว็บไซต์ findhomeremedy.com มาฝากกัน ซึ่งรับประกันความปลอดภัยทั้ง 5 วิธี ดังนี้

1.เบกกิ้งโซดา
นำเบกกิ้งโซดา 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำเปล่าเล็กน้อย  จากนั้นนำมาทาที่ใต้วงแขนในปริมาณที่ค่อนข้างเยอะเล็กน้อย  และค่อยๆ ขัดอย่างเบามือ โดยให้ทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ซึ่งจะได้ผลพลอยได้เรื่องรูขุมขนอุดตัน รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วด้วย

2.มะนาว และ แตงกวา
คั้นหรือปั่นแตงกวาจนได้น้ำออกมา จากนั้นนำมาผสมกับน้ำมะนาว โดยโรยผงขมิ้นลงไปด้วยเล็กน้อย และคนให้เข้ากัน ก่อนนำมาทาที่ใต้วงแขน ซึ่งสูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกวันจนกว่าจะเห็นผล

3.แป้งกรัม และ โยเกิร์ต
ผสมแป้งกรัม (แป้งถั่วลูกไก่) 2 ช้อนโต๊ะ กับโยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นใส่น้ำมะนาว 1 ช้อนชา หรือผงขมิ้นในปริมาณเล็กน้อย  คนให้เข้ากัน แล้วทาใต้วงแขน ทิ้งไว้ก่อนอาบน้ำอย่างน้อย 30 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำเย็น ซึ่งสูตรนี้สามารถทำได้ทุกวัน เพื่อให้เห็นผลเร็วขึ้น

4.นม และ น้ำผึ้ง
ผสมนม 1 ช้อนโต๊ะ กับ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และคนให้เข้ากัน จากนั้นโรยผงขมิ้น หรือเหยาะน้ำมะนาวเล็กน้อย จากนั้นนำมาทาบริเวณใต้วงแขน หรือจะใช้สูตรผสมนมกับแป้งกรัม และน้ำผึ้งก็ได้เช่นเดียวกัน โดยทาทิ้งไว้ให้แห้งก่อนล้างออกด้วยน้ำเย็น

5.น้ำมันมะพร้าว
ทาน้ำมันมะพร้าวที่ใต้วงแขนและทิ้งไว้ 10 นาที ก่อนอาบน้ำทุกวัน จากนั้นนวดวนๆ ก่อนถูสบู่และล้างออกด้วยน้ำอุ่น ซึ่งน้ำมันมะพร้าวมีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนขาวขึ้นได้เหมือนกับวิตามินอี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook